Đáp Di chứng hậu phẫu thuật nâng mũi không xảy ra nên làm gì?


30
0
6
31
Xu
0
Di chứng sau phẫu thuật nâng mũi không phải là không có, nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này?

Vì sao một số người thực hiện phẫu thuật nâng mũi bị thất bại?

Xu hướng phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ mũi, thì bạn có thể cải thiện chiếc mũi “ không ưng ý” của mình bằng rất nhiều biện pháp khác nhau nhờ can thiệp phẫu thuật.

Nâng mũi là giải pháp được nhiều bạn trẻ tìm đến nhất. Thủ thuật này là sử dụng xương, sụn, chất dẻo độn vào mũi.

Dị ứng sau phẫu thuật nâng mũi không phải không có

Sụn có hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo:

Sụn tự thân là loại sụn lấy từ chính cơ thể người được ghép

Sụn nhân tạo là loại sụn lấy từ các chất liệu khác như sụn pureform…

Các bác sĩ có thể đưa sống mũi giả vào từ lỗ mũi bên trái hay bên phải hoặc cũng có thể từ giữa chân sống mũi hoặc gốc cung mày.

Việc thêm, bớt các mô liên kết hay xương trong khoang mũi có thể dẫn đến một số di chứng nhỏ như mũi bị lệch, dị ứng chất độn… Trường hợp này hiếm gặp chỉ xảy ra với người có cơ địa không tốt, trường hợp phẫu thuật hỏng tại các địa chỉ nâng mũi không uy tín.
Làm thế nào để không xảy ra di chứng sau phẫu thuật nâng mũi?

Tìm hiểu kỹ về các phương pháp nâng mũi

Khi làm bất cứ thủ thuật nào bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ về dịch vụ đó, nó có ưu, nhược điểm như thế nào. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả như nâng mũi Sline, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi pureform…. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm nhất định. Bạn nên tìm đến các chuyên gia thẩm mỹ để được tư vấn trực tiếp.

Việc nâng mũi phải đảm bảo yếu tố đẹp tự nhiên, hài hòa với cấu trúc khuôn mặt. Không phải bất cứ khi nào nâng mũi cũng cần phải cao vút. Các bác sĩ sẽ dựa vào tỉ lệ các bộ phận trong ngũ quan gương mặt, cấu trúc khuôn mặt, độ đàn hồi của da mũi, cánh mũi để thiết kế dáng mũi phù hợp nhất với gương mặt của bạn.

Kiểm tra sức khỏe để hiểu rõ cơ thể mình

Hầu hết những di chứng sau khi nâng mũi bắt nguồn từ chính cơ địa của bạn. Vì thế trước khi thực hiện bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng về sức khỏe để xác định các chỉ số như huyết áp, nhịp tim, các bệnh dị tật về mũi. Đồng thời kiểm tra xem có dị ứng với vật liệu không, các loại thuốc sử dụng trong quá trình phẫu thuật.

Bên cạnh đó, bạn cần phải hiểu rõ cơ thể của mình có nằm trong nhóm “ nhạy cảm” dễ để lại sẹo hay không. Nói rõ với bác sĩ về những vấn đề sức khỏe của mình để được tư vấn và tìm hướng giải quyết tốt nhất.

Nguồn: Làm sao để di chứng hậu phẫu thuật nâng mũi không xảy ra?

Xem thêm: Tuyển dụng Trưởng phòng đào tạo
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl