sữa ong chúa trị mụn dầu dừa


lenangthanh

New Member
1
0
1
32
Xu
0
cách tiêu dùng sữa ong chúa trị mụn được rộng rãi chị em ưa sử dụng. bữa nay chúng tôi sẽ bày thêm cho chị em bí quyết khiến cho sạch mụn đầu đen với sữa ong chúa + dầu dừa.
phương pháp tiêu dùng sữa ong chúa trị mụn + dầu dừa
cách dùng sữa ong chúa trị mụn. Ảnh minh họa
+ Như chúng ta đã biết sữa ong chúa nguyên chất được xem là một mẫu dinh dưỡng thượng hạng, ngoài tác dụng tăng cường sứa khỏe, nó còn là 1 cái mỹ phẩm đến trong khoảng tự dưng khôn cùng tinh diệu. có thành phần bao gồm phần lớn các cái vitamin, đặc biệt là vitamin E, nhiều chất hữu cơ như 10-H2DA và 10-HAD mang tác dụng ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi thọ và tự tạo collagen. tuy nhiên theo phổ biến nghiên cứu của các nhà công nghệ trên thế giới thì sữa ong chúa còn với khả năng kháng khuẩn và kháng nấm rất tốt. Nên sữa ong chúa mang khả năng khiến đẹp và bí quyết tiêu dùng sữa ong chúa trị mụn đầu đen là bí quyết mà phổ thông chị em tin sử dụng.
Xem thêm:
căn do gây mụn và vì sao phương pháp dùng sữa ong chúa trị mụn lại tối ưu
3 cách thức sử dụng sữa ong chúa trị mụn và trị nám đạt hiệu quả cực cao
phương pháp dùng sữa ong chúa trị mụn đạt hiệu quả thần kỳ

+ Dầu dừa được biết đến với khả năng trị mụn là nhờ với các axit như axit Caprylic, axit lauric và axit liloleic
Axit Caprylic và axit lauric : 2 axit này giúp loại bỏ được những vi khuẩn và chống viêm và cái trừ được nguy cơ nhiễm trùng lỗ chân lông.
Axit liloleic : là một axit yếu không no, có tín chất diệt được những vi khuẩn bám trên bề mặt da.
bên cạnh đó cũng giống như trong sữa ong chúa thì trong dầu dừa cũng có vitamin E, mẫu vitamin này giúp chống lại sự lão hóa và khiến giảm những gốc tự do. Giúp vết thương do mụn mau lành hơn.
phương pháp làm: dùng một thìa café sữa ong chúa tươi nguyên chất, 1 thìa cafe dầu dữa, đem trộn đều 2 nguyên liệu trên.
Bước 1: tiêu dùng 1 loại khăn lau sạch mặt bằng nước ấm, sau Đó lau cho khô.
Bước 2: thoa đều hỗn hợp nguyên liệu trên lên mặt, sau chậm tiến độ matxa nhẹ nhàng. Để khoảng 30-45 phút thì rửa sạch bằng nước ấm, sở hữu thể rửa lại bằng sữa rửa mặt.
Lưu ý: Đối với cách sử dụng sữa ong chúa trị mụn + dầu dừa có thể làm vào ban đêm, mỗi tuần có thể thực hiện 2-3 lần, làm liên tiếp 2-3 tuần thì cho kết quả như ý, chậm tiến độ là làn trắng hồng, sáng bóng và sạch mụn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl