Thông báo tư vấn và khám miễn phí cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm


mailoan258

New Member
9
0
1
35
Xu
0
Bước Đường Hi Vọng
Anh T.D. không bao giờ quên buổi chiều định mệnh ngày 10/2/2007 khi anh bị té từ trên mái nhà xuống đất và hậu quả là toàn bộ phần đốt sống thắt lưng của anh bị tê liệt hoàn toàn. Anh D. kể lại: “lúc đó tôi đang dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón năm mới. Tôi trèo lên mái nhà để nhặt dọn các mái ngói bị vỡ thì bị trượt chân và té xuống.” Vợ anh D. chia sẻ quãng thời gian theo chồng tới các bệnh viện như một chuỗi ngày kinh hoàng với chị. Ngay khi anh D. được chuyển tới bệnh viện Phú Thọ ở tình nhà, các y bác sĩ buôc phải chuyển anh lên bệnh viện tuyến trên ở Hà Nội với hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại hơn; tuy nhiên vào đúng thời điểm cận năm mới và lại là cuối tuần, bệnh viện chỉ quyết định tiến hành phẫu thuật cho anh D. vào thứ hai tới. Suốt 3 ngày chờ mổ, anh D. không ít lần rơi vào trạng thái mê sảng.
Sau đó bác sĩ tại đây thông báo cho gia đình rằng cuộc phẫu thuật chỉ có mục đích là duy trì sự sống cho anh. Anh D. thật sự đã trải qua một thời kỳ khủng hoàng tinh thần trầm trọng. Phải một tháng sau khi suất viện anh D. mới ngồi dậy được dưới sự hỗ trợ của người thân và thêm 5,6 tháng sau anh mới tự ngồi dậy được một mình. Anh đã thử đi vật lý trị liệu kết hợp uống thuốc đông y; bác sĩ vật lý trị liệu cho rằng anh không thể đi lại được nữa.
Anh D. và gia đình biết đến bác sĩ David Wong trong một dịp bác sĩ về Hà Nôi. Nhận thấy sự nhiệt tình, trách nhiệm và kinh nghiệm y khoa của bác sĩ cùng với sự ủng hộ của gia đình, vợ chồng anh D. đã quyết tâm sang bệnh viện Raffles Singapore, nơi bác sĩ David Wong công tác để chữa bệnh dù đây là lần đầu tiên hai vợ chồng ra nước ngoài. Anh D. đã được sặp xếp ngày mổ ngay sau buổi tư vấn với bác sĩ tại bệnh viện. Bác sĩ Wong cho biết ống tủy ở đốt sống ngực T11/12 của anh D. bị hẹp nghiêm trọng, hai ốc vít cố định đốt sống lưng số L1 cũng lún sâu vào trong. Các bài kiểm tra cho thấy khả năng hồi phục chức năng thần kinh tủy chỉ khoảng 5%. Cuộc phẫu thuật kéo dài 12 giờ đồng hồ với các bước tiến hành tháo rời đinh ốc cũ và đặt hai đinh ốc mới ở cấp độ 2 cùng 2 thanh cố định; gắp bỏ các mảnh xương trong ống tủy sống và tái tạo lại các đốt cột sống bằng cách cấy ghép xương bọc kim loại titan.
Sau ca đại phẫu, anh D. đã bắt đầu có cảm giác ở đôi chân. Đây thật sự là một dấu hiệu đáng mừng vì anh đã bị liệt hơn 2 năm. Bác sĩ David Wong cũng tiên đoán khả năng hồi phục của anh D. từ 5% trước khi phẫu thuật đã lên tới 20% sau phẫu thuật.
Anh D. đã có niềm tin trở lại. Anh chia sẻ: “tôi không may mắn nhưng tôi vẫn chấp nhận tình trạng của mình. Nhờ bác sĩ David Wong, tôi đã không mất đi hi vọng hồi phục cho dù khoảng thời gian tới có khó khăn thế nào. Chúng tôi chân thành cám ơn đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Raffles đã tận tình chăm sóc và hỗ trợ chúng tôi trên mức mong đợi trong suốt thời gian chúng tôi ở đây. Thật sự điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với bản thân tôi.”
Bệnh viện Raffles là một bệnh viện tư tuyến trên và là ngọn cờ đầu trong Tập đoàn y tế Raffles, một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore và Đông Nam Á. Với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, thương hiệu Raffles đồng nghĩa với uy tín và chất lượng cao.
Các bệnh nhân Việt Nam khi đến với bệnh viện Raffles sẽ nhận được sự hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình từ việc nhận tư vấn từ xa của bác sĩ, đặt lịch hẹn, sắp xếp chuyến đi, nơi ở, gia hạn visa, và hỗ trợ dịch thuật khi gặp bác sĩ.
Bác sĩ David Wong là chuyên gia về phẫu thuật chấn thương chỉnh hình tại bệnh viện Raffles Hospital và là bác sĩ tư vấn không thường trực tại SGH từ 2005 và Dubai Hospital vào năm 2006. Ông tốt nghiệp đại học NUS từ năm 1995 và nhận học bổng tại Queens Medical Centre in Nottingham, Anh Quốc vào năm 1998. Ông được đào tạo chuyên về chấn thương cột sống, bao gồm bệnh vẹo cột sống, u xương và viêm xương, nứt xương cột sống và thoát hóa cột sống nguyên nhân gây ra đau cổ và lưng mãn tính. Ông là chuyên gia về thay đĩa đệm nhân tạo cho bệnh đau cổ mãn tính và lưng dưới cũng như phẫu thuật cho bệnh vẹo cột sống. Ông còn là chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật Nucleoplasty. Ông là thành viên của Spine Sectrion - hiệp hội chấn thương chỉnh hình châu Á Thái Bình Dương.

Ông đã được đào tạo về điều trị các tình trạng khác nhau của cột sống, bao gồm chứng vẹo xương sống, u cột sống, và nhiễm trùng chấn thương, thoái hoá đốt sống cổ và đau lưng. Bác sĩ Wong là người tiên phong trong phẫu thuật hạn chế can thiệp điều trị biến dạng cột sống.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Raffles, Singapore và VP OSSC Thông báo
Buổi Gặp Gỡ, Tư Vấn Miễn Phí Cho Bệnh Nhân bị các bệnh liên quan đến cột sống và Thoái hóa Cột Sống, thoát vị đĩa đệm do Bác Sỹ David Wong, Chuyên Gia phẫu thuật chấn thương chỉnh hình Bệnh Viện Quốc tế Raffles, Singapore
Thời gian: Vào ngày 09 đến ngày 11 tháng 11 năm 2012
Bệnh Nhân có nhu cầu tư vấn và trao đổi với bác sĩ về bệnh lý của mình, vui lòng đăng ký và gửi hồ sơ để Văn Phòng dịch hồ sơ bệnh án ra tiếng Anh và sắp xếp lịch tư vấn theo địa chỉ:

VPGD OSSC Hà Nội
Đ/c: 50 Đường Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 2215 3544/ 36228637/36228868; Hotline: 0913 560 450 (Mr Ha)
Email: [email protected]; website: www.ossc.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.