Đáp Cải thiện "cô bé" có lên đỉnh như ban đầu?


Thu hẹp âm đạo – Cách thức cải thiện hạnh phúc gia đình chị em

Đàn bà thường cảm giác tự ti trước bạn tình khi vùng âm đạo bị giãn nhiều, khả năng đàn hồi kém, các môi to bé chảy nhão, nhăn nheo… Điều này dễ bắt gặp ở những chị em đã trải qua việc sinh đẻ. cho nên, chị em có nhu cầu thực hiện Vá màng trinh tại Đồng Nai nhằm cải thiện hạnh phúc gia đình là điều ko quá lạ đối có cuộc sống hiện đại ngày nay.

Ngoài ra, nhiều chị em nữ giới vẫn chẳng hề nắm rõ về cách thu hẹp âm đạo, ích lợi, cũng như cách thực hiện như thế nào? Vì vậy, các chuyên gia tại Bệnh viện Biên Hòa Đồng Nai san sẻ bài viết sau có kỳ vọng giúp khách hàng có cách nhìn rõ hơn về điều này.



THU HẸP ÂM ĐẠO

Âm đạo là một bộ phận đóng vai trò quan trọng trong cơ quan sinh dục nữ bao gồm phần mô cơ và ống (kéo dài từ âm hộ đến cổ tử cung). Đây là nơi thực hiện giao hợp và sinh sản.

Lúc giai đoạn này được tiến hành trong thời gian dài dẫn đến việc âm đạo giãn nở, làm âm đạo biến dạng, không còn nhỏ gọn như ban đầu. tuy nhiên, quá trình đổi thay hormone lúc sinh đẻ cũng làm màu sắc của “cô bé” trở thành thâm sạm. Thu hẹp âm đạo là thủ thuật giúp tái tạo và hồi phục âm đạo.

Ích lợi của việc thu hẹp âm đạo, chị em cần quan tâm

Như đã nói ở trên, thu hẹp âm đạo là cách thức giúp chị em đàn bà cải thiện được hạnh phúc gia đình nhờ các ích lợi của việc này mang lại bao gồm:
  • Thu hẹp âm đạo giúp tăng chất lượng đời sống tình dục
Qua việc khôi phục lại chức năng đàn hồi của âm đạo, những nếp gấp niêm mạc trong âm đạo cũng được gia tăng ma sát lúc thực hiện thu hẹp âm đạo sẽ tạo điều kiện cho quan hệ tình dục dễ đạt được khoái cảm cho cả hai phía.

Từ đấy, bạn thuận tiện tăng chất lượng cuộc sống vợ chồng giúp cuộc sống gia đình được hạnh phúc, viên mãn, bền chặt hơn.
  • Thu hẹp âm đạo giúp chị em tự tin và tha hồ hơn
Trước khi áp dụng thủ thuật, người phụ nữ thường cảm thấy mặc cảm, không thoải mái trong quan hệ tình dục có chồng. Nhưng sau khi khiến cho đẹp ‘vùng kín’ thì âm đạo trở thành thẩm mỹ hơn, những chức năng được bình phục giúp cho đời sống chăn gối vợ chồng trở thành thăng hoa hơn, hạnh phúc hơn.

Trong khoảng ấy, tâm lý của chị em sẽ cảm thấy tự tin và thỏa sức hơn trong cuộc sống tình dục cũng như cuộc sống sinh hoạt thường ngày.
  • Thu hẹp âm đạo giúp tránh được những bệnh viêm nhiễm phụ khoa
Sau lúc có quan hệ, màng trinh giúp bảo vệ âm đạo bị rách đồng thời âm đạo bị giãn rộng thì khả năng các loại vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển nếu không thường xuyên vệ sinh âm đạo sạch sẽ.



Thành ra thu hẹp âm đạo, ngoài việc khiến cho đẹp ra thì còn giúp chị em tránh được các hiện trạng viêm nhiễm phụ khoa liên quan tới tử cung và cổ tử cung.
  • Giúp hạn chế được hiện tượng són tiểu, tiểu ko tự chủ
Thu hẹp âm đạo giúp bạn không hề gặp tình trạng tử cung sa xuống âm đạo và gây chèn lấn niệu đạo. Nhờ đấy, bạn cũng giảm thiểu được việc són tiểu, tiểu không tự chủ bởi lúc âm đạo giãn rộng.

Tương tự, thu hẹp âm đạo thực sự đem lại đa số ích lợi cho chị em nữ giới cả trong đời sống tình dục và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Bởi vậy, làm cho đẹp ‘vùng kín’ đang phát triển thành nhu cầu và mong muốn của phần lớn nữ giới, vì thế bạn không cần phải ngần ngại hay đắn đo khi muốn trẻ hóa âm đạo.

Bệnh viện thu hẹp âm đạo mang đến chất lượng, an toàn

Lúc muốn thu hẹp âm đạo an toàn, hiệu quả chị em có thể tới ngay có Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt số 203A Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để thực hiện để thực hiện thủ thuật trên.

Phòng khám phụ khoa Âu Mỹ Việt đã và đang trở nên địa chỉ đáng tin cậy có rất nhiều chị em, nữ giới lúc có nhu cầu thực hiện thu hẹp âm đạo bởi:

– Việc thu hẹp vùng kín được thực hiện từ thời kì hơi ngắn và chị em có thể tự vận động bình thường ngay sau lúc thực hiện mà không cần nằm viện.

– Sau thủ thuật, chị em có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường trở lại (khoảng từ 6 tuần đến 3 tháng tùy theo cơ địa và sự hồi phục của vết khâu).

– Thu hẹp vùng kín được thực hành bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên chỉ tự tiêu và ko cần cắt chỉ. Việc thu hẹp âm đạo không cắt bỏ cơ, lại có thể tiến hành chỉnh hình toàn phần, cải thiện hình thái và ko để lại sẹo.

– Có hàng ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế là người Việt Nam và nước ngoài, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trên 20 năm, kỹ thuật chuyên sâu giúp chị em tin tưởng, im tâm trong khi khiến cho thủ thuật.

Chúng tôi luôn khuyến khích và đi cùng bạn trong những hành động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống phái đẹp.

Gọi trực tiếp tới Phòng khám Âu Mỹ Việt qua hotline (061) 381 9288 để được sự hỗ trợ về giá tốt, bạn nhé!
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.