Hỏi Giải đáp thắc mắc về tình trạng vòng 1 lép ở nữ giới


hongson1992

New Member
5
0
1
32
Xu
0
1. Ngực lép do đâu? yếu tố nào ảnh hưởng tới kích thước vòng 1 Một bầu ngực to tròn, căng đầy là kết quả của việc các mô mỡ tập trung nhiều trong khoang ngực giúp đẩy ngực cao và to hơn. Những cô nàng ngực lép là do lượng mỡ tích không đủ hoặc các cơ vòng một kém phát triển. một vài nguyên do dẫn tới tình trạng ngực lép bạn nên chú ý:
+ Do bẩm sinh: tức là ngay từ khi hình thành phôi thai, các mô, cơ đã kém phát triển, tác động tới việc phát triển của ngực. Bởi thế, khi đã ở tuổi trưởng thành, bầu ngực cũng không thể ảnh hưởng trưởng to được, các cơ và tuyến sữa cũng chậm phát triển.

xem xét kĩ căn nguyên khiến ngực lép kém hấp dẫn
+ Do hệ miễn dịch nữ bị giảm bớt, đặc biệt là Estrogen và Progestin. 2 loại nội tiết này góp phần quan trọng trong việc kích ứng các cơ ngực phát triển. Mô hạch sữa và chu kỳ kinh nguyệt cũng sẽ thất thường, không thật đều
+ Do giảm béo quá nhiều trong một thời kì ngắn: Nếu bạn để cân nặng bị sụt giảm sút thường xuyên trong thời kì ngắn, lượng mô mỡ bị giảm bớt, không tập trung về khoang ngực nữa khiến cho cơ ngực bị chảy xệ, mô cơ dưới làn da cũng bị giảm bớt theo.
+ Do 1 vài thói quen xấu: ngủ nằm sấp, tắm nước nóng quá nóng, mặc áo ngực quá nhỏ (hoặc lớn) quá nhiều, sử dụng nhiều rượu bia như cà phê, rượu bia, thuốc lá,… chế độ ăn uống không cung cấp đầy đủ protein và chất béo cần thiết cho thân hình. Những thói quen trên đã vô tình khiến cho lượng mỡ suy giảm không ít. Ngực lép do không có yếu tố tiện lợi để mô mỡ phát triển.
kích thước vòng một tùy thuộc vào số đông yếu tố như: chế độ ăn uống, Tập luyện, săn sóc ngực, mặc áo ngực, dáng đi và những thói quen hàng ngày của bạn. Vì thế, nếu bạn không muốn bầu ngực của mình bị “chê” là ngực lép thì hãy quan tâm hơn tới các yếu tố này để giúp vòng 1 lớn hơn.
Xem thêm: Hướng dẫn cách làm tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì
2. Ngực lép có phải bị bệnh? Ngực lép khiến phái đẹp nhận thấy tự ti, khép mình, bị tác động tới tâm lý. Thế nên, tăng thêm cảm giác phiền muộn và căng thẳng. Vậy ngực lép có phải bị bệnh hay không?

lo lắng ngực lép có phải là bệnh không?
Bạn có thể sử dụng cách kiểm tra sau sẽ biết được ngực lép có phải bị bệnh hay không.
♦ Nếu sau thời kì tuổi dậy thì, bạn cảm thấy kích cỡ vòng 1 của mình nhỏ, hãy thử tập các bài tập nâng cơ ngực. Nếu cơ ngực có dấu hiệu phát triển và đầy đặn hơn thì ngực lép không phải bệnh.
♦ Nếu đã dậy thì mà các biểu hiện khác cũng không phát triển như: không có lông mu, không có lông nách, … thì nguyên do do bạn thiếu hệ miễn dịch. Lúc này bạn nên tới gặp bác sỹ để chuẩn đoán chuẩn xác về nội tiết Estrogen buồng trứng và Androgen thượng thận nhé.
Nguồn: http://nangnguckimhospital.com/nguc-lep-nguyen-nhan-va-cach-cai-thien-vong-1-to-tron-sau-2-gio.html
 

annuthaokhang

New Member
18
0
1
33
Xu
0
:D Ngực lép giờ chỉ có sinh con hoặc đi phẩu thuật độn, chứ muốn tăng cường hoocmon hay gì gì thì chắc hơi khó. Tuổi nhỏ thì còn làm dc, chứ 22 23 tuổi rồi thì chắc chịu
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl