Hỏi Vết ngứa ở chân lan rộng


sinh nham

New Member
1
0
1
40
Xu
0
bác sỹ cho em hỏi...bố em có vết ngứa ở chân đã lâu ..mới đầu thì nó nhỏ nên ko để ý đến sau thời gian khoảng gần 1 năm thì nó có hiện tượng lan sang vùng bên cạnh..trong vùng vết ngứa bị trai sạm lại xung quanh thì bình thường...vậy em muốn hỏi bác sỹ đấy là bệnh ngứa gì và cách điều trị ra sao..em cảm ơn bác sỹ
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Với triệu chứng của bố bạn nên đi khám tại chuyên khoa da liễu có thể làm thêm xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân. Ngoài ra bố bạn nên tránh gãi nhiều, tránh các thực phẩm mà gây dị ứng. Uống nhiều nước và có thể uống thuốc ANTIK để nâng cao sức đề kháng, nâng cao thể trạng.

Chúc bố bạn sức khỏe!
 

junying

Member
31
6
8
Xu
0
Chào bạn
Bác sĩ đã khám và kê đơn thuốc thì bạn có thể yên tâm rồi ,bạn nên lưu ý khuyên bố bạn nên :
_Khi làm việc thì tránh để chân tiếp xúc trực tiếp với nước bẩn,nước có chất tẩy rửa như xà phòng,...đặc biệt nếu bố bạn làm nghề nông thì khi đi làm nhớ mang ủng vào .
_Có 1 mẹo nhỏ sau bạn có thể thực hiện cho Bố bạn :
+Trước khi đi ngủ ngâm chân vào nước ấm có pha 1 ít muối vào,ngâm chân chừng 15 phút ,làm như vậy thì phần da chỗ viêm bị dày lên đó sẽ mềm ra bớt chứ không chai cứng nhiều nữa.
+Sau đó dùng 1 ít tỏi giã lấy nước rồi thoa lên phần da chai xạm sau đó đi tất vào.

Chúc Bố bạn sức khỏe!!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl