Xin Lời khuyên Có nước mũi vào buổi sáng


K

khách khách

Khách
Vào tháng 11 hay 12 ănm ngoái em bị chảy nước mũi liên tục chảy rất nhiều. nước mũi toàn chảy xuống họng khiến em phải nhổ qua đường miệng sau đó mẹ em có cho uống thuốc và khỏi nhưng mà mấy ngày sau cứ sáng ra là lại có nước mũi chảy ngược xuống họng nhưng mà chỉ ít thôi màu trắng trong có lúc lại màu trắng đặc không biết như vậy có bị sao không. Lúc khoảng gần giữa tháng 12 em có đi nội soi TMH nhưng không sao cả. em chỉ có nước mũi vào mỗi lúc sáng ngủ dậy thôi còn trưa chiều tôi thì không có hoặc là đi ra gió mà không đeo khẩu trang thì mới bị chảy nước mũi còn thì trong ngày rất ít khi bị nước mũi mà trong ngày có bị chảy nước mũi thì xì mũi ra thì hết (Em viết hơi lủng củng các bác sĩ thông cảm em không học giỏi văn lắm )
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Theo như bạn mô tả thì bạn chỉ có một triệu chứng duy nhất là chảy nước mũi trong vào buổi sáng, BS nghĩ bạn có thể đã bị viêm mũi vận mạch hoặc viêm mũi dị ứng quanh năm.

Viêm mũi vận mạch liên quan đến hoạt động bất thường của hệ thần kinh thực vật trong mũi.

Viêm mũi dị ứng do dị nguyên như côn trùng, bụi nhà, lông súc vật, phấn hoa, hóa chất có mùi, các loại thức ăn như đồ biển, thịt bò, thịt gà, trứng... khi các yếu tố này vào cơ thể sẽ gây phản ứng dị ứng.

Để hạn chế bạn có thể mua nước muối biển VNP Spray về xịt vệ sinh mũi hàng ngày, vệ sinh nơi ở sạch sẽ, tránh khói bụi, lông thú, phấn hoa. Nếu không cải thiện bạn cần đi khám tai mũi họng thêm để được bác sỹ cho thuốc chữa trị nhé!
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Chào bạn.

Triệu chứng của bạn có thể bị viêm mũi. Bạn nên giữ ấm cơ thể, vệ sinh mũi họng hàng ngày bằng nước muối biển VNP Spray, có thể xông hơi nước nóng với muối. Uống nhiều nước và uống thuốc ANTIK để nâng cao thể trạng. Bạn cũng nên tái khám để kiểm tra tình trạng bệnh.

Chúc bạn sức khỏe!
 
  • Like
Cảm xúc: loivanvn
K

KháchKhách

Khách
Em chỉ có nước mũi vào buổi sáng mỗi khi thức dậy thôi ạ và có thể dung nước muối natri clorid 0.9 được không ạ
 

Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
Bạn nên dùng nước muối biển VNP SPRAY dạng xịt các hạt phun sương sẽ đi sâu vào hốc mũi làm sạch tận bên trong hốc mũi phòng và hỗ trợ điều trị viêm mũi họng. Giữ ấm cơ thể nhất là sáng ngủ dậy. Ăn uống đa dạng và uống thuốc ANTIK để nâng cao thể trạng.

chúc bạn sức khoe!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl