Hỏi Bệnh ghẻ ngứa chữa hoài không dứt


nou_so

New Member
1
0
1
39
Xu
0
Tôi năm nay 28 tuổi, đang là công nhân tại Sài gòn. Hè năm ngoái tự dưng người tôi nổi nốt đỏ đỏ, cứ nghĩ bị dị ứng nên cũng không quan tâm lắm. 1 tháng sau vẫn không hết mà nổi nhiều hơn nên tôi đi bv da liễu thì bác sĩ nói bị dị ứng, tôi có mua kem xức và thuốc uống. Được vài ngày bớt bớt thì lại nổi nhiều hơn nên tôi có ra phòng khám tư khám. Bác sĩ ở đây bảo tôi bị ghẻ. Tôi được mua thuốc xức toàn thân trước khi ngủ và thuốc uống giảm ngứa. Giá hết cả cũng gần 500 ngàn nên lần sau tôi quyết định đi vào bv da liễu, bác sĩ ở đây cũng nhận định tôi bi ghẻ chàm. Tôi có giặt và phơi nắng 4 ngày quần áo mền mùng. Mãi không hết nên lên mạng tìm cách thi được hương dan sử dung thuốc D.E.P với tắm nước muối. Bây giờ là 1 năm rồi những bệnh cứ tái đi tái lại. Tôi đang sống cùng gia đình, hình như gia đình tôi cũng bị lây nhiễm. Tôi mặc cảm lắm, không dám mặc quần áo ngắn, mùa hè lại đến, trời càng nóng tôi càng ngứa. Bây giờ không biết làm sao để hết bệnh. Bệnh này có bị cả đời không? Có cách nào để trị dứt bệnh không? Ai giúp tôi với.
 

blue

Active Member
796
39
28
Xu
0
Chào bạn!

Để điều trị khỏi hẳn được bệnh ghẻ ngứa, sau khi dùng thuốc bôi khỏi bệnh bạn cần phòng bệnh tốt nhất là tránh tiếp xúc với nguồn bệnh, như với người đang mắc bệnh, không ngủ chung, không dùng chung quần, áo, chăn màng. Vệ sinh cá nhân hàng ngày với xà phòng, đặc biệt là ở các nếp như: kẻ các ngón tay, bẹn, rốn… Nếu trong gia đình hay tập thể có người bệnh cần điều trị dứt điểm để tránh lây lan, hấp quần áo ở nhiệt độ 600C ít nhất từ 5 – 10 phút.

Nếu bạn cứ ngứa quanh năm mà không khỏi thì cũng cần đi khám da liễu để bác sỹ cho thuốc điều trị và được tư vấn, hướng dẫn cụ thể hơn.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl