Xin Tư Vấn Thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu để có được hàm răng đẹp như ý muốn!!!


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Niềng răng khểnh mất bao lâu thưa bác sĩ. Do công việc của em cần giao tiếp nhiều nên có cách nào giảm thiểu được thời gian không thưa bác sỹ. Mong bác sỹ tư vấn giúp. Em xin chân thành cảm ơn ạ. ( Hà Phương - Hà Nội).
Trả lời:
chào bạn Hà Phương
Rất vui khi thấy bạn gửi câu hỏi về cho trung tâm. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi : " Niềng răng khểnh mất bao lâu " của bạn.
Niềng răng khểnh mất bao lâu ?
Những chiếc răng mọc lộn xộn “vô duyên” trên cung hàm là: nỗi buồn của không 1 số người đặc biệt là các chị em phụ nữ. điều này khiến chủ nhân ít nhiều cảm thấy tự ti về nụ cười của mình; và làm ảnh hưởng không ít đến việc giao tiếp xã hội. Niềng răng khểnh là chỉ định thường gặp cho khách hàng khi muốn đi chỉnh sửa răng khểnh. bởi vậy niềng răng khểnh mất bao lâu chính là sự thắc mắc của những khách hàng bận rộn.



Niềng răng khểnh mất bao lâu_ được rất nhiều bạn trẻ quan tâm

Đối với kỹ thuật niềng răng; người bệnh cần biết trước răng chữa trị này sẽ “tiêu hao” 1 khoảng thời gian nhất định của bạn. Theo các bác sỹ chuyên khoa thì: thời gian niềng răng khểnh thường dao động trong khoảng thời gian từ 1-2 năm. tuy như thế, thời gian niềng răng khểnh mất bao lâu; còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng người mắc bệnh.



*** Lưu ý : Mỗi người mắc bệnh sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người.
Thông thường, với những trường hợp răng khểnh ở mức độ nhẹ thì thời gian niềng răng cũng mất ít nhất sáu tháng. Đối với những trường hợp khểnh thông thường là khoảng 14 tháng; kết hợp đeo hàm duy trì từ 1-2,5 năm. Đặc biệt với những trường hợp răng khểnh nghiêm trọng thì thời gian niềng răng có thể lên đến ba năm. Kết hợp với khoảng hai năm đeo hàm duy trì để ổn định vị trí của răng và xương hàm tuy như thế. Như vậy, niềng răng khểnh mất bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa và hiện trạng của mỗi người



Để bắt đầu thao tác niềng răng trực tiếp, đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và chụp phim tổng quát. Nhăm đánh giá cụ thể cấp độ của răng khểnh, từ đó đưa ra phác đồ chữa phù hợp. bác sĩ sẽ cùng bệnh nhân trao đổi và lựa chọn giải pháp niềng răng hợp lý với hiện trạng và điều kiện bản thân.



Có thể bạn quan tâm>>> Niềng răng đẹp cỡ nào – những hình ảnh trước và sau niềng đẹp “hết nấc”

Niềng răng khểnh mất bao lâu còn phụ thuộc vào bạn chọn loại khí cụ nào.
Hiện nay, tại trung tâm nha khoa Kim trang bị đầy đủ những máy móc niềng răng đang được áp dụng phổ biến trên Châu Âu. Cụ thể như: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự động, mắc cài mặt lưỡi và niềng răng trong suốt. Trong đó, mỗi loại lại mang tính chất cũng như giá cả khá khác nhau:



+ Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống có lợi điểm là chi phí thấp. Nhưng lại bộc lộ khí cụ trên răng trong thời gian niềng răng; nên phần nào gây gây thẩm mỹ kém đẹp.



+ Trong lúc đó, niềng răng bằng mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi hay khay niềng lại bảo đảm tính thẩm mỹ tốt trong thời gianh chỉnh nha. Nhưng chi phí cũng cao hơn so với kỹ thuật niềng răng truyền thống. Nhưng cho dù khách hàng chọn lựa phương pháp nào cũng đều nhận được kết quả như ý muốn của mình.





Niềng răng chỉnh nha giúp bạn tự tin về nụ cười của mình

Với những phương pháp trên đây, hi vọng bạn Hà Phương đã có câu trả lời cho câu hỏi về “niềng răng khểnh mất bao lâu ”. Chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích; để bạn có thể sắp xếp thời gian để cải thiện những những khiếm khuyết về hàm răng của mình. Để biết rõ hơn về hiện tượng răng miệng của mình cũng như các giải pháp niềng răng phù hợp, bạn vui lòng tới trực tiếp tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ KIM để có được các bác sỹ khám và tư vấn chu đáo.



Xem thêm:
+ Có hay không cách làm răng khểnh tại nhà hiệu quả?

+ Mài răng khểnh có tác động xấu gì không?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.