Bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 có nguy hiểm không?


tuvansuckhoe

New Member
6
0
1
35
Xu
0
Gan nhiễm mỡ là hiện tượng lượng mỡ tích trữ quá nhiều tại gan ảnh hưởng đến việc thực hiện các chức năng của gan. Mức độ của gan nhiễm mỡ được chia thành nhiều mức độ phụ thuôc bởi lượng mỡ trong gan là bao nhiêu phần trăm. Có 3 mức độ gan nhiễm mỡ là độ 1, độ 2 và độ 3. Vậy bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 có nguy hiểm không? Câu trả lời sẽ có ngay dưới đây.


Bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 là gì?

Bệnh gan nhiễm mỡ độ 1 là mức độ nhẹ nhất, ở giai đoạn này thì gan vẫn chưa bị thoái hóa, chức năng gan vẫn hoạt động bình thường chỉ bị giảm đi một chút không đáng kể thế nên rất ít người có thể nhận diện được bệnh đang xâm nhập. Gan nhiễm mỡ cấp độ 1 được xem là lành nhất và không gây ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của bệnh nhân.

Vậy bệnh gan nhiễm mỡ có nguy hiểm không? Như đã nói, gan nhiễm mỡ độ 1 mới là giai đoạn đầu nên chưa ảnh hưởng đến chức năng gan. Và chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống là có thể lấy lại được sức khỏe ban đầu. Có thể nói gan nhiễm mỡ độ 1 không nguy hiểm nhưng nếu không điều trị thì các bệnh về gan sẽ theo đó mà phát triển . Vì vậy khi phát hiện ra bệnh thì tốt nhất nên điều trị sớm để có thể có một lá gan khỏe mạnh như ban đầu tránh những diễn biến xấu sau này có thể xảy ra.

Phòng tránh và điều trị gan nhiễm mỡ độ 1

Vào thời điểm hiện nay thì tình trạng gan nhiễm mỡ vẫn chưa có phương án điều trị bệnh một cách dứt điểm. Vì vậy, việc đầu tiên để tránh có thể bị gan nhiễm mỡ độ 1 sau này có thể phát triển nặng thành độ 2, độ 3, ung thư… thì các bạn nen có hướng phòng tránh trước. Việc đầu tiên trong quá trình phòng tránh bệnh là nên kiểm tra định kì sức khỏe cũng như có chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, hợp lí. Để có một sức khỏe luôn khỏe mạnh thì cần tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Phòng tránh và điều trị gan nhiễm mỡ độ 1 có thể kết hợp sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng Cholessen để có sức khỏe tốt nhất.

Xuất hiện trên thị trường với SỰ KHÁC BIỆT, sản phẩm Cholessen là sự cộng hưởng tác dụng của 2 THẢO DƯỢC thiên nhiên quý giá là tinh chất lá sen bánh tẻ và táo mèo tươi. 2 thảo dược này được nền y học thế giới chứng minh có tác dụng cực kì tốt đối với các căn bệnh liên quan đến mỡ thừa như: gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, cao huyết áp, men gan cao, béo phì.

Tinh chất lá sen: Được với đến với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đặc biệt là thành phần Flavonoid, các nhà nghiên cứu đã chứng minh được tác dụng của lá sen trong ngăn chặn và làm giảm sự hình thành mỡ thừa bên trong cơ thể. Đồng thời thúc đẩy quá trình lưu thông máu diễn ra một cách trơn tru và ngăn chặn sự lão hóa của các tế bào trong cơ thể.

Táo mèo: Là một loại trái cây đặc trưng của vùng đồi núi, táo mèo chứa khá nhiều thành phần được y học thế giới chứng minh có tác dụng trong việc loại bỏ mỡ thừa, tăng cường quá trình chuyển hóa các chất và thực sự phát huy hiệu quả tttrong điều trị mỡ máu, gan nhiễm mỡ, men gan, huyết áp cao,..

Sản phẩm được sản xuất dựa trên CÔNG NGHỆ phun li tâm giúp chiết xuất được những dưỡng chất tốt nhất và loại bỏ hoàn toàn những tạp chất có trong lá sen và táo mèo, để từ đó tạo ra một sản phẩm AN TOÀN, HIỆU QUẢ TỐT NHẤT.

Không chỉ có tác dụng loại bỏ mỡ thừa, sản phẩm còn giúp người bệnh ngăn chặn triệt để những nguyên nhân gây bệnh, giúp giải quyết TRIỆT ĐỂ vấn đề mà người bệnh đang gặp phải

Là sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên nên KHÔNG phát sinh TÁC DỤNG PHỤ ảnh hưởng đến sức khỏe và sẽ không phát sinh bất kì vấn đề nào nếu sử dụng lâu dài

– Được nghiên cứu với một liều lượng sử dụng phù hợp, quá trình điều trị bệnh sẽ nhanh chóng có được một KẾT QUẢ tốt nhất

– Cholessen phát huy tác dụng với HẦU HẾT các bệnh phát sinh do MỠ THỪA

– Được Bộ Y tế chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và cho phép lưu hành toàn quốc

Tính đến thời điểm hiện tại sản phẩm Cholessen đã đem lại NIỀM VUISỰ TIN CẬY cho HÀNG NGHÌN người bệnh cả trong và ngoài nước.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.