5 câu thần chú cho cô nàng tóc mỏng


maiminhnhat

Member
34
0
6
32
Xu
0
Mái tóc luôn thưa thớt, dễ bám bụi, thường xuyên bết dính và kém mềm mượt là những nỗi khổ mà các cô nàng tóc mỏng thường phải chịu.

>> Xem thêm: sakura trị nám

Tuy nhiên, luôn có những “công thức” trị liệu mà bạn nên học theo để giúp cho mái tóc mình luôn vào nếp, mịn đẹp tự nhiên và tránh được những “thảm họa” tóc phải chịu. Hãy cùng chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay của Mai Hân khám phá nhé!

Sử dụng dầu xả đúng cách

Chúng ta đều biết rằng dầu xả là hợp chất có chứa dầu và chúng khiến mái tóc bạn dễ bết dính. Tuy nhiên không vì thế mà bạn không sử dụng chúng. Một cách sử dụng dầu xả thông minh dành cho mái tóc mỏng mà bạn nên biết đó chính là chỉ nên xả ở phần đuôi tóc mỗi khi gội đầu và không dùng cho phần tóc trên hay tóc mái. Điều đó sẽ giúp cho mái tóc mỏng của bạn chắc khỏe, suôn mềm mượt hơn đấy.

>> Xem thêm: kem body sakura

Hạn chế thực hiện bước sấy tóc

Một điều sai lầm không chỉ đối với mái tóc mỏng mà còn đối với hầu hết mọi dạng tóc đó chính là không nên sử dụng máy sấy tóc hay những dụng cụ tạo kiểu tóc khi đang làm khô tóc. Bởi lẽ trong quá trình sấy tóc đó, mái tóc rất mềm và dễ bị tổn thương da đầu, gây hiện tượng rụng tóc. Bạn chỉ nên làm khô tóc nhẹ bằng tay và đợi chúng khô hơn 80% mới dùng lược để uốn và định hình kiểu tóc nhé.

Tránh xa phần chân tóc khi xịt dưỡng cho chúng

Các cô nàng tóc mỏng thường có một người bạn thân đó chính là chai xịt dưỡng tạo độ óng và dày cho tóc. Tuy nhiên, bạn đang làm hại tóc mình khi thực hiện chúng bằng cách xịt thẳng sát vào phần chân tóc đấy. Bởi lẽ tóc mỏng, chân tóc thường rất yếu và nhạy cảm, vì thế thì phần ngọn tóc sẽ đảm nhiệm vai trò hấp thụ dưỡng chất tốt hơn đấy, nên bạn hãy xịt dưỡng vào chúng nhé!

Luôn có những sản phẩm “độc” đi kèm

Bạn nên thủ sẵn cho mình những sản phẩm giúp mái tóc trông dày và mượt hơn khi bị bết dính như dầu gội khô, phấn rôm để kịp thời cứu chữa mái tóc khi chúng đổ nhiều dầu. Những sản phẩm này không chỉ khiến cho mái tóc bạn mềm và dày hơn, mà phấn rôm còn có ích trong những nhiều vấn đề như giúp giữ da đẹp mịn hơn đấy.

Nên cắt tóc và làm tóc thông minh

Kiểu cắt tóc cũng như việc làm tóc như thế nào, màu tóc ra sao cũng ảnh hưởng rất nhiều đến độ dày và độ bồng bềnh mái tóc. Hãy tham khảo thêm nhiều kiểu tóc như tóc lob, tóc ngang xõa để làm tăng hiệu ứng dày hơn cho mái tóc nhé.

>> Xem thêm: serum sakura

Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

Mai Hân
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl