Xin Tư Vấn cách trị dứt điểm bệnh


Tiểu Hồ

New Member
1
0
1
30
Xu
0
Em tên Nhật 25 tuổi và chồng em tên Hiếu 25 tuổi sau đi khám và nội soi bác sỉ chẩn đoán 2 vc em bị chung bệnh: Viêm Sung huyết niêm mạc hang vị dẫn đến trào ngược dạ dày. Nhưng uống rất nhiều thuốc, khám ở nhiều nơi mà thấy không khỏi cho đến nay em bị cũng 3-4 tháng, chồng em bệnh trước em đến giờ cũng gần 1 năm. Các triệu chứng của 2 vc em tương đối giống nhau đều không bị đau bụng nhưng mà đều rất mệt và khó chịu!
em thường xuyên bị chóng mặt đo huyết áp ở nhà thì chỉ từ 90 - 107 ( có khi xuống 8x, chưa khi nào lên được 11x) bác sỉ nói có lẻ là do cơ địa. thường hay bị vướn ở cổ làm muốn ho có những lúc ợ không được thì cực kì mệt tay chân nóng hơn bình thường, ngủ lại không được (thức dậy đi wc , bị giật mình,... thức luôn không tài nào ngũ lại được), đầu thì lâu lâu tự nhiên bị giựt lên (triệu chứng này mới xuất hiện gần đây), hôi miệng.
chồng em thì vướn ở cổ nhiều lúc cũng ợ không được mệt mõi trong người đo huyết áp tại nhà thì lên 13 có khi 14, mỗi khi vướn cổ là cứ muốn ho có khi ho đến tức ngực, tay chân hay lạnh có lúc bị sốt run cầm cập phải đưa lên bv gần nhà, đầu thì lâu lâu cũng bị giựt, vì do chồng em bị viêm xoang nên những lúc nghẹt mũi mà bị vướn ở cổ nên rất khó chịu có lúc bị khó thở phải chạy lên bv gấp.
Lúc trước xem trên mạng có chỉ dùng nghệ với mật ong hay nên 2vc cũng dùng thử và thấy có hiệu quả nhưng đi khám thì bác sĩ không cho dùng nên 2vc cũng không dùng nữa (dùng nghệ với mật ong cũng khoãng 4 tháng)
Đây là những chịu chứng hiện tại của 2 vc em xin các bác sĩ tư vấn về tình trạng hiện tại của 2 vc em và xin giúp 2 vc trị dứt điểm căn bệnh này. Vì nó mà 2vc em bị ảnh hưỡng đến công việc và tiền bạc rất nhìu ạ
XIN BÁC SĨ HÃY GIÚP EM VỚI! @Bác sỹ trực tuyến
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.