Hỏi Hiện tượng của chứng bệnh viêm cổ tử cung nhẹ bạn cần biết


thiensubongdem

New Member
18
0
1
33
Xu
0
Viêm cổ tử cung nhẹ là thời gian đầu của bệnh viêm cổ tử cung. Đây là giai đoạn khi căn bệnh mới hình thành, lúc này, diện tích vùng cổ tử cung của phái yếu bị viêm nhiễm vẫn còn nhỏ. Nhờ vậy, mức độ ảnh hưởng chưa quá lớn.

Triệu chứng của căn bệnh viêm cổ dạ con nhẹ

– Rối loạn kinh nguyệt

+ Vài bạn gái bị viêm cổ tử cung nhẹ thường có biều hiện xuất huyết trong thời gian dài ( kéo dài hơn 14 ngày ) mỗi khi tới ngày đèn đỏ

+ Lượng máu trong ngày hành kinh thay đổi không ổn định, máu có màu đen sẫm và bị vón cục.


+ Người có bệnh cũng có thể bị mất máu giữa một số chu kì kinh nguyệt. Nếu để nguy cơ rong kinh kéo dài, bạn nữ sẽ bị rơi vào tình trạng thiếu máu trầm trọng, nguy hiểm cho sức khỏe.

– Dịch âm đạo có màu xám hoặc xanh, ra rất nhiều kèm mủ, có mùi hôi tanh, khó chịu.

– Luôn có cảm giác bị đau rát khi làm chuyện ấy và có thể bị ra máu bất ngờ trong quá trình tiến hành giao hợp.


– Vị trí bụng dưới và vùng eo lưng đau và nhức mỏi.

– Người có bệnh viêm cổ tử cung nhẹ còn có khả năng kèm theo các hiện tượng như tiểu buốt, tiểu gấp, tiểu rất nhiều, vì một số vết loét cổ tử cung có thể gây ra vài kích thích tới bọng đái.

Vì căn bệnh mới xuất hiện, mức ảnh hưởng vẫn còn thấp nên một số dấu hiệu thường khó phân biệt. Chỉ đơn giản là hiện tượng kinh nguyệt hay huyết trắng không bình thường. Chủ yếu bệnh được nhìn thấy thông qua việc xét nghiệm sản phụ khoa. Vì thế cho nên, căn bệnh viêm cổ tử cung nhẹ đa phần được phân biệt với một vài nữ giới thực hiện việc khám xét sản phụ khoa định kỳ.


Mặc dù chứng bệnh chưa tới mức nghiêm trọng nhưng phụ nữ cũng không thể chủ quan đối với tình trạng bệnh này, vì nếu không hề có biện pháp chữa trị sớm, thì căn bệnh sẽ ngay tức khắc chuyển sang thời điểm mãn tính, vô cùng nguy hiểm.

Theo một vài thầy thuốc y tế, viêm cổ tử cung nhẹ nếu được phát hiện và chữa trị bệnh kịp thời thì rất dễ chữa lành hẳn, không gây tái nhiễm và để lại các biến chứng cho người có bệnh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl