Người bị bệnh trào ngược dạ dày thực quản nên uống thuốc gì


chuson071094

Member
34
2
8
29
Xu
0
Hãy chấm dứt ngay hiện tượng trào ngược cùng những đau đớn mà căn bệnh gây ra cho bạn với bài thuốc Đông y. Vậy bị trào ngược thực quản uống thuốc gì cho hiệu quả, khỏi bệnh tận gốc? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Là một bệnh lý mãn tính của hệ tiêu hóa, cùng với đó là tâm lý chủ quan không phát hiện và điều trị bệnh kịp thời nên bệnh tiến triển nặng hơn, gây ra nhiều khó khăn trong việc điều trị. Vậy benh trao nguoc da day co chua khoi khong? Nếu người bệnh thực hiện đúng chế độ sinh hoạt, ăn uống theo chỉ dẫn của bác sĩ và sử dụng đúng thuốc thì cơ hội vẫn có thể điều trị khỏi hẳn.

Hiện nay, hầu hết những người bệnh khi đi khám bệnh và biết được kết quả mình bị trào ngược dạ dày thì ngay lập tức tìm mua các loại thuốc Tây để điều trị. Hiện tại có 2 hướng điều trị bệnh phổ biến hiện nay.

Hướng điều trị Tây y

Là biện pháp điều trị sử dụng các loại thuốc ngăn ngừa tiết acid dịch vị trong dạ dày như: Kháng thụ thể H2, kháng axits và thuốc ức chế bơm proton.

Trên thực tế khi sử dụng các loại thuốc này để điều trị thì đa số người bệnh đều bị tái phát lại, bên cạnh đó còn gây ra một số tác dụng phụ, sử dụng lâu ngày dẫn đến nhờn thuốc. Hết thuốc là bệnh lại tái phát do các loại thuốc Tây chỉ có tác dụng điều trị các triệu chứng chưa điều trị từ căn nguyên gây bệnh. Do đó cần tìm đến phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả hơn.

Hướng điều trị theo Đông y

Phần lớn các người bệnh khi dùng thuốc Tây chưa khỏi đã tìm đến những bài thuốc Đông y với mong muốn điều trị bệnh an toàn, hiệu quả nhất. Theo Đông y, bệnh trào ngược thuộc loại bệnh lý thuộc chứng khí nghịch, xếp vào loại bệnh của tỳ vị. Khi tỳ vị hư yếu hay ảnh hưởng bởi yếu tố căng thẳng thần kinh, stress, tức giận… gây ảnh hưởng đến công năng thu nạp và vận chuyển các chất trong cơ thể.

Người bị trào ngược thực quản uống thuốc gì cho hiệu quả?

Hiểu rõ cơ chế điều trị bệnh, nhà thuốc Hải Sáu đã điều chế ra bài thuốc Đông y Bình Vị Trường An theo công thức gia truyền, với thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên có tác dụng điều trị bệnh trào ngược. Hiệu quả đã được kiểm chứng bởi hàng nghìn người bệnh, sau khi điều trị với Bình Vị Trường An bệnh không còn tái phát, không gây ra tác dụng phụ. Điều trị bệnh trực tiếp vào căn nguyên thông qua cơ chế: giáng khí nghịch, an thần và kiện tỳ vị:



+ Giáng nghịch: điều hòa khí huyết để thiết lập thế cân bằng âm dương trong cơ thể, đẩy lùi khí nghịch gây ra hiện tượng trào ngược.

+ Kiện tỳ vị: để tăng chức năng thu nạp và vận chuyển các chất đi nuôi cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, giảm tình trạng ứ đọng thức ăn ở dạ dày.

+ An thần để giúp đầu óc luôn tỉnh táo, tinh thần vui vẻ, lạc quan, thư giãn, tăng cường khả năng chịu đựng của hệ thần kinh.

Được bào chế từ các thảo dược tự nhiên thành dạng bột, khi đi xuống dạ dày sẽ thẩm thấu sâu vào thành dạ dày, điều tiết acid dịch vị, hình thành lớp màng bảo vệ, tăng cường chức năng giải độc, chống viêm, làm lành vết thương

Bên cạnh đó, nhà thuốc Hải Sáu sẽ gia giảm liều lượng của thuốc để phù hợp với tình trạng của bệnh, hợp với cơ địa mỗi người giúp nâng cao hiệu quả chữa bệnh tăng lên gấp bội.

Để được tư vấn chi tiết trao nguoc thuc quan uong thuoc gi? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0989263832 – 0947133956, Nhà thuốc Hải Sáu sẵn sàng hỗ trợ cho bệnh nhân trên toàn quốc
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl