Trẻ sơ sinh bị ỉa chảy thường xuyên phải làm sao?


67
0
6
35
Xu
0
Dịch tiêu chảy khiến tình trạng trẻ em nhập viện ngày một đông. Đặc biệt, trẻ sơ sinh bị tiêu chảy luôn khiến gia đình hết sức lo lắng vì hệ miễn dịch của các bé còn yếu nên rất dễ bị lây chéo thêm nhiều bệnh khác. Do đó, việc điều trị và chăm sóc cho bé khi bị đi ngoài thường xuyên là điều quan trọng. Ngoài ra, cha mẹ cũng cần tìm hiểu loại thuốc cho trẻ sơ sinh bị đi ngoài thường xuyên.

Chia sẻ với các bạn bài viết giúp ích nhiều cho cha mẹ trong việc điều trị tiêu chảy cho trẻ sơ sinh http://dieutritieuchay.com/thuoc-cho-tre-so-sinh-bi-di-ia-ia-chay-thuong-xuyen/

Làm sao để giúp trẻ sơ sinh bị đi ngoài nhiều?

– Cho bé uống đủ nước: Mặc dù tiêu chảy hiếm khi đặt bé dưới tình trạng nguy hiểm nhưng nếu mất nước trầm trọng có thể đe dọa đến tính mạng. Vì vậy, ngoài sữa mẹ hoặc sữa bột ra, trong thời gian trẻ sơ sinh bị đi ngoài nhiều lần, nên cho bé uống thêm nước. Nếu bé nôn sữa hoặc nước sau khi uống, nên gọi cho bác sĩ để bé được điện phân.

– Không cho bé dùng đường: Tránh các chất lỏng có vị ngọt bao gồm cả trà gừng, nước đường và nước trái cây pha loãng. Tất cả những loại thức uống chứa đường sẽ làm nước rút vào ruột và khiến cho tình trạng ỉa chảy nặng hơn.

– Cho bé ăn uống đủ chất: Nếu bé đã ăn dặm, cho bé tiếp tục ăn như bình thường, miễn sao cân bằng các chất dinh dưỡng đầy đủ để khôi phục các chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho việc chống nhiễm trùng.



– Ăn sữa chua dành cho trẻ nhỏ: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vi khuẩn có lợi trong các thức ăn lên men tự nhiên được tìm thấy trong sữa chua là một cách an toàn và hiệu quả để giảm bớt về số lượng và thời gian tiêu chảy.

– Thay đổi tã thường xuyên: Không để bé ẩm ướt trong chiếc tã bẩn do tiêu chảy nhiều lần để tránh hăm lở và nhiễm trùng da.

– Ôm bé và vỗ về: Nếu bé khó chịu vì tiêu chảy nhiều, việc được mẹ an ủi sẽ giúp bé rất nhiều.

Các bạn xem thêm thông tin về sản phẩm đặc trị tiêu chảy cho trẻ sơ sinh tại http://dieutritieuchay.com/thuoc-cho-tre-so-sinh-bi-di-ia-ia-chay-thuong-xuyen/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.