Hỏi Tinh trùng có thể xuyên qua quần lót?


bichhuyen32

New Member
1
1
3
Xu
0
Xin chào mọi người! Em năm nay 20 tuổi. Hôm trước em và bạn trai có gặp nhau và hơi đi quá giới hạn. Cái ấy của anh ấy có cạ vào của em nhưng em vẫn mặc quần lót. Hôm đó là ngày rụng trứng của em, anh ấy vẫn chưa xuất tinh nhưng ở đầu cái ấy có một chút chất nhầy tiết ra. Em nghĩ có khi nào trong chất nhầy đó có tinh trùng. Và tinh trùng dù dính ở ngoài quần lót của em nhưng có thể xuyên qua một lớp vải, hòa lẫn với chất nhầy của em và đi vào âm đạo dẫn đến có thai không ạ? Tháng trước nữa em có kinh ngày 12, tháng trước có kinh ngày 13 và tháng này đến hôm nay là ngày 14 vẫn chưa có kinh. Em rất lo lắng, gần đây em có một số biểu hiện như đau lưng, ê bụng, đó có thể là dấu hiệu của kinh nguyệt nhưng mấy ngày rồi vẫn chưa thấy có. Ngoài ra em còn bị táo bón, em đang uống thuốc giảm cân nên nó làm nóng người, dẫn đến táo bón. Nhưng em đã dừng uống khoảng 4 ngày rồi mà vẫn bị, lên mạng đọc thì thấy đó cũng là 1 trong những dấu hiệu của có thai. Em còn đang đi học nên không muốn có thai lúc này, cho em hỏi như vậy có phải là em đã có thai rồi không? Que thử thai có chính xác hoàn toàn không? Và nếu có rồi thì em có thể dùng thuốc phá thai không ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ!
 

  • Like
Cảm xúc: hoahongden12
Tinh trùng của bạn trai bạn chắc không vi diệu đến mức lọt qua quần rồi đi vào âm đạo được đâu :D:D:D
Uống thuốc giảm cân dẫn tới thay đổi cân nặng, thay đổi lượng hormone, cùng với tâm lý căng thẳng, stress làm bạn bị rối loạn kinh nguyệt => chậm kinh. Nếu sau 1 tuần nữa mà bạn vẫn chưa có kinh thì có thể sử dụng que thử thai. Nhớ xem hạn sử dụng và cách dùng để que thử có kết quả chính xác nhất. Bạn nên có tâm lý thoải mái đi thì "kinh nguyệt" sẽ đến với bạn thôi :D
 
  • Like
Cảm xúc: hacobi1102


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl