Những cách siêu "độc" giúp bạn giữ ấm trong mùa đông


Bác sĩ Phượng

Well-Known Member
1,996
73
48
Xu
0
[h=2]Vào trung tâm mua sắm lớn có máy sưởi, ủ chăn bằng chai nước nóng, hay mượn tất của người yêu...bạn đã từng giữ ấm theo các cách "độc" như thế?[/h]Đến nơi công cộngKhi tiết trời trở nên lạnh tới nỗi bạn không thể ngồi yên trong nhà mà không run cầm cập, hãy thử tìm tới những nơi công cộng... có máy sưởi, chẳng hạn thư viện, quán cà phê, trung tâm thương mại,... Khi đi, đừng quên mang theo laptop, sách, tạp chí,... những thứ có thể giúp bạn vẫn có thể làm việc trong lúc tận hưởng sự ấm áp.


Mượn... tất của người yêu

Tất nam thường dài hơn và có chất liệu dày hơn, bởi vậy thường ấm hơn tất phụ nữ. Chưa kể việc đi tất của chàng có thể sẽ khiến bạn tự thấy mình... đáng yêu hơn một chút. Nếu tất của chàng hơi "rau mùi" hoặc đơn giản là bạn chưa có người yêu, hãy thử tự mua cho mình một đôi.
Đi bộ nhanh

Một cách tuyệt vời khác để giữ ấm trong mùa đông là đi bộ nhanh. Cách này không chỉ giúp bạn làm nóng cơ thể nhanh chóng mà còn là một bài thể dục hiệu quả. Hãy luôn nhớ quàng khăn, đeo găng tay, đội mũ, và nếu tiết trời quá khô lạnh, hãy bôi kem dưỡng ẩm lên mặt và môi trước khi ra ngoài.

Mặc nhiều lớp quần áo

Thay vì mặc 1- 2 lớp quần áo quá dày, hãy thử mặc nhiều lớp quần áo mỏng. Các lớp quần áo mỏng chồng lên nhau sẽ phát huy tác dụng cản nhiệt nhiều tầng và khiến bạn thấy ấm áp, trong khi không khiến bạn trông quá đồ sộ.

Thử các cách giữ ấm đơn giản

Hãy tìm cách khiến căn phòng của bạn trở nên ấm áp bằng những phương pháp đơn giản, chẳng hạn để mặt trời sưởi ấm nếu phòng bạn có cửa sổ mở về hướng nam. Nếu bạn không có thảm trải nhà, có thể sử dụng miếng xốp ghép để thay thế. Luôn nhớ đóng kín cửa, cửa sổ và kéo rèm trước khi đi ngủ.

Làm ấm giường bằng chai nước nóng hoặc máy sấy

Nếu bạn cảm thấy khó giữ ấm giường khi đi ngủ, hãy thử trải thêm một tấm chăn lên trên nệm ngủ. Nghe có vẻ hơi kỳ cục, nhưng việc trải thêm chăn xuống dưới thay vì đắp lên người thực sự giúp bạn cảm thấy ấm hơn. Nếu vẫn thấy giường quá lạnh, hãy dùng máy sấy, hoặc một chai nước nóng để làm ấm chăn đệm một chút trước khi đi ngủ.

Ăn các món nóng

Thay vì chọn sandwich hay salad cho bữa trưa, món gì đó nóng sốt và đầy đặn sẽ giúp bạn no hơn và cảm thấy ấm hơn. Các món như súp, phở, cơm nóng, lẩu, sốt vang,... là những lựa chọn hoàn hảo.
...Ôm ai đó

Cuối cùng, cách nhanh nhất và tuyệt vời nhất bạn có thể làm để giữ ấm chính là ôm ai đó. Không nhất thiết phải là người yêu, cô bạn gái thân, hay đơn giản là... con mèo cưng cũng giúp bạn thấy ấm lên rất nhiều.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl