Tuyển chọn câu hỏi nên biết về hiện tượng rát dương vật


4,226
1
1
Xu
53
Hỏi Bác Sĩ -

Có nhiều nguyên nhân khiến dương vật bị đau rát. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Đi tiểu xong bị đau rát dương vật


Câu hỏi bởi: anh minh

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 28 tuổi, khoảng gần tháng nay sau khi đi tiểu xong tôi bị đau rát bên trong dương vật đặc biệt là phần cuống. 4 tuần trước sau khi quan hệ với vợ xong tôi thấy đau nên kiểm tra thì thấy đầu dương vật xuất hiện các hạt đỏ nhỏ li ti nhưng chỉ hai ngày sau thì hết. Sau đó cứ mỗi lần đi tiểu là thấy đau rát, tình trạng kéo dài gần 1 tháng rồi. Tôi có đi khám ở bệnh viện Đa khoa Quốc tế Sài Gòn nhưng bác sĩ ở đó nói bị dị ứng gì đó cho thuốc, nhưng uống vẫn chưa khỏi. Xin hỏi hiện tượng của tôi có nguy hiểm không, và hướng chữa trị thế nào?

Cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào bạn!

Nam giới trong độ tuổi 20-30 tuổi thường xuất hiện ở vùng rãnh quy đầu những hạt nhỏ li ti đều nhau, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu và thường dễ bị nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà. Đây là hiện tượng bình thường, không phải là bệnh, do đó không cần chữa trị trừ khi có những triệu chứng gây khó chịu. Do vậy những hạt nhỏ li ti như bạn mô tả có thể chỉ là bình thường. Tuy nhiên nếu những hạt đó lại có màu đỏ và gây tiểu rát thì có thể do bạn giữ vệ sinh chưa tốt gây viêm nhiễm. Bạn đã đi khám thì nên tuân thủ uống thuốc kết hợp với việc rất hay rửa sạch vùng quy đầu. Nếu triệu chứng này không thuyên giảm thì bạn nên đi khám Nam khoa tại khoa Nam học – Tiết niệu của các bệnh viện để biết tình trạng viêm nhiễm của mình và bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị thích hợp.

Chúc bạn sức khỏe, thân mến!

Tiểu buốt, tiểu nhiều lần, mỗi lần tiểu xong đau rát dương vật, phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Em năm nay 30 tuổi. Em bị nhiễm trùng đường tiểu, do điều trị không dứt điểm nên tái phát nhiều lần, dẫn đến viêm tuyến tiền liệt. Em có khám tại bệnh viện Bình Dân, bác sĩ cho thuốc uống 1 tháng và tái khám. Qua siêu âm thì không có gì bất thường, nhưng tình trạng tiểu buốt, tiểu nhiều lần, và mỗi lần tiểu xong, đau rát đầu dương vật và bên trong dương vật. Vậy em phải làm các xét nghiệm gì để tìm ra lí do chính xác của bệnh thưa bác sĩ?

Cám ơn bác sĩ nhiều.

Bác sĩ Nguyễn Mai Hương


Chào em.

Viêm tuyến tiền liệt không nguy hiểm nhưng gây nhiều phiền toái và biến chứng nếu không chữa trị đúng. Viêm tuyến tiền liệt khiến bệnh nhân gặp phải các biểu hiện tiểu lắt nhắt nhiều lần, đau buốt khi tiểu hoặc đau ran cả vùng bụng dưới. Như vậy với các triệu chứng như em mô tả thì có khả năng em chưa khỏi hoàn toàn. Vì vậy em nên đi khám chuyên khoa Tiết niệu để được chẩn đoán cụ thể. Bên cạnh đó em nên phòng tránh nguy cơ mắc bệnh bằng cách uống đủ nước hàng ngày giúp bài tiết nước tiểu và các chất độc hại ra khỏi cơ thể, chú ý nghỉ ngơi, tăng cường tập luyện để tăng sức đề kháng. Hàng ngày nên chú ý tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh cơ quan sinh dục vào buổi tối trước khi đi ngủ và chú ý các vấn đề an toàn tình dục.

Thân mến chào em.

Dương vật có vết loét nhỏ đau rát


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Dương vật của cháu có mọc 2 nốt như mụn màu vàng nhạt không đau khi bình thường nhưng chạm mạnh hay bóp vào hai nốt đấy lại thấy đau, dương vật của cháu còn xuất hiện thêm một vết loét nhỏ chạm vào đau rát thỉnh thoảng tiết dịch, đường kích 0,7mm (nhỏ). Vậy cho cháu hỏi cháu đang mắc phải chứng bệnh gì ạ?

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Với các biểu hiện mô tả như vậy không thể xác định được bệnh gì? Bạn cần đi khám chuyên khoa Da Liễu hoặc chuyên khoa Nam học hoặc chuyên khoa Tiết niệu, có thể phải làm xét nghiệm nữa khi đó mới chẩn đoán và có hướng chữa trị được.

Chúc bạn khỏe.

Dương vật có hiện tượng đau nhức, rát, và có chất nhầy ở đầu dương vật là bị bệnh gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Xin chào bác sĩ!

Em năm nay 24 tuổi, dạo gần đây dương vật của em có hiện tượng đau nhức, rát và có chất nhầy ở đầu dương vật, phần da ở vùng đầu dương vật của em bị biến màu hơi xám giống như bị phỏng. Em thủ dâm đều đặn 2 lần 2 tuần, nhưng đây là lần đầu tiên em bị như thế nào. Em hoang mang quá, rất mong bác sĩ giải đáp giúp em.

Em cảm ơn.

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật , bìu, tinh hoàn, túi tinh. Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm. Tinh hoàn có chức năng sản xuất ra tinh trùng và hoóc môn sinh dục nam. Thủ dâm bản chất là biện pháp tình dục an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại ví dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô sinh. Bạn cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập luyện thể thao, tập trung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé. Để chẩn đoán chính xác bạn hãy đi khám chuyên khoa Tiết niệu hoặc chuyên khoa Nam học kiểm tra cụ thể nhé.

Chúc bạn khỏe.

Dương vật có mủ trắng rất đau và rát, phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Tôi năm nay đã là 29 tuổi và đã có gia đình 2 đứa con 3 ngày trở lại đây đầu dương vật tôi rất đau và rát mỗi khi đi tiểu dương vật thì ra nước ở đầu trắng đục như mủ. Tôi xin bác sĩ giúp tôi nên làm như thế nào? Tôi ở Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An.

Cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào bạn!

Triệu chứng đi tiểu buốt, rát và có dịch mủ ở nfiệu đạo lí do chủ yếu do lậu cầu khuẩn. Bệnh lậu lây truyền qua đường tình dục và có thời gian ủ bệnh ngắn, thường sau 2 đến 5 ngày kể từ khi lây nhiễm sẽ xuất hiện biểu hiện tuy nhiên có một số tình huống thời gian ủ bệnh có thể kéo dài tới 30 ngày. Khi bị bệnh lậu cần chữa trị sớm bằng thuốc kháng sinh, tránh dể lâu gây bệnh lậu mãn tính. Để điều trị hiệu quả và chống tái phát cần chữa trị cho cả vợ của bạn. Khuyên bạn đến khám bác sĩ để được chẩn đoán lí do và chữa trị bệnh.

Chúc bạn mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl