Xin Tư Vấn Đau nhức vùng thắt lưng


cockngoc

New Member
1
0
1
33
Xu
0
Chào các bác sĩ. cháu năm nay 22 tuổi đi chụp Xquang các bác sỹ bao cháu bị cùng hóa. cháu bị đau nhức ở vùng thắt lưng và nhức hết cả chân trái, cháu đêm nhức mà ko ngủ được người cháu giờ đi thì ngiêng sang 1 bên ma đi đau nhưc ko đi đc ma ngồi cũng ko ngồi với nằm đều nhức. cháu đi tiêm cả 1 tuần nay ma ko giảm. giờ bệnh này của cháu nên uống hay tiêm thuốc nào đây. Mong bác sỹ giải đáp giúp cháu, cháu chân thành cám ơn.







:zingme10:
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Bạn thân mến!

Cùng hoá đốt sống là hiện tượng dính liền đốt sống thắt lưng thứ năm với xương cùng; thường gặp trong một số bệnh viêm và thoái hoá khớp, sau chấn thương, bất động lâu ngày…

Ngoài việc uống thuốc của bác sỹ kê ra bạn cần làm những công việc nhẹ nhàng, ít phải di chuyển, không nên làm việc nặng nhọc phải cử động nhiều. Đồng thời, điều trị tâm lý, giữ cho tinh thần luôn lạc quan, yêu đời và nếu có điều kiện thì thỉnh thoảng nên đến những nơi có môi trường trong lành, thoải mái để nghỉ ngơi với hi vọng giảm bớt cơn đau.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl