Liệu pháp tiểu châm đao


Tiểu châm đao là sự kết hợp của kim châm cứu trong đông y và dao phẫu thuật của tây y, hình dáng cơ bản vẫn như cây kim châm cứu, nhưng mũi kim phẳng dẹt, nó có tác dụng như dao mà cũng như kim. Dưới hình dạng là một cây kim được châm vào tổ chức bệnh trên cơ thể và dưới phương thức dùng dao tiến hành điều trị những tổ chức bệnh đó.
Liệu pháp tiểu châm đao không cần rạch mổ mà chỉ là một vết châm nhỏ dưới bề mặt da, lợi dụng cây kim tròn mũi kim phẳng dẹt có đường kính khoảng 0.8mm châm vào vùng bệnh, sau đó châm kim vào sâu bên trong các tổ chức bệnh và nhanh chóng tiến hành các thao tác bóc tách, nới lỏng ... dưới phương thức điều trị với vết thương siêu nhỏ. Phương pháp điều trị này như phẫu thuật nhưng lại không cần rạch mổ mà vẫn đạt được hiệu quả điều trị cao nên chúng ta gọi đó là liệu pháp phẫu thuật kín hay là phẫu thuật với vết thương siêu nhỏ.

Tác dụng chủ yếu của Tiểu châm đao là: bóc tách sự kết dính của các tổ chức, giảm áp lực chèn ép thần kinh, huyết quản, cải thiện sự tuần hoàn huyết, khống chế sự phát triển của bệnh, tiêu viêm, giảm đau, giảm phù nề, loại bỏ hiện tượng tê bì, hồi phục lại chức năng...

Những bệnh phù hợp với liệu pháp Tiểu châm đao: Tổn thương mãn tính các tổ chức mềm, thoái hoá đốt sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh toạ, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp vai, đau căng cơ lưng, các bệnh về đau lưng, đùi, cổ vai gáy, chứng đau nửa đầu, hoại tử vô khuẩn khớp háng, phong thấp, viêm cột sống dính khớp, các bệnh về cơ xương khớp...Ngoài ra còn điều trị các bệnh như rối loạn chức năng dạ dày đường ruột, viêm dạ dày mãn tính, loét dạ dày, viêm kết tràng, hen suyễn, đau bụng kinh, ù tai, điếc, suy giảm chức năng sinh lý...

Ưu điểm nội bật của liệu pháp Tiểu châm đao: Không rạch mổ, không xuất huyết, liệu trình ngắn, hiệu quả nhanh, chi phí thấp, không để lại tác dụng phụ, không dễ dàng tái phát, tiết kiệm thời gian ... mà vẫn đạt được hiệu quả cao trong điều trị.
Những điều cần biết về tiểu châm đao
1.Liệu trình điều trị là 5 – 7 ngày 1 lần, bình thường 1 liệu trình điều trị khoảng 4 lần là khỏi, đặc biệt có những bệnh nhân chỉ điều trị một lần đã đạt hiệu quả như mong muốn.

2. Sau khi điều trị khoảng 24 tiếng không được tắm nhằm mục đích là tránh nhiễm trùng cho vết châm

3. Sau khi điều trị vài tiếng hoặc 1 ngày có thể có những cảm giác như tức, mỏi, tê cục bộ, thì đó là những phản ứng tốt sau khi châm đao nhưng nếu có triệu chứng nghiêm trong cần lập tức đến gặp bác sỹ.

4. Liệu trình điều trị tiểu châm đao phải triệt để, tất cả các triệu chứng phải hoàn toàn biến mất mới đạt được hiệu quả.

Những bệnh cần tránh khi sử dụng liệu pháp Tiểu châm đao: bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh máu khó đông, bệnh lao, bệnh truyền nhiễm, viêm gan, hoặc phụ nữ đang mang thai...


 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl