Xin Tư Vấn Về: đau cột sống vùng thắt lưng


K

khách ghé thăm

Khách
Em năm nay 23 tuổi, gần đây em hay bị đau ở cột sống vùng thắt lưng, 2 lần đầu khi bị đau rất khó chịu, đứng hay ngồi đều thấy đau đến khi nằm thấy đỡ. Sau 1 thời gian ko có hiện tượng gì thì em bị lại, gần đây TH đó xảy ra nhiều hơn nhưng ở mức độ nhẹ. Em đã đi chụp X nhưng ko có hiện tượng gì nhưng khi sờ vào cột sống phần bị đau em có cảm giác nó hơi nhô hơn so với các đốt sống khác. Bác sỹ có thể giúp đỡ em giải đáp thắc mắc vs ạ, liệu đây có phải TH thoát vị đĩa đệm không ạ? Em làm việc trong văn phòng, hay đi guốc và thường xuyên ngồi làm việc với máy tính, ít khi mang vác các vật nặng ạ!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Đau ở vùng cột sống thắt lưng do nhiều nguyên nhân bệnh khác nhau gây ra, trước hết bạn nên tránh các tư thế xấu, giảm cân nếu có béo phì, không ngồi lâu một chỗ, có thể giảm đau bằng cách trườm lạnh, trườm nóng hoặc thoa thuốc giảm đau chống viêm Golsamin lotion hàng ngày. Bạn nên đi khám tại các chuyên khoa cơ xương khớp, làm thêm xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và điều trị tận gốc.

Chúc bạn sức khỏe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl