Trị mụn trứng cá bằng cây mật gấu


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Cây mật gấu còn có tên gọi khác là hoàng liên ô rô hay mã hố. Nó là loại cây thân gỗ có vị đắng như mật gấu có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các chứng bệnh về rối loạn tiêu hóa, phòng chữa sỏi mật, giảm đau lưng, thấp khớp, chữa béo phì, bệnh gút và giúp tăng cường sức khỏe. Và một tác dụng nữa không thể không nói đến là trị sẹo mụn.

>> Phương pháp trị mụn trứng cá

Bạn hãy áp dụng cách trị sẹo mụn từ cây mật gấu này để xua tan nỗi lo về những vết sẹo mụn lâu năm. Công thức thực hiện khá đơn giản, bạn hãy chuẩn bị cho mình những nguyên liệu sau đây:

Nguyên liệu:


Cây mật gấu

- Cây mật gấu

- Rượu trắng

- Chanh

Cách làm:

Cây mật gấu khi lấy về bạn cắt ra từng khúc, có thể chẻ nhỏ và đem phơi khô. Sau đó, cho vào bình ngâm với rượu trắng trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng được.

Cách sử dụng:

Bạn lấy một chén nhỏ đổ rượu ngâm cây mật gấu ra và cho thêm vài giọt nước cốt chanh trộn đều với nhau. Sau đó, vệ sinh sạch da vùng sẹo mụn và bôi dung dịch này lên da để trong vòng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl