10 bộ phim nên tránh xem khi mang thai


hacobi1102

Well-Known Member
1,217
26
48
Xu
120
[h=2]Khi xem những bộ phim này có thể bạn sẽ bị ảnh hưởng đến tâm lý và gây cảm giác sợ hãi, lo lắng cho đứa con đang lớn dần trong bụng mình.[/h] Theo lời khuyên của các chuyên gia khoa sản, trong thời gian mang thai, bà bầu chỉ nên xem những bộ phim lãng mạn tình cảm, hài hước, vui nhộn để tâm lý được thoải mái chứ không nên xem phim hành động mạnh hoặc phim viễn tưởng.
Dưới đây là top 10 bộ phim không nên xem khi bạn đang mang bầu:
[h=2]Bộ phim Jack & Sarah[/h]
"Jack & Sarah" là một bộ phim hài kịch của Anh với sự dàn dựng của đạo diễn Tim Sullivan năm 1995. Trong phim, nhân vật nữ chính Sarah đã qua đời khi sinh em bé. Vì vậy bộ phim không phù hợp cho những người đang mang bầu đặc biệt là mẹ bầu sắp sinh nở.
[h=2]Bộ phim Jersey Girl – Khi con thiếu mẹ[/h]
Đây là bộ phim có tính giáo dục rất cao đối với cả con cái và bố mẹ tuy nhiên nó lại không phù hợp với phụ nữ x đang mang thai vì nhân vật nữ chính trong phim - Gertrude Steiney - cũng chết trong khi sinh nở vì chứng giãn động mạch.
[h=2]Bộ phim Pan's Labyrinth – Mê cung của Pan[/h]
Pan's Labyrinth là bộ phim sâu lắng và giàu tính nhân văn được sản xuất năm 2006 của các đạo diễn Mexico. Nhân vật chính trong bộ phim là cô bé Ofelia – một cô bé 12 tuổi. Tất cả bộ phim là một câu chuyện do cố bé tưởng tượng ra với cảnh mẹ cô mang bầu với bố dượng và sinh ra một cậu em trai. Nhưng trong khi sinh nở, mẹ cô đã gặp rất nhiều khó khăn và đã qua đời. Bộ phim sẽ mang đến tâm lý sợ hãi, hoang mang cho những bà bầu.
[h=2]Bộ phim Precious[/h]
Bộ phim kể về cô bé 16 tuổi Precious Jones phải sống trong một hoàn cảnh cực kỳ khốn nạn dưới đáy xã hội khi mà sự có mặt của cô trên đời không được ai mong muốn và thậm chí cô còn bị chính bố đẻ của mình hãm hiếp. Bộ phim thực sự không phù hợp với những người đang bầu bí.
[h=2]Bộ phim Rosemary's Baby[/h]
Bộ phim kinh dị cổ điển Rosemary's Baby luôn ám ảnh người xem bởi những cảnh quay đầm đìa máu và cái không khí ảm đạm, những cảm giác rùng rợn ghê người.
[h=2]Bộ phim Seven[/h]
Bộ phim là một chuỗi những bi kịch sảy đến với người phụ nữ trẻ đang mang thai vì vậy nó không phù hợp để xem cho những người đang mang bầu.
[h=2]Bộ phim The Other Woman[/h]
Bộ phim với sự diễn xuất chính của nữ hoàng Oscar 2010 Natalie Portman với cảnh quay sinh nở và em bé chỉ sống được 3 ngày sau sinh do hội chứng chết đột ngột ở trẻ sơ sinh. Bộ phim có thể gây những ấn tượng không tốt cho mẹ bầu.
[h=2]Bộ phim The Seventh Sign[/h]
The Seventh Sign là bộ phim kinh dị với nội dung người mẹ đang mang thai nhận ra rằng con mình sẽ là vị cứu tinh của cả thế giới nhưng đổi lại điều đó là cô sẽ phải chết khi sinh nở.
[h=2]Bộ phim The Time Travelers Wife[/h]
Nói chung, The Time Travelers Wife là một bộ phim sâu lắng, tình cảm nhưng lại luôn có nhưng cảnh sảy thai liên tục. Bộ phim thực sự không phù hợp với phụ nữ mang thai.
[h=2]Bộ phim Trainspotting – Lối sống trụy lạc[/h]
Bộ phim được sản xuất năm 1996 với dàn đạo diễn cực xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem xong bộ phim, chúng ta sẽ có một cảm giác ghê rợn và sợ hãi. Vì vậy trainspotting không phải là lựa chọn phù hợp với bà bầu.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl