Xin Tư Vấn bác sĩ tư vấn dùm việc nổi mụn ở chân


st9201

New Member
4
0
1
Xu
0
Cách đây 8 đến 9 tháng, ba của em có nổi 1 cục ở chân (giữa ngón chân cái bên trái với ngón sát nó), rồi nó cứ từ từ to lên và dần dần cứng lại (cứng hơn cục hạch một chút thôi ạ), to như viên bi ấy.

Em có ra ngoài tiệm thuốc hỏi thì họ nói chắc là bị cóc phun vào nên nó bị như thế rồi họ bảo là về lấy hoa của cây Đại (ở ngoài Bắc tên của cây đó là như vậy) lấy hoa đó rồi bôi cái nhựa vào chân, từ từ nó tự hết. nhưng đến nay thì chân của ba em vẫn vậy, không có thay đổi gì.

Bác sĩ cho em hỏi là ba em đang bị bệnh gì? và phải làm gì để điều trị bệnh? Em không dám tin tưởng bệnh viện huyện chỗ em bác sĩ ạ.
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Chào bạn.

Với triệu chứng của bố bạn thì chưa khẳng định chính xác là bệnh lý gì được. Bố bạn vệ sinh sạch sẽ vùng da đó và nên đi khám tại các bệnh viện đa khoa gần nơi bạn ở để xác định nguyên nhân và chẩn đoán phân biệt với các bệnh khác. Có thể khám tại bệnh viện tỉnh.

Chúc bố bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.