Hỏi Không quan hệ tình dục,bạn trai xuất tinh vào cửa âm đạo liệu có nguy cơ có thai???


thiendung

New Member
6
0
1
Xu
0
em năm nay 19 tuổi, em bị buồng trứng đa nang, em đi khám ở bệnh viện phụ sản trung ưng được bác sĩ kê đơn thuốc để điều trị. Đến nay em đã uống hết 1 hộp Duphaston,sau đến 2 hộp Drosperin ( thuốc Drosperin được chỉ định uống vào ngày kinh thứ 5). Em uống rất đềuvà thấy ra kinh đều đặn. Hôm nay là ngày kinh thứ 5 của em nên tối nay em sẽ tiếp tục uống viên đầu tiên của vỉ Drosperin mới. Chiều nay bạn trai em và em có gần gũi nhau( em chưa QHTD bao giờ).Bạn trai không đưa dương vật vào trong em. Nhưng Bạn trai em có xuất tinh trong lúc em ở tư thế nằm trên bạn trai, cả 2 đều không mặc đồ, em nghĩ tinh dịch bạn trai em có dính vào cửa âm đạo em.
Vậy em có nguy cơ có thai không?
Em có nên uống thuôc' tránh thai cấp tốc không? Và nếu uống thì nên uông' loại nào và như thế nào?
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Không quan hệ nhưng bạn trai có xuất tinh vào âm đạo thì vẫn có thể có thai. Để an toàn tránh thai thì bạn nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Trên thị trường cũng có nhiều thuốc tránh thai khẩn cấp như Postinor, Escapelle.
 
  • Like
Cảm xúc: thiendung

thiendung

New Member
6
0
1
Xu
0
drosperin là 1 loại thuốc tránh thai hằng ngày, nguyên tắc là uống ngày kinh đầu tiên, nhưng em đc chỉ định uống ngày kinh thứ 5. Như vậy có tác dụng tránh thai không?
lúc bạn e xuất tinh vào cửa âm đạo là ngày thứ 5 của chu kì kinh nguyệt của em, lúc đó cũng sạch kinh ngày thứ nhất, vậy lúc đó co' phải ngày có nguy cơ rụng trứng cao ko?
Do lo lắng có thai nên em đã uống 1 viên Taniald( Levonorgestrel 1,5 mg, trong hộp có 1 viên nên em chỉ uống 1 viên đó 1 lần) sau tầm 1-2 tiếng. Và tối hôm đó em tiếp tục uống 1 viên Drosperin đầu tiên của hộp mới. như vậy có tác dụng tránh thai không?lVaf có ảnh hưởng gì đến quá trình điều trị buồng trứng đa nang không?
 
Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl