Thắc mắc cần biết về bệnh sùi mào gà ở dương vật


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Tương tự phụ nữ, nam giới cũng dễ biểu hiện các triệu chứng sùi mào gà ở vùng kín. Cùng xem bác sĩ nói gì về căn bệnh này và những triệu chứng ở dương vật nhé!

Mọc mụn li ti ở dương vật có phải sùi mào gà?


Câu hỏi bởi: ssdk

Chào bác sĩ!

Khoảng gần nửa năm nay (hay lâu hơn), cháu phát hiện xung quanh bộ phận sinh dục của mình có mụn nhỏ (ở 2 bên). Mới đây trên bìu có 1 mụn có kích cỡ lớn hơn, khi sờ vào có cảm giác hơi cứng nhưng không có màu đỏ hay bị rộp nước, có nhiều mụn li ti ở trên thân dương vật, dưới cuống dương vật và một số ít xung quanh bìu, thỉnh thoảng ngứa (khoảng 1-3 lầntuần). Đọc trên mạng cháu thấy đó là do quan hệ tình dục (bệnh sùi mào gà do HPV gì đó) nhưng cháu chưa bao giờ quan hệ với ai cả. Mong bác sĩ nói cho cháu biết cháu bị bệnh gì và cách chữa trị, nó có nguy hiểm hay gây vô sinh không?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào cháu!

Những biểu hiện mô tả của cháu chưa rõ để có thể xác định bệnh, có thể đó là triệu chứng của viêm nhiễm trên da vùng bìu và gốc dương vật do vi khuẩn hoặc có thể do cháu bị dị ứng vói một tác nhân nào đó. Nếu chỉ có viêm nhiễm ngoài da, không có viêm nhiễm đường tiết niệu, không có viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn thì không gây nên biến chứng vô sinh. Cháu cần đi khám bác sĩ chuyên khoa để được khám và giải đáp trực tiếp.

Chúc cháu mạnh khỏe.

Mọc mụn to ở dương vật có phải sùi mào gà?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ.

Em thấy xuất hiện 2 mụn ở khu dương vật (tiếp giáp giữa dương vật và cơ thể). Lúc đầu xuất hiện thì nhỏ sau 6 tháng to bằng đầu đũa và xù xì như mụn cơm. Bác sĩ cho em biết xem em có thể bị bệnh sùi mào gà không?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Rất có thể em đã bị sùi mào gà do nhiễm HPV, em nên đi khám bác sĩ để chữa trị.

Chúc em sức khỏe.

Mụn nhỏ li ti nổi ở đầu dương vật có phải sùi mào gà tái phát?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cho em hỏi năm nay em 23 tuổi, trước kia em có bị sùi mào gà nhưng đã chữa lành. Hôm nay em phát hiện ở bao quy đầu có nhiều nốt nhỏ li ti giống như bị rôm ở trẻ em vậy? Như vậy là bị sao hả bác sĩ?

Em xin cảm ơn!

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Sáng


Xin chào bạn!

Với những gì bạn mô tả thì rất có thể bạn bị viêm nhiễm bao quy đầu hoặc tái mắc sùi mào gà. Nếu những mụn nhỏ xuất hiện, có ngứa thì có thể do viêm nhiễm bao quy đầu. Nếu mụn nhỏ là những mụn thịt không ngứa rát, tập trung thành đám thì có thể đó là biểu hiện tái phát hoặc tái nhiễm sùi mào gà do HPV. Để được chẩn đoán chính xác và chữa trị kịp thời, bạn nên đi khám chuyên khoa Da liễu hoặc Nam học.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh!

“Nội dung do Vụ Sức khỏe Bà mẹ, trẻ em – Bộ Y tế kiểm duyệt”

Bị mụn trên dương vật liệu có phải sùi mào gà?


Câu hỏi bởi: Alo

Chào bác sĩ!

Em bị mụn trên dương vật. Nghi ngờ sùi mào gà. Đi xét nghiệm thì bác sĩ lấy nước tiểu máu và dịch tại nốt mụn. Kết quả xét nghiệm âm tính với HIV, giang mai mụn rộp. Lại không có thông tin nào liên quan tới HPV. Chỉ có dương tính với nấm. Vậy em có bị sùi mào gà không? Em hoang mang quá bác sĩ giúp em với.

Em cám ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Sùi mào gà là bệnh do vi rút HPV gây nên. Bạn đã xét nghiệm chỉ có nhiễm nấm thôi nhưng nếu chưa làm xét nghiệm HPV thì bạn làm thêm xét nghiệm này hoặc bạn hãy trao đổi lại với bác sĩ đã khám cho bạn xem cụ thể như thế nào.

Chúc bạn khỏe.

Mụn nhỏ li ti nổi ở đầu dương vật có phải sùi mào gà tái phát không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ!

Cho em hỏi năm nay em 23 tuổi, trước kia em có bị sùi mào gà nhưng đã chữa lành. Hôm nay em phát hiện ở bao quy đầu có nhiều nốt nhỏ li ti giống như bị rôm ở trẻ em vậy? Như vậy là bị sao hả bác sĩ?

Cám ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em!

Em nên tái khám bác sĩ, nếu những mụn nhỏ xuất hiện, có ngứa thì có thể do viêm nhiễm bao quy đầu. Nếu mụn nhỏ là những mụn thịt không ngứa rát, tập trung thành đám thì có thể đó là biểu hiện tái phát hoặc tái nhiễm sùi mào gà do HPV. Khuyên em khám bác sĩ chuyên khoa Da liễu để có chẩn đoán chính xác và có hướng chữa trị.

Chúc em khỏe !


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl