Điện thoại Xiaomi Mi 4s sản phẩm tốt trong tầm giá


huydv

Member
33
0
6
27
Xu
0
Giới công nghệ cho rằng mẫu smartphone Xiaomi Mi 4s gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế đẹp mắt khi sở hữu mặt lưng bằng kính, cùng cấu hình khá, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản, cũng như nâng cao của người dùng. Tham khảo khuyến mại viettel mới nhất hữu ích khi bạn nạp thể Viettel dịp khuyến mãi hưởng chiết khấu nên tới 50% giá trị thẻ nạp.

Theo đó mẫu smartphone Xiaomi Mi 4s được người dùng đánh giá cao ở phần mặt lưng thiết kế hoa văn bắt mắt trên chất liệu kính khá sang trọng, tinh tế, lịch lãm. Máy thuộc phân khúc smartphone tầm trung và được các tín đồ công nghệ đánh giá là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc khi bạn có tầm tiền vừa đủ mà muốn sở hữu một chiếc điện thoại tốt.


Smartphone Xiaomi Mi 4s thiết kế đẹp, cấu hình khá​

Đánh giá về thiết kế của Xiaomi Mi 4s được người dùng đánh giá khá cao khi hãng đã thể hiện sự chăm chút khi thiết kế model này. Máy có cạnh bên cắt kim cương, dáng gọn gàng, đem đến cho người dùng cảm giác sang trọng, cao cấp. Mi 4s có tất cả 4 màu gồm vàng hồng, trắng đen. Bên cạnh việc lựa chọn cho mình mẫu smartphone có màu sắc phù hợp, bạn đừng quên mua thẻ điện thoại chiết khấu cao nạp tiền cho tài khoản điện thoại để không bị gián đoạn liên lạc bất ngờ bạn nhé.

Theo đánh gí các phần viền của máy khá dày, khiến sản phẩm phần nào trông rẻ tiền hơn so với cấu hình thực tế của nó. Giống Mi 5, thiết bị này có trọng lượng cực nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm trên tay. Thiết kế mặt lưng của Mi 4s gây ấn tượng với các hoạ tiết kẻ sọc đẹp mắt, ẩn dưới lớp vỏ kính. Máy không có lưng cong giống Mi 5. Phần cảm biến vân tay của Mi 4s tạo điểm nhấn cho mặt lưng của máy rất đẹp mắt và đặc biệt.


Mặt lưng smartphone Xiaomi Mi 4s​

Về cấu hình máy được hãng trang bị cho màn hình có kích thước 5 inch, độ phân giải 1.080p đem đến cho người dùng những trải nghiệm mãn nhãn khi xem phim ảnh, giải trí chơi game… ngay trên máy. Chất lượng hình ảnh của máy cũng được đánh giá khá cao, chân thực và sống động sắc nét.

Và với kích thước 5 inch của màn hình Mi 4s, bạn còn có thể dễ dàng thực hiện các thao tác mua the Mobifone truc tuyen ngay trên máy. Với chip Snapdragon 808 - dòng chip cao cấp năm ngoái, RAM 3 GB kèm dung lượng lưu trữ trong 64 GB. Ở chế độ sử dụng thông thường, RAM trống của máy khoảng 1,3 - 1,4 GB, đem đến cho người dùng sự thuận tiện khi cài đặt các phần mềm, ứng dụng, game và có các trải nghiệm tuyệt vời khi chơi các game này.

Cộng thêm sản phẩm chỉ trang bị thiết bị 5 inch, độ phân giải 1.080p, việc Xiaomi trang bị viên pin 3.260 mAh hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng cho sản phẩm, giúp cho bạn có thể tha hồ sử dụng máy trong khoảng thời gian dài mà không lo Xiaomi Mi 4s bị hết pin vô cùng tiện lợi trong những chuyến đi chơi xa.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl