Hỏi Nổi như hạch ở vùng biểu bì


charlie

New Member
1
0
1
34
Xu
0
Trước hết chào Bác Sĩ
Hiện tại năm nay cháu 23t, là nam giới.
Vừa rồi cháu phát hiện ra ở phần giữa háng nhưng nằm phần trên mu trên phần biểu bì có xuất hiện như kiểu là hạch, thực ra nó cứng và không hề đau, khi cháu ấn mạnh thì nó chỉ sưng lên và có cảm giác như mụn đinh. Hôm nay khi tắm cháu cạo 1 chút vi ô lông ổ chỗ đó, phát hiện ra nó như là mụn, nó như là mụn đinh ấy ạ. Cháu đã tự ý nặn và nó ra chất màu trắng đại loại giống nặn trứng cá nhưng nhiều hơn, mùi của nó hơi hôi hôi. Hiện tại chỗ ấy của cháu vẫn còn hơi sưng và vẫn cứng như lúc đầu.
Vậy cháu xin hỏi bác sĩ cháu bị như thế là mụn hay hạch hay bệnh gì. Nếu có cách điều trị bác sĩ cho cháu luôn cách điều trị. Nếu không Bác Sĩ có thể cho cháu biết địa điểm khám nào tốt về vấn đề này ở Hà Nội. Sức khỏe của cháu tốt, ngày nào cũng chơi thể thao, không quan hệ bừa bãi, vệ sinh sạch sẽ hàng ngày. Rất mong hồi âm sớm của Bác Sĩ.
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Mụn ở mu dương vật của bạn có thể là cái mụn thông thường thôi, như mụn trứng cá. Mụn có thể mọc ở bất cứ nơi naò trên cơ thể. Bạn không nên nặn ra gây nhiễm trùng. Mà chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, mụn sẽ tự hết. Nếu mụn gây đau ngứa, sưng, lan ra thì bạn cần đến viện da liễu khám nhé!
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl