Nếu mẹ không thay đổi điều này con sẽ khó lòng hết táo bón


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Dưới đây là một số lưu ý cực kỳ cần thiết nếu mẹ muốn bé nhanh khỏi táo bón:

Trẻ em bị táo bón không nên ăn đồ cay, nóng và thức ăn chứa nhiều dầu mỡ:


· Khi bị táo bón trẻ thường có cảm giác khó chịu, thậm chí là chán ăn. Nhiều bé thường chỉ thích ăn thức ăn theo sở thích. Vì lý do này mà nhiều bậc cha mẹ thương con, muốn con phát triển khỏe mạnh nên đã cho bé ăn đồ ăn nhanh hoặc các thực phẩm chiên – gián theo sở thích của bé.

· trẻ bị táo bón cần kiêng gia vị cay nóng

· Gia vị cay nóng không tốt cho trẻ bị táo bón

· Tuy nhiên, chính sai lầm này của phụ huynh sẽ khiến bệnh táo bón ở trẻ lâu khỏi hơn vì thức ăn chứa nhiều dầu mỡ dễ gây khó tiêu, khiến cho bé càng khó chịu hơn và đi đại tiện khó khăn hơn.

Lười vận động dễ khiến bệnh táo bón ở trẻ nặng hơn:


· Bé bị táo bón thường khó chịu, mệt mỏi, đôi khi chỉ muốn nằm 1 chỗ và không muốn vận động. Thực tế này sẽ khiến hệ tiêu hóa hoạt động không hiệu quả, bé đi đại tiện rất khó khăn.

· Muốn cải thiện tình trạng bệnh táo bón ở trẻ, bạn cần khuyến khích trẻ vận động nhiều hơn; hoặc cho bé chơi cùng bè bạn để bé tạm quên đi cảm giác chướng bụng, khó chịu. Đồng thời, vận động nhiều còn có tác dụng kích thích thích nhu động ruột), giúp bé dễ dàng đi đại tiện hơn.

(Để tìm hiểu thêm thông tin về cách chữa táo bón cho trẻ, bạn tham khảo đường link dưới đây nhé!)

http://dieutritaobon.net/canh-bao-neu-me-khong-thay-doi-dieu-nay-con-se-kho-long-het-tao-bon/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.