Những cách trị nám da mặt hiệu quả vô cùng đơn giản


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Những cách chữa nám da mặt hiệu quả từ thiên nhiên đang được các chị em ưa chuộng. Bởi hiệu quả nó mang lại khá tốt và lại an toàn, ít gây kích ứng da nên có thể phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn thì đòi hỏi bạn phải sử dụng đúng cách và thường xuyên. Bài viết sau đây sẽ giúp nắm rõ những cách trị nám da mặt hiệu quả nhất này. Hãy cùng theo dõi nhé.


1. Cách chữa nám da mặt hiệu quả với bí xanh




Bí xanh không chỉ là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà nó còn là một nguyên liệu giúp các chị em làm đẹp vô cùng hiệu quả, đặc biệt là công dụng trị nám da mặt của nó. Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm như sau:


Đầu tiên cần chuẩn bị 500g bí xanh và 300ml rượu. Đem bí xanh rửa sạch và để nguyên vỏ, dùng dao cắt thành từng miếng nhỏ và cho vào nồi đất rồi đổ rượu vào. Tiếp đến, cho thêm vào nồi 300ml nước rồi đậy nắp kín lại và ủ vào than hồng. Sau khoảng 1 tiếng thì bạn hãy vớt bí xanh ra một cái bát, dùng nĩa dầm nát chúng và cho vào nước rượu khuấy đều, lọc lấy nước, đun nước này với lửa nhỏ cho đến khi tạo thành dạng cao hơi lỏng. Dùng cao này bôi vào chỗ bị nám da mặt mỗi ngày 1 lần và thực hiện liên tục trong nhiều ngày liền. Với cách chữa nám da mặt hiệu quả này sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng như ngày nào.


2. Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng cà tím




Chỉ với nguyên liệu đơn giản là cà tím thì bạn có ngay cho mình cách chữa nám da mặt vô cùng hiệu nghiệm. Bạn chỉ cần dùng một quả cà tím tươi, cắt thành từng lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám. Nếu có thể, bạn hãy dùng tay xoa những miếng cà tím này chuyển động nhẹ nhàng theo hình tròn để giúp việc điều trị hiệu hơn. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện cách này ngay tại nhà mỗi ngày, không cần phải tốn quá nhiều thời gian chỉ cần khoảng 15 phút mỗi ngày, trong vòng 1 tuần làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.


3. Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất bằng đu đủ xanh




Bạn chỉ cần dùng nước ép của đu đủ xanh để chữa trị nám da ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều chi phí. Chuẩn bị đu đủ xanh đem nghiền nát rồi chắt lấy nước để sử dụng. Rửa mặt sạch bằng nước lạnh rồi thoa đều nước ép này lên toàn bộ khuôn mặt, nhất là vùng da bị nám nhiều. Nếu không rửa mặt bằng lạnh sẽ khiến cho làn da bị ngứa và dị ứng vì nhựa của đu đủ xanh. Cách chữa nám da mặt này sẽ giúp bạn cải thiện sự sáng màu cho các vết nám, tàn nhang.


4. Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất với tinh bột nghệ




Trong nghệ có chứa nhiều chất cucurmin, đây là một chất có khả năng ức chế và hấp thụ các hắc tố melamin gây nám da. Chính vì thế, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn ngăn ngừa và điều trị nám da tại nhà.


Bạn cần chuẩn bị 3 muỗng tinh bột nghệ và 3 muỗng sữa chua, trộn đều 2 nguyên liệu này lại với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Thư giãn trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da, sau đó rửa mặt sạch lại với nước lạnh. Thực hiện cách này 3 lần trong tuần, bạn sẽ thấy làn da sẽ được cải thiện đáng kể, những vết nám dần dần mờ đi và da mặt trở nên sáng mịn và hồng hào hơn.
 

23
0
1
27
Xu
0
Mình cũng bị nám da từ nhỏ rồi ấy, hồi nhỏ thì thấy cũng bị nám da 1 chút thì cũng kệ nhưng giờ không hiểu sao nó như kiểu bị lây ý, cứ mọc nhiều lên chứ, chán lun, mà chẳng biết lsao để cho nó khỏi đc hoàn toàn ak, cả nhà có cách gì mách em với nào ?
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl