Đáp Thanh Hương Tán trị trào ngược dạ dày có tốt không?


Thanh Hương Tán là một sản phẩm mới của phòng khám Đông Y Thanh Tuấn. Đây là sản phẩm chuyên biệt điều trị hôi miệng do trào ngược dạ dày. Có lẽ bạn đang thắc mắc rằng sản phẩm trị dạ dày có tốt không? Có hiệu quả với người sử dụng không? Chúng ta thử tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm để tìm đáp án nhé!

Trào ngược dạ dày là nguyên nhân hàng đầu gây hôi miệng
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra trào ngược dạ dày xuất phát từ các vấn đề răng miệng và xuất phát từ các vấn đề bệnh lý.

Các vấn đề liên quan đến răng miệng bao gồm sâu răng, viêm nướu hoặc chảy máu chân răng. Bên cạnh đó trên lưỡi xuất hiện nhiều lớp bợn trắng hoặc vàng, kèm theo đó là hay khô miệng. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mùi phát triển và sinh ra mùi nặng hơn.

Ngoài các vấn đề xuất phát từ khoang miệng gồm răng, nướu… còn có nhóm nguyên nhân bệnh lý gồm dạ dày, viêm họng, viêm xoang và nóng trong do chức năng gan yếu. Trong đó, trào ngược dạ dày là một trong những nguyên nhân chính. Triệu chứng thường gặp là ợ hơi, buồn nôn, nóng rát vùng cổ sau khi ợ, đắng miệng, chua miệng… Khi axit dịch vị trong dạ dày tăng sẽ đẩy lên khoang miệng làm khoang miệng không sạch, lưỡi đóng nhiều bợn trắng, tạo điều kiện cho nhiều vi khuẩn phát triển gây ra mùi hôi.

Tác dụng điều trị trào ngược dạ dày của viên nang Thanh Hương Tán
Thanh Hương Tán với những nguyên liệu chính như hoắc hương có tác dụng làm mạnh dạ dày, hỗ trợ trong các trường hợp đau tức ngực, thượng vị dạ dày; nhục đậu khấu giúp kích thích tiêu hóa, tiêu thực, hỗ trợ các trường hợp kém ăn, hay no hơi, ợ chua. Bên cạnh đó, Thanh Hương Tán còn chứa các thành phần thảo dược như mộc hương, đinh hương, hương phụ tử, quế tâm, bạc hà, cát cách, cam thảo, cỏ ngọt với các công dụng như hỗ trợ làm mạnh dạ dày, sát khuẩn, thanh nhiệt giải độc…


Thanh Hương Tán nhanh chóng xóa tan những triệu chứng khó chịu do trào ngược dạ dày gây ra, đem lại một dạ dày khỏe mạnh và giúp bạn cải thiện tình trạng hôi miệng

Từ 11 vị thảo dược này, viên nang Thanh Hương Tán ra đời với tác dụng cân bằng lượng axit trong dạ dày, khắc phục nhanh những triệu chứng ợ chua, trào ngược dạ dày; đồng thời hỗ trợ điều trị các triệu chứng đắng miệng, nhạt miệng, chua miệng. Với những tác dụng tuyệt vời này Thanh Hương Tán không chỉ giúp bạn xóa tan những triệu chứng khó chịu do trào ngược dạ dày gây ra, đem lại một dạ dày khỏe mạnh mà còn giúp bạn cải thiện tình trạng hôi miệng. Như vậy Thanh Hương Tán là sản phẩm thích hợp cho khách hàng bị hôi miệng do trào ngược dạ dày gây ra, giúp bạn lấy lại sự tự tin cho hơi thở của mình.

Nguyên liệu sản xuất Thanh Hương Tán được chọn lọc kỹ càng, chất lượng, xuất xứ rõ ràng và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giữ lại những tinh túy của từng vị thảo dược trong từng sản phẩm. Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ y Tế.

Một điều đáng lưu ý nữa là sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi Chuyên gia điều trị hôi miệng - Nguyễn Thanh Tuấn, người kế nghiệp gia đình, phát huy các công thức Đông y gia truyền và có hơn 15 năm chuyên sâu trong tư vấn và điều trị hôi miệng toàn diện đã giúp cho hàng ngàn người Việt trong và ngoài nước điều trị bệnh lý hơi thở hôi do vấn đề trào ngược gây ra.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như đưa ra nhận định về sản phẩm này. Thanh Hương Tán là sản phẩm Đông y, sẽ cần thời gian để thẩm thấu vào cơ thể. Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa người sử dụng. Để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm, bạn có thể xem trực tiếp trên website www.thanhhuongtan.com. Bạn cũng có thể gọi trực tiếp số tổng đài 0643 921 527 của Đông y Thanh Tuấn để được đội ngũ chuyên viên tư vấn dày kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc. Chúc bạn vui khỏe!
 

thuốc có chuyển qua bưu điện được không ạ? mình muốn đặt về quảng ninh
Chào bạn, Đông y Thanh Tuấn giao hàng khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Giao hàng miễn phí- thanh toán khi nhận được hàng. Để được tư vấn cụ thể hơn về cách mua thuốc và tình trạng bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn.
 
mình bị trào ngược kèm hôi miệng gần nửa năm rồi, có điều trị hết ko chủ thớt?
Chào bạn, Hôi miệng làm chúng ta thiếu tự tin, ảnh hưởng tới người xung quanh, ảnh hưởng tới giao tiếp, đôi khi ảnh hưởng tới cả công ăn việc làm.
Theo như những gì bạn miêu tả thì bạn đang gặp vấn đề về hôi miệng do trào ngược dạ dày thực quản. Khi bị trào ngược dạ dày sẽ gây ra các vấn đề về vùng khoang miệng như đắng miệng, chua miệng, khô miệng, gây viêm nhiễm vùng khoang miệng và làm cho hơi thở có mùi. Để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn
 

nguyenthuy08

New Member
13
10
3
47
Xu
0
thuốc này có bán ngoài nhà thuốc chưa chủ thớt và đáng tin cây chứ? nhà mình cũng có ông anh bị hơi thở có mùi do trào ngược chủ yếu là do uống thuốc tây quá nhiều mà giờ hơi thở có vấn đề
 
  • Like
Cảm xúc: dongythanhtuan001
Thuốc này bán ở đâu vậy ạ?
Chào bạn, Để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh và cách thức mua thuốc. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Hoặc bạn có thể xem thông tin điểm bán ở đây: https://thanhhuongtan.com/mua-hang/. Cảm ơn bạn
 
sản phẩm bên ad là thuốc uống phải không? uống thuốc thì có tác dụng phụ với người mắc bệnh khó ngủ không?
do mình bị trào ngược mà lại rất khó ngủ về ban đêm
Chào bạn, để việc điều trị đạt hiệu quả, bạn cần xác định rõ nguyên nhân gây bệnh. Để được tư vấn cụ thể hơn về bệnh. Bạn vui lòng cho họ tên và SĐT. Đông Y Thanh Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn hoặc bạn chủ động liên hệ lại các số: 0643 921 527 – 0969 144 560 – 0931 262 265. Cảm ơn bạn
 
tớ cũng đang dùng thấy cũng hiệu quả đó mấy you :):)
Để phát huy hiệu quả của thuốc bạn nên kiêng ăn thức ăn chua, cay, quá nóng hoặc quá lạnh. Ngoài ra, bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp việc rèn luyện sức khỏe như tập thê dục, yoga... để tình trạng bệnh được cải thiện hiệu quả cao.
 
Trào ngược dạ dày thường có những triệu chứng thế nào ad? có thể chỉ giùm mìn tí đc không :)
Một số biểu hiện của trào ngược dạ dày là:
  • Ợ nóng, ợ lên đồ ăn
  • Hôi miệng
  • Trào ngược thức ăn (khi nằm xuống)
  • Khô miệng, đắng miệng
  • Đau ngực, ăn khó nuốt
  • Cảm giác buồn nôn, như sắp nôn ói
 
thuốc này có bán ngoài nhà thuốc chưa chủ thớt và đáng tin cây chứ? nhà mình cũng có ông anh bị hơi thở có mùi do trào ngược chủ yếu là do uống thuốc tây quá nhiều mà giờ hơi thở có vấn đề
Bạn có thể xem thông tin điểm bán ở đây: https://thanhhuongtan.com/mua-hang/. Cảm ơn bạn
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.