Dương vật bị lệch gốc sang bên trái


Duy Nguyễn

New Member
1
0
1
34
Xu
0
cho mình hỏi dương vật của mình bị lệch gốc sang bên tinh hoàn mỗi lần cương gây đau tinh hoàn trái và nằm nghiên gây khó chịu và đau vậy cho mình hỏi phải làm sao ạ
 

hiepnamkhoa

New Member
26
0
1
28
Xu
0
Chữa trị đau tinh hoàn do sinh lý: Nam giới chỉ cần nghỉ ngơi trong 1 thời gian, không nên quan hệ tình dục, tránh va đập vào tinh hoàn, không mặc quần chật… cho đến khi cơn đau hết hẳn. Nếu đau nhiều có thể dùng nước nóng để tắm hoặc dùng đá lạnh chườm nhằm làm cơn đau dịu xuống và làm cơn đau nhanh chóng biến mất.
Chữa trị đau tinh hoàn do bệnh lý: Để chữa trị, trước tiên nam giới cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để các bác sĩ tiến hành làm siêu âm, xét nghiệm… cần thiết để tìm ra nguyên nhân gây đau nhức tinh hoàn trái (tức là xem nam giới bị tinh hoàn bị đau do xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, viêm tinh hoàn… ) từ đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị bệnh chính xác và hiệu quả.

Tuyệt đối không được kéo dài thời gian đi thăm khám bệnh vì có thể nam giới sẽ bị mất tinh hoàn (nếu bị xoắn tinh hoàn vì bệnh có thể gây hoại tử tinh hoàn nếu không được cấp cứu chỉ trong vòng 24h), tử vong (nếu bị ung thư tinh hoàn)…
 

bảo tuấn

Member
30
0
6
35
Xu
0
“cậu nhỏ” có tình trạng hơi lệch một chút sang trái. Nếu chỉ hơi “nghiêng đầu” một chút thì không sao cả, vì theo kết quả một số nghiên cứu thì rất nhiều XY có cậu nhỏ khi cương hơi “nghiêng” một chút sang phải hoặc sang trái và điều này không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, cũng như khả năng “lâm trận”
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl