XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Bệnh nổi mề đay mãn tính

Các trường hợp nổi mề đay mãn tính thường khó xác định nguyên nhân cụ thể. Đây cũng là một lí do khiến mọi người nghĩ rằng điều trị bệnh ở gian đoạn này phức tạp và khó khăn hơn. Thông thường, bệnh diễn ra trên 8 tuần hoặc thậm chí là quanh năm suốt tháng.

Những người bị bệnh mãn tính thường xuất hiện các triệu chứng đa đạng, các nốt mẩn ngứa, nổi mẩn mề đay cũng diễn biến thành nhiều loại khác nhau. Các nốt mẩn ngứa có thể xuất hiện với hình dáng tròn hoặc méo mó. Vùng da xuất hiện nổi sẩn có thể đỏ rát, xuất hiện nốt sẩn dưới dạng mụn nước, phù nề. Trong trường hợp này, việc gãy hay cọ xát có thể khiến chúng vỡ ra, nguy cơ cao bị nhiễm trùng và biến chứng sang viêm da, lở loét da.

Một trường hợp nguy hiểm hơn là nốt mề đay xuất hiện khắp cơ thể với kích thước to. Chúng có thể không ngứa ngáy dữ dội nhưng sẽ khiến người bệnh có cảm giác căng tức. Trong một vài trường hợp, tình trạng sưng phù diễn ra cả ở vùng hô hấp, thanh quản, họng thì có thể dẫn đến hiện tượng khó thở cho người bệnh. Trường hợp này cần đi cấp cứu nhanh chóng nếu không muốn ảnh hưởng đến tính mạng.


Bệnh mề đay mạn tính
Trong dân gian có lưu truyền một số mẹo chữa nổi mề đay như tắm bằng lá khế, tắm lá trà, xông hơi bằng lá kinh giới, đắp bã lá bạc hà,….. Tuy nhiên hầu hết các cách chữa bệnh này thường không mấy hiệu quả đối với các trường hợp mãn tính.

Điều trị bệnh trong tây y chủ yếu vẫn sử dụng các thuốc kháng Histamin dạng uống và bôi ngoài da. Tuy nhiên, có trường hợp sử dụng thuốc gây phản tác dụng do người dùng bị dị ứng với thành phần của thuốc hoặc do sử dụng quá liều dẫn tới các tác dụng phụ khác như sạm da, viêm da,….

Giải pháp tốt nhất cho người bị mề đay mãn tính

Hiện tại Trung tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y đã điều trị khỏi dứt điểm cho rất nhiều người bị mề đay mạn tính và cấp tính (có người bị mụn lên tới chục năm). Với bài thuốc gia truyền, kết hợp phát triển cùng nhiều vị thuốc thảo dược quý, các bệnh nhân điều trị mụn tại trung tâm không chỉ giúp điều trị khỏi hoàn toàn bệnh, chứng dị ứng thời tiết, chứng dị ứng thức ăn mà sẽ không có dấu hiệu tái phát bệnh trở

Với bài thuốc gia truyền, lương y Nguyễn Hường cùng Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y đã giúp hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh viêm mề đay cấp và mạn tín đều có kết quả tốt, và không bị tái phát

Thành phần: Với 100% các vị dược liệu mang tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trị mẩn ngứa có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: bồ công anh, trúc diệp, cam thảo, sinh địa, phòng phong cùng nhiều vị thuốc quý khác.


Bài thuốc trị mề đay hiệu quả
Công dụng: Đặc trị các trường hợp mẩn ngứa, nổi sẩn da, mụn nước, dị ứng thời tiết, dị ứng thức ăn, người có cơ địa dị ứng, mề đay cấp tính, mãn tính, nóng trong người, chức năng gan suy giảm,…

Chia sẻ của một số bệnh nhân sử dụng thuốc mề đay của lương y Nguyễn Hường

Bạn có nick name Phaitam:

Thuốc ở đây công hiệu lắm, Trước kia mình năm nào cũng bị nhưng chỉ uống thuốc tây một đợt là khỏi nhưng năm ngoái mình bị tới một năm trời, uống đủ thứ thuốc ko khỏi. Sau đó mình được một cô mách là lấy thuốc ở đây về uống và bôi. uống được một tuần thì công ty đi du lịch nên mình bỏ uống luôn. đi 4 ngày về thấy khỏi từ lúc nào ý. từ đó đến nay là 1 năm rồi mình không thấy bị lại nữa.

Ninh Thị Mai Lan - Thị Trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định:

Cháu đã nhận được thuốc, dùng 3 ngày rồi thấy cũng giảm nhiều nhưng chưa khỏi hẳn, hi vọng dùng hết liệu trình dùng hết 1 tháng sẽ khỏi, cảm ơn lương y nhiều.

Nga - BMT

Gửi lời cảm ơn lương y Nguyễn Hường... Mình là một ng bị mề đay mạn tính, suốt 10 năm ròng, mình sống chung với bệnh, khổ sở. Kiêng khem đủ kiểu cộng với dùng thuốc thì bệnh có đỡ chút, nhưng mà cứ mua đông đến hay khi ăn chút thức ăn có dính hải sản là mình lại bị nổi mẩn khắp người. Biết được bs Hường từ 3/2014, nhờ bs gửi thuốc về cho, mình dùng đúng 3 tháng là khỏi. Sau dần có ăn tôm, cua cũng ko sao, cơ thể vẫn bình thường. Mình rất vui vì điều đó, cảm ơn bs, cảm ơn cuộc đời :) :)

Hoàng Thu Hà

Mình đã chữa khỏi ở đây rùi, nên các bạn cứ yên tâm đến chữa nhé, nhưng nhớ là phải kiên trì. Mình uống mất 3 tháng thuốc. tháng đầu mất nhiều nhất là 2,1tr. còn những tháng sau thì tùy vào bệnh của mỗi người bị nặng hay nhẹ nhé mà bác sĩ kê đơn nhé. bạn cứ đến 52 hồ tùng mậu Hn, 0974382389 chúc bạn nhanh khỏi bệnh!

Bạn độc giả nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến việc trị mề đay mạn tính có thể gọi đến số điện thoại 0466861777 hoặc đến trực tiếp Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y để được tư vấn cụ thể hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông y

Địa chỉ: Số 52 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0466861777

Lương y Nguyễn Hường: 0974382389
 

H

Huy Công

Khách
mình cũng đã từng bị nổi mề đay cách đay 2 năm. nhưng rất may mắn là mình có người bạn ở hà nội dẫn đến trung tâm lương y Hường này, lấy thuốc điều trị và khỏi đến nay không thấy tái phái nữa
 
T

Tố Nga

Khách
tôi hiện cũng đang theo điều trị bằng bài thuốc chỗ chị Hường , đến nay tôi điều trị được 2 tháng rồi nhìn chung bệnh tình khỏi được khoảng 80% rồi . Mỗi tháng hết 2tr tiền thuốc, đúng là tiền nào vải nấy, trước cứ dùng thuốc linh tinh chả ăn thua
 

hương hương

New Member
20
0
1
34
Xu
0
xin cho em hỏi, e bị nổi mẩn, xong sốt tiêu chảy, xong tối em ngủ có nổi mẩn ngứa, đến sang nổi nhiều ở lưng, 2 cánh tay, mông và đùi, nhưng đến trưa thì ít dần, chiều thì lặn. kb e bị mề đay k ạ, nên dùng thuốc gì cho hiệu quả
 
P

Phạm Liên 444

Khách
Mình bị mề đay lâu năm rồi, nghe bảo ăn da trâu bac, lông nhím và gà trắng/ Mình có thử ăn mà k ăn thua, ai có kinh nghiệm về mấy món ăn này k ạ, k biết có công dụng thật k nhỉ
 
M

Mẹ Min

Khách
Chào mọi người, con tôi 5 tuổi, cháu bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người, tôi có cho cháu uống tây y và nấu nước lá khế cho cháu tắm rồi nhưng k khỏi. Tôi tìm hiểu thì thấy có thuốc trị mề đay mẩn ngứa bằng thảo dược của Trung tâm lương y Nguyễn Hường rất tốt? Vì bé vẫn còn rất nhỏ nên vẫn còn băn khoăn, ai đã chữa bệnh mề đay mẩn ngứa cho con bằng bài thuốc này rồi xin chia sẻ kinh nghiệm, cảm ơn.
 
K

Kiều Trinh

Khách
Chẳng hiểu thế nào ấy, em mỗi lần đi ăn hải sản là y rằng người khó chịu và ngứa ngáy lắm mất mấy ngày mới đỡ, không biết mình có phải bị mẩn ngứa không nhỉ? Cũng muốn chữa ngay cho nó đỡ nặng .
 
H

Hanaa

Khách
Mùa này ghét lắm, năm nào cũng vào đúng thời điểm này là bị ngứa khắp người. Em sợ lắm, có cách nào khỏi mà không bị lại không?
 

huế hải

New Member
21
0
1
28
Xu
0
Tôi bị bệnh này hơn 2 năm rồi cơ, càng chữa bệnh càng nặng tôi thấy cứ uống thuốc tây mề đay lặn được một thời gian thì nó lại nổi lại, cứ mỗi lần như vậy nó lại lan ra một chút, trước chỉ một chút ở cánh tay, sau nó lan nên cổ rồi má, tốn bao nhiêu tiền chữa bệnh mà bệnh lại ngày một nặng hơn… nhiều khi mình rất bi quan không biết phải làm sao, nhưng may mà mình biết lương y Hường đây, và sau 3 tháng uống thuốc ở đây giờ mình đã hoàn toàn khỏi bệnh, cảm ơn các bác sĩ trung tâm rất nhiều. Ai bị bệnh mau đến đó mà chữa đi chắc chắn bệnh sẽ hỏi.
 

huế hải

New Member
21
0
1
28
Xu
0
Em nghe nói các mẹ bầu hoặc mới sinh dễ bị lắm. Em còn hơn 1 tháng là vỡ chum, đọc nhiều mà thấy lo quá. Liệu uống thuốc có phòng được không ạ?
Cậu cứ đến thử xem vì chị ấy sẽ giúp cậu thôi, mà thuốc gồm uống va bôi mà, chị ấy còn kết hợp cho bệnh nhân tắm bằng các loại lá cơ, thích lắm
 

tâm an

New Member
16
0
1
32
Xu
0
bệnh mè đay này rất khó chữa không phải đơn gian đâu mn à, nếu ai muốn chứa dứt điểm thì phải kiên trì thật đó vì thuốc tây y không chữa được dứt điểm đâu , còn mình thì cứ tin tưởng thuốc nam thôi à
 

danh tùng

New Member
12
0
1
33
Xu
0
mới gần đây mình có suốt hiện mấy nốt ngứa ở bắp chân từng mảng bé bé nhưng chỉ 1 lúc tự mất , liệu mình có phải di lấy thuốc để dùng không , hay bị nhẹ ntn thì kệ nó tự khỏi vậy ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl