Xin Tư Vấn Cách chữa co thắt thành tá tràng


K

Khách 1

Khách
cháu chào các bác sỹ
cháu là đang là sinh viên. cách đây 1 năm cháu bị bệnh táo bón. cháu đã đi khám và các bác sỹ chuẩn đoán là cháu bị co thắt thành tá tràng. thời gian đầu cháu uống thuốc tây, sau đó uống thuốc đông y một thời gian dài, và bây giờ cháu uống đỗ đen( bài thuốc dân gian) và cháu ăn nhiều rau, uống nhiều nước, bệnh của giảm không nhiều, nhưng trong quá trình suốt một năm uống thuốc cháu thấy mặt dù phân lỏng nhưng cháu vẫn khó đi ngoài. bây giờ tình trạng đó khá nặng, mong các bác sỹ giải đáp giúp cháu!
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Bệnh của bạn hế độ ăn uống là quan trong nhất ; đặc biệt trong đợt đang có triệu chứng đau bụng. ăn kiêng những thức ăn không thích hợp với chính mình(bệnh nhân tự tìm và đánh gía để lựa chọn hay không lựa chọn thức ăn đó) Những thức ăn không thích hợp như: sữa, tôm, cua ,cá , tránh những thức ăn sinh hơi nhiều như khoai tây, sắn, những chât kích thích hư rượu caphê gia vị, các đồ uống có ga, thức ăn để lâu, bảo quản không tốt, ăn gỏi hoặcđồ ăn sống, những hoa quả khó tiêu, có nhiều đường như soài mít, cam, quýt, hoặc ăn hợp lý những thức ăn có nhiều sợi xơ, không ăn quá nhiều…

Luyện tập: Tập đi ngoài đều đặn 1 lần/ ngày, massage bụng, luyện tập thư giãn, khí công…

Nếu vẫn không cải thiện bạn cần đi khám lại để được bác sỹ điều trị tiếp.

Chúc bạn sớm khỏi bệnh!
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Chào bạn!!
Bạn có thể nêu ten các vị thuốc tây y bạn đã dùng hay chụp ảnh các vị thuôc đông y lên không.đồng thời mô tả khi bạn đi ngoài thấy phan như thể nào (màu gì,có tình trang lẫn các thức ăn chưa tiêu hóa hết hay không..)
Bạn là sinh viên tôi nghĩ chế độ ăn uống nghỉ ngơi không đảm bảo,thứ 2 nữa là sinh viên bây giờ hay sử dụng máy tính 1 thời gian dài mà không vận động .
Cho nên trước hết bạn cần:
Nghỉ ngơi hợp lý,không thức khuya quá ,không làm việc quá nhiều.
chế độ ăn cần cải thiện nhiều chất xơ :rau xanh,trái cây.
không sử dụng các chất kicks thích như rượu bia,....các đồ cay nóng.
Cần tập đi ngoài có giờ giấc(quan trọng)
ngày uống nhiều nước.
 

viethoang_299

New Member
2
0
1
32
Xu
0
cháu chào các bác sỹ cháu là đang là sinh viên. cách đây 1 năm cháu bị bệnh táo bón. cháu đã đi khám và các bác sỹ chuẩn đoán là cháu bị co thắt thành tá tràng. thời gian đầu cháu uống thuốc tây, sau đó uống thuốc đông y một thời gian dài, và bây giờ cháu uống đỗ đen( bài thuốc dân gian) và cháu ăn nhiều rau, uống nhiều nước, bệnh của giảm không nhiều, nhưng trong quá trình suốt một năm uống thuốc cháu thấy mặt dù phân lỏng nhưng cháu vẫn khó đi ngoài. bây giờ tình trạng đó khá nặng, mong các bác sỹ giải đáp giúp cháu!
Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó. Chỉ có thuốc nam mới chữa khỏi hẳn bệnh này thôi, thuốc tây không chữa khỏi đâu bạn à. Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097. Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp. ( đảm bảo uy tín)
 
Sinh viên ngày nay thường hay ham mê công việc và bỏ qua những bữa ăn => thành lập thói quen ăn uống không điều độ. Vì thế nên cũng tạo sự rối loạn cho hệ tiêu hóa. Trước mắt, bạn cần:
  • Dành mỗi ngày khoảng 30 - 60' để tập thể dục: có thể là đi bộ trong công viên hay đi bơi, chơi cầu lông... bất cứ thứ gì để cho cơ thể được vận động:zingme1:.
  • Tập thói quen đi tiêu hằng ngày: tập vào bất kỳ thời điểm nào bạn thấy thích hợp, thông thường nên chọn vào buổi sáng sớm nè, hoặc buổi chiều tối cũng được. Trước khi đi tiêu thì bạn massage bụng như sau: xoa 2 tay vào nhau để làm ấm, rồi áp lên bụng, xoa theo chiều kim đồng hồ đều đặn sẽ giúp bạn đi dễ dàng hơn:zingme22:. Việc massage bụng cũng có thể thực hiện hằng ngày, trước khi ngủ hoặc khi thức dậy!
  • Ăn uống: loại trừ những món khiến bụng bạn khó chịu. Hạn chế bớt cafe, trà, các món có nhiều gia vị để tránh kích thích dạ dày - ruột. Bổ sung sữa chua - bạn có thể sử dụng loại sữa chua chứa men như probio hoặc Yakult [đây là loại sữa chua uống, có bán tại siêu thị, chợ], ăn nhiều rau, uống thêm nước. Lượng nước tối thiểu là 1.5 - 2 lít/ngày, nếu đo thì khoảng 8 ly 250ml.
  • Phòng tránh stress: stress rất thường gặp trong cuộc sống thường nhật, ai cũng có thể gặp. Hãy chia sẻ nhiều hơn, và hãy tập chia nhỏ công việc, xác định từng mục tiêu, bạn sẽ thấy thoải mái hơn. Stress cũng tác động lên thần kinh, từ đó, tác động ngược lại tới hệ tiêu hóa gây pứ cho hệ tiêu hóa.
:zingme61: Cuối cùng, bạn cần uống thuốc theo chỉ định bác sĩ, thay đổi lối sống như trên. Uống thuốc đúng liều, đúng giờ, đúng thuốc, tái khám lại đúng hẹn. Và quay lại bv NGAY LẬP TỨC nếu thấy các triệu chứng nặng lên hoặc tạo táo bón quá lâu ngày để được can thiệp kịp thời! Chúc bạn nhiều sức khỏe!^_^
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl