Hỏi Sau khi quan hệ và uống thuốc tránh thai khẩn cấp bạn gái em ra máu 3-4 ngày liền?


kingston

New Member
2
0
1
33
Xu
0
Bạn gái mình cũng vậy! Tình hình như thế này! Ngày 16 tháng 7 vừa rồi là bắt đầu chu kỳ kinh của bạn gái mình, tới ngày 21 là hết. Sau khi hết chu kỳ 2 ngày tức là ngày 23 chúng mình quan hệ 2 lần gần nhau (cách khoảng 4-5 tiếng) và mình có mua thuốc tránh thai khẩn cấp cho bạn gái uống. Nhưng rất lạ mấy hôm sau (chính xác là ngày 27) bạn gái mình lại tiếp tục có máu, nó có như một chu kỳ bình thường 3-4 ngày mới hết. Đúng lịch là phải tới 16 tháng sau mới co cơ mà. huhu, lo quá! Liệu đó có phải là dấu hiệu có thai không nhỉ? Mong được các bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!Trường hợp bạn gái bạn là do gặp tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp. Thuốc làm ra máu âm đạo, và gây rối loạn kinh, ra máu giữa kỳ... Như vậy nên bạn gái cần hạn chế uống thuốc và chỉ dùng khi thật sự cần thiết để tránh gặp các tác dụng phụ . Có thể dùng biện pháp khác để tránh thai như mang bao cao su nhé!
 
  • Like
Cảm xúc: kingston


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl