Hỏi Nổi cục sưng đau và ngứa ở bẹn và mu ( Nam )


zaizailc

New Member
1
0
1
Xu
0
em tên là cường , 23 t !
cách đây khoảng 1 tuần em thấy ngứa ở vùng bẹn , rát và sót có chảy dịch, một hôm ngủ dậy thấy hạch bẹn bên trái sưng và đau nhức , hôm sau em nổi 1 cục cứng ở mu , bóp vào thấy nhức , sau đó thêm 2 cục nữa , đến hôm nay em nặn ở 1 cục ra thấy có mủ , và nhân như mụn trứng cá kèm máu , em rât lo sợ vi không biết minh mắc phải bệnh gì .
bác sỹ làm ơn cho em biết triệu chứng như trên là em bị bệnh gi đc không ạ , BS cần thông tin gì em có thể cung cấp thêm về triệu chứng . cảm ơn BS
 

Songmaivoianh

Active Member
744
51
28
Xu
0
Chào bạn!

Theo như bà kể, có thể tình trạng này thuộc phạm vi của bệnh da liễu. Đây có thể là một khối u của vùng da trên mu, hoặc một nang của tuyến bã hay tuyến mỡ.

Bạn
có thể đến khám tại bác sĩ chuyên khoa da liễu, hoặc các bác sĩ đa khoa, để biết rõ bệnh trạng. Trong trường hợp cần thiết có thể dùng thủ thuật cắt bỏ khối u để gửi xét nghiệm xem rõ tính chất lành hay ác tính.
 
N

Nguyễn thanh tuấn

Khách
Em có s bị nổi cục bằng hạt đậu ở bẹn và đau. Vậy cho e hỏi là bị bệnh gì. E mới bị đc 3 hôm ạ
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.