Bạn đã biết cách trị mụn bằng rau diếp cá hay chưa


violet20

Member
30
1
8
21
Xu
0
Rau diếp cá được biết đến với khá nhiều công dụng như trị mụn, trị nám và tàn nhang hay các phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả. Chính vì có nhiều công dụng như vậy nên rau diếp cá thường xuất hiện trong các công thức làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công thức trị mụn bọc cực hay bằng rau diếp cá không phải ai cũng biết.
Tìm hiểu về rau diếp cá
Chắc hẳn trong các bữa ăn hằng ngày bạn sẽ dễ dàng bắt gặp loại rau này. Nó có một mùi hơi đặc trưng nên có nhiều người sẽ gặp khó khăn khi ăn loại rau này. Tuy nhiên trên thực tế loại rau này rất tốt cho sức khỏe của các bạn.
http://www.meotrimuntrungca.com/10-tac-dung-cua-mat-ong-khong-phai-ai-cung-biet.html
1. Cách trị mụn bọc bằng rau diếp cá
Hướng dẫn cách trị mụn bọc nhanh bằng rau diếp cá. Đơn giản bạn chỉ cần sử dụng rau diếp cá nguyên chất và không cần thêm bất cứ một nguyên liệu nào khác.
- Bạn dùng khoảng 1 nắm lá rau diếp cá sau đó rửa sạch rồi giã nát. Bạn có thể thêm vào một vài hạt muối để giúp diệt khuẩn tốt hơn nữa
- Tiếp đó lọc bỏ lấy nước và đem nước này thoa lên vùng da bị mụn bọc. Hoặc bạn cũng có thể bôi toàn bộ khuôn mặt để tăng thêm hiệu quả làm trắng da cũng như trị mụn bọc hiệu quả hơn
- Để lớp mặt nạ này trên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước thường. Vậy là chúng ta đã có ngay một cách trị mụn bọc cực hay rồi.
Bạn áp dụng phương pháp này trong một thời gian khoảng 1 tháng sẽ cảm nhận được những điều bất ngờ về làn da. Làm theo phương pháp này giúp da luôn trắng mịn và sạch mụn
2. Trị mụn bằng rau diếp cá và mật ong
Có lẽ bạn không còn quá xa lạ gì với mật ong. Phải nói là nguyên liệu này được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong làm đẹp. Với đặc tính dưỡng da cùng diệt khuẩn mật ong là sự lựa chọn tối ưu. Khi kết hợp với rau diếp cá sẽ tạo nên hỗn hợp trị mụn và dưỡng da hiệu quả nhất. Nếu bạn có thể sử dụng phương pháp này thường xuyên sẽ đảm bảo được một làn da luôn tươi trẻ và không có gì phải đắn đo cả.
http://www.meotrimuntrungca.com/cach-dieu-tri-mun-boc-mu-don-gian-ma-triet-de.html
Cách thực hiện:
Bạn xay nhuyễn lá diếp cá sau đó vắt lấy nước. Trộn lá diếp cá và mật ong theo tỷ lệ 1:1. Khi thu được hỗn hợp gồm nước cốt lá diếp cá và mật ong hơi sền sệt chúng ta sẽ sử dụng hỗn hợp này để thoa lên mặt. Các bạn nhớ làm sạch da mặt trước khi thoa nước này lên da nhé.
Bạn thoa trong vòng 20 -30 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn có thể áp dụng từ 2-3 lần. Phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được mụn bọc. Các nhân mụn sẽ khô dần và biến mất sau một thời gian.
3. Bí quyết trị mụn trắng da từ rau diếp cá và cám gạo
Nếu ai đã từng sử dụng cám gạo thì chắc không còn xa lạ gì với các phương pháp làm đẹp từ cám gạo cũng như công dụng tuyệt vời của cám gạo.
Với phương pháp này bạn sử dụng một lượng cám gạo vừa đủ khoảng 3 muỗng cho vào một chút dầu dừa để tạo độ sánh và mịn. Tiếp đến chế từ từ nước cốt đã xay nhuyễn từ rau diếp cá và trộn đến khi hỗn hợp thật sánh.
Rửa sạch da mặt bằng các sản phẩm như sữa rửa mặt để lấy hết bụi bẩn. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên da từ 10-15 phút. Thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng để cám gạo có thể lấy sạch bụi bẩn và kích thích nhân mụn mau khô hơn.
Thực hiện đều đặn từ 2-3 lần trên tuần để cho kết quả tốt nhất.
http://www.meotrimuntrungca.com/bat-ngo-voi-cach-tri-mun-bang-rau-diep-ca.html
4. Công thức trị mụn hiệu quả từ rau diếp cá và nha đam
Nha đam được nhiều chị em sử dụng vì chứa nhiều vitamin nhóm B, vitamin C và E cùng các khoáng chất cần thiết trong việc điều trị mụn trứng cá và làm đẹp da. Do đó, chúng ta có thể kết hợp nha đam và rau diếp cá để tạo ra một thành phần hỗn hợp trị mụn hiệu quả.
Công thức và cách thực hiện như sau:
– Chuẩn bị 1 g rau diếp cá và 1g nha đam, đem các nguyên liệu này làm sạch rồi cho vào xay nhuyễn cùng với nhau.
– Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn, sau 20 phút thì rửa mặt với nước sạch.
Mỗi tuần áp dụng công thức này từ 2-3 lần để da được trị mụn nhanh chóng, trở nên sáng mịn và căng tràn sức sống nhờ các dưỡng chất tự nhiên từ rau diếp cá và cách trị mụn từ nha đam nhé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl