Đáp Bật mí cách khắc phục hai mắt lệch nhau chỉ trong 20 phút


ngocvy111

Member
41
0
6
28
Xu
0
Nếu bạn gặp phải vấn đề với khuyết điểm hai mắt lệch nhau thì đừng bỏ qua giải pháp khắc phục theo gợi ý từ các chuyên gia. Chỉ 20 phút, các chuyên gia sẻ giúp bạn xử lý hiệu quả hai mắt lệch nhau tạo đôi mắt đều đẹp như ý. Khắc phục như thế nào và nhấn mí ở đâu đẹp?

Nguyên nhân làm hai mắt lệch nhau?

Hai mắt lệch nhau được xem là khuyết điểm của đôi mắt ảnh gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Những người sở hữu hai mắt lệch nhau sẽ khiến đôi mắt trở nên lệch lạc, mất cân đối so với các bộ phận khác. Chính vì vậy mà rất nhiều người đã phải tìm đến các cơ sở uy tín khác để sửa hai mắt lệch nhau cho đôi mắt trở nên đều đẹp, cân xứng.

Những lý do khiến hai mắt lệch nhau

– Mí mắt bị lệch ( bên có, bên không)

– Liên quan tới yếu tố bẩm sinh, di truyền

– Bề rộng mắt hai bên không đều nhau.

Khắc phục hai mắt lệch nhau hiệu quả chỉ 20 phút

Theo tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn cho biết:“Hầu hết trong các ca chỉnh sửa mắt hai mí lệch, chúng tôi đều lựa chọn giải pháp nhấn mí Hàn Quốc. Đây là thủ thuật xử lý hai mắt lệch nhau nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Nhấn mí hoàn toàn không can thiệp phẫu thuật, khá an toàn, tạo hình mắt 2 mí đều đẹp chỉ với 20 phút thực hiện.”

Là một trong những thành tựu vượt bậc xuất phát từ xứ sở Kim Chi, nhấn mí Hàn Quốc được chuyển giao độc quyền tại viện thẩm mỹ Hà Nội đưa vào áp dụng thành công trong các trường hợp mắt lệch nhau do mí mắt không đều, mắt 1 mí, mắt không rõ mí…

Với công nghệ bấm mí này, bác sĩ sẽ tiến hành xử lý hai mắt lệch nhau chuẩn hóa theo quy trình của Hàn Quốc qua 5 bước cơ bản:

Bước 1: Đánh giá, phân tích mức độ lệch ở hai mắt để đưa ra lời khuyên khắc phục tốt nhất

Bước 2: Sẽ sử dụng dụng cụ đo vẽ hiện đại nhằm đánh dấu chính xác các vị trí cần bấm và tạo cung đường mí mới sao cho hai mắt trông thật tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.


Bước 3: Tiến hành gây tê cục bộ nên hoàn toàn không đau

Bước 4: Luồn chỉ nhanh chóng qua các điểm đã được đánh dấu từ trước tạo chuỗi liên kết chặt chẽ giữa da mi mắt và sụn mi.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc ngay tại nhà.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.