Xin Tư Vấn nổi hạch ở cổ


K

Khach123456

Khách
Mọi người cho cháu hỏi cháu nổi cục hạch ở dưới cằm nó sấp xỉ khoảng 2cm không đau cháu đã lên trên bệnh viện ung bướu hà nội được bác phó giám đốc sờ nắn và bảo không sao sau đó còn đi nội soi tai mũi họng, siêu âm vùng cổ chụp XQ phổi kết luận là không sao trong tở giấy kết quả siêu âm bác sĩ ghi là hạch có câu trúc dạng xoang thỉnh thoảng em còn nhổ nước bọt dính ít máu điều đó làm cho em hơi lo lắng không biết máu từ đâu ra theo em nghĩ là do chảy máu chân răng vì em bị viêm lợi. Như vậy có bị làm sao không ạ
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Hạch là một tổ chức lympho, nằm ở nhiều nơi như vùng cổ, trên xương đòn, nách và bẹn, bình thường không sờ thấy. Khi phải hoạt động mạnh để bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, hạch sưng to.

Nổi hạch có nhiều nguyên nhân. Theo mình có thể do bạn bị viêm răng lợi nên cơ thể nổi hạch. Bạn chảy máu chân răng là biểu hiện của viêm đó. Bạn cần đến phòng khám răng hàm mặt để bác sỹ lấy cao răng và cho thuốc uống chữa viêm l ợi. Để hết tình trạng viêm, chảy máu, rồi hạch của bạn sẽ dần dần mất thôi.

Chúc bạn sức khỏe tốt!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.