Hỏi Phác đồ trị bệnh viêm amidan hiệu quả


tamtrinh221291

New Member
6
0
1
32
Xu
0
Nếu không may bị viêm amidan phải dùng thuốc gì để chữa trị? Sau đây là một vài loại thuốc chữa viêm amidan hay dùng các bạn có thể tham khảo nhé.
Viêm amidan là một bệnh lý về họng dễ mắc phải nhất ở nước ta. Vấn đề điều trị bệnh amidan sẽ không quá khó khăn nếu như các bạn nhận biết bệnh sớm và dùng thuốc điều trị viêm amidan đúng cách.
Các loại thuốc trị bệnh viêm amidan do vi khuẩn từ Tây y thường dùng:
- Thuốc kháng sinh: thuốc kháng sinh được chỉ định để hạn chế tốc độ sinh sôi của các vi khuẩn gây bệnh và tiêu diệt chúng. Các loại thuốc kháng sinh hay được sử dụng trong quá trình điều trị viêm amidan có thể kể tới như là zinnat, augmentine, cepha... Dù vậy, nếu như bạn sử dụng thuốc cho trẻ thì nên dùng đúng liều theo chỉ dẫn để tránh các tác dụng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
- Paracetamol - là thuốc giảm đau, hạ sốt: Nó là thuốc dùng để trị những dấu hiệu bởi viêm amidan gây nên như sốt, đau họng... Lúc uống thuốc thì cũng nhớ sử dụng đủ liều lượng theo chỉ dẫn của bác sỹ để đảm bảo an toàn.
- Thuốc hạn chế xung huyết, phù nề: bao gồm các loại như amitase, thuốc chống viêm achoay...
- Thuốc chữa ho: sử dụng thuốc giảm ho nhằm hạn chế việc ho nhiều khiến tổn thương amidan nghiêm trọng hơn.
Nếu dùng những thuốc chữa trị viêm amidan ở trên cần phải có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa để hạn chế một số tác dụng phụ do thuốc có thể gây ra.
Một số phương thuốc chữa viêm amidan từ Đông y
✫ Cách chữa trị viêm amidan từ hạnh nhân và thiên hoa phấn:
Để thực hiện bài thuốc này các bạn phải chuẩn bị 10g hạnh nhân cùng 15g thiên hoa phấn. Mang sắc uống mỗi ngày 2 lần có công dụng hạn chế những dấu hiệu của viêm amidan cấp rất tốt.
✫Phương thuốc điều trị viêm amidan từ trám chua và huyền sâm:
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị để thực hiện bài thuốc này gồm 4 quả trám chua và 9g huyền sâm. Lấy những nguyên liệu này đem nấu lấy nước uống. Sử dụng thay nước chè hàng ngày, uống đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn chữa trị chứng viêm amidan mạn cực kỳ công hiệu.
Trên đây là những thuốc điều trị viêm amidan từ tây y và đông y được nhiều người bệnh sử dụng trong quá trình điều trị. Dù vậy, nếu không may bị phải viêm amidan các bạn hãy tới các cơ sở y tế kiểm tra xem tình trạng bệnh tình như thế nào để được các bác sỹ tư vấn và có cách sử dụng thuốc thế nào cho hợp lý, đúng liều lượng để nhanh chóng khỏi bệnh. Chúc bạn nhiều sức khỏe!
 

bs thu

Member
88
1
8
64
Xu
13
Vâng. Amidan còn được gọi là hạnh nhân khẩu cái -Tạo thành trạm bảo về đầu tiên ở cửa ngõ miệng và mũi. Vì vậy amidan là tấm lá chắn bảo vệ cửa ngõ của cơ thể, cắt là rất uổng. Trừ khi BS chỉ định không giữ được Amidan.
Để chữa trị viêm Amidan,
Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tôi lấy bài thuốc dân gian : BÁT BẢO THANG (Tác giả Bác Thư-Phú Yên) - Gia thêm cây Vông vang- để chữa trị cho tận gốc bệnh. Hoặc liên lạc trực tiếp về Email -để Ông tôi hướng dẫn giúp.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl