Hãy sống lạc quan


Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0



Một người nhiễm HIV vẫn có thể sống lâu dài và khoẻ mạnh, có thể sống thanh thản, vui vẻ nữa. Nhưng khi nhiễm HIV cuộc sống thực sự thay đổi, nó đòi hỏi người ta phải có nghị lực rất lớn. Nếu bạn không mang con vi rút HIV này thì hãy thử đặt mình vào vị trí của người bị nhiễm. Bạn sẽ dễ dàng hình dung được mình sẽ phải đương đầu với những khó khǎn như thế nào.

Bạn biết mình sẽ mất sớm hơn người khác.


Do đó mà ngay cả khi còn sống khoẻ mạnh, bạn cũng luôn phải đấu tranh với bản thân để quên đi ý nghĩ về cái chết.
  • Gia đình bạn chắc sẽ rất buồn khi biết bạn bị nhiễm.
  • Người ngoài thì nếu biết được có thể phản ứng rất khác nhau.
  • Có người tốt bụng và nhân ái, nhưng cũng có người thiếu hiểu biết sẽ xa lánh, thậm chí miệt thị bạn.
Đời sống tình cảm sẽ khó khǎn hơn.

Nếu độc thân thì có lẽ bạn sẽ khó lập gia đình. Còn nếu có gia đình rồi thì bạn phải luôn cẩn thận tránh lây vi rút cho bạn đời. Có thể bạn sẽ không có con, hoặc nếu sinh con thì con bạn có khả nǎng nhiễm vi rút. Khi bạn mất thì bạn đời sẽ đơn lẻ, con cái phải chịu thiếu một người cha hoặc mẹ. Đó là còn chưa kể đến bạn sẽ vất vả như thế nào khi phát bệnh AIDS. Sống với con vi rút HIV không hề dễ dàng: Do đó, nếu bạn chưa nhiễm thì rất nên tránh nó. Hiểu biết về cǎn bệnh này thực sự là cần thiết.

Timbacsy.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.