Sửa Macbook Tại Hà Nội chúng tôi sẽ trò chuyện


Sửa Macbook Tại Hà Nội A. Chúng tôi nhìn vào những thách thức về hệ thống cơ điện tử trong ba khung thời gian, thời gian gần, trung hạn và dài hạn. Dài hạn chúng tôi đã rất rõ ràng về cam kết của chúng tôi với các tế bào hydro và nhiên liệu và chúng tôi vẫn rất nhiệt tình về tiềm năng của các loại xe chúng tôi có thể phát triển sử dụng động cơ đẩy tế bào nhiên liệu.

"Tự chủ đã sử dụng công nghệ tế bào nhiên liệu và bằng công nghệ dây, kết hôn với họ và đặt câu hỏi:" Bạn sẽ làm gì với loại xe mà những công nghệ này có thể đứng đầu? " Chúng tôi khá hoan hỉ với những gì chúng tôi đã kết luận. Chúng tôi có thể có những chiếc xe có thể hoạt động tốt hơn; Những chiếc xe có khả năng đi lại tốt hơn; Những chiếc xe có các lựa chọn thay thế rất thú vị và có khả năng tạo kiểu dáng khá khác nhau; Xe hơi có thể an toàn hơn; Và chúng tôi cũng tin rằng những chiếc xe có thể trở nên giá cả phải chăng hơn.

"Thách thức của chúng tôi là để cho thấy rằng loại xe này có thể được thực hiện drivable một cách nhanh chóng. Chúng tôi đã thử thách bản thân mình trong vòng một năm và thực tế tại triển lãm ô tô Paris chúng tôi đã tiết lộ HyWire là chiếc xe pin nhiên liệu đầu tiên trên thế giới.

"Chiếc xe đó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin từ quan điểm khả thi về mặt kỹ thuật mà các tế bào nhiên liệu có thể cung cấp năng lượng cho xe ô tô trong một gói và kích thước có ý nghĩa. Chúng tôi đã có nhiều tiến bộ về phạm vi và bắt đầu lạnh và những thách thức vẫn còn tồn tại đối với chúng tôi là những thách thức thực sự dựa trên thương mại. Chúng ta có thể nhận được chi phí của công nghệ này đủ thấp? Mục tiêu phải bằng khoảng 50 đô la cho mỗi kilowatt, vì thế nó trở thành một sự thay thế lớn cho động cơ đốt trong cho ngành công nghiệp ô tô.

"Chúng tôi biết rằng kỹ thuật chúng tôi có thể làm cho điều này xảy ra.

"Mục tiêu bây giờ là tập trung nghiên cứu nghiên cứu về cách bạn có thể điều hành một doanh nghiệp làm cho hàng triệu thay vì một vài trong số họ trong phòng thí nghiệm. Các loại thay thế vật liệu và các loại quy trình sản xuất là gì? Chúng ta cần loại cơ sở cung cấp nào?
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
"Chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình trong năm 2010 để thu hút được những chiếc xe pin nhiên liệu có thể mua được trên thị trường. Từ năm 2010 trở lại đây chúng ta sẽ thấy tốc độ có thể thâm nhập và có được thành khối lượng lớn.

"Những công nghệ này chỉ có ý nghĩa nếu bạn có thể tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải và điều đó chỉ có tác động nếu 55 triệu xe mới trên thế giới một năm đột nhiên bắt đầu thấy sự xâm nhập của các tế bào nhiên liệu.

"Vì chúng ta không thể hoàn toàn chắc chắn khi nào những chiếc xe pin nhiên liệu sẽ phổ biến thì chúng ta cần có một cầu nối từ công nghệ đốt trong ngày hôm nay đến chiếc xe pin nhiên liệu trong tương lai. Những chiếc xe hybrid mà chúng tôi đã công bố tại Detroit Show năm 2003 là một sự củng cố cho thấy chúng ta sẽ làm cho sự chuyển đổi như thế nào.

"Hybrids có lợi thế trở nên ngày càng lớn chi phí nhiên liệu và càng có nhiều đặc điểm" dừng lại và đi "của các kiểu du lịch của bạn. Ở Hoa Kỳ, người ta dành 60% thời gian trên đường cao tốc, vì vậy các giống lai chẳng có vẻ hấp dẫn như ở Tokyo.

"Vì vậy, trước tiên chúng ta cần hướng tới công nghệ lai với người mua và mẫu lái xe của Hoa Kỳ về các sản phẩm mà khách hàng Hoa Kỳ ưa chuộng hơn và lớn hơn. Vì vậy, chúng tôi đã công bố một danh mục các xe hybrid từ xe tải kích thước đầy đủ sang xe cỡ trung bình sang các loại xe tiện ích như Chevrolet Equinox và Saturn Vue.

"Chúng tôi có một phiên bản hybrid mạnh mẽ của Vue, một trong số đó có thể cải thiện hiệu suất nhiên liệu tới 50% và cũng cải thiện hiệu suất nhờ động cơ điện 50 mã lực của chúng tôi trên chiếc xe, chủ yếu được sử dụng như một turbine tăng áp điện. Vì vậy, chúng tôi hy vọng việc kết hợp tiết kiệm nhiên liệu, mở rộng phạm vi và hiệu suất sẽ dẫn khách hàng Saturn Vue nhìn vào đây như là một lựa chọn động cơ mà có thể làm cho rất nhiều ý nghĩa với họ. Họ sẽ có một chiếc xe truyền động bốn xy-lanh, liên tục biến dạng, nhưng bạn sẽ có những đặc tính năng lượng của một cải tiến sáu xy lanh và 50 phần trăm trong tiết kiệm nhiên liệu.

"Ở đầu kia, chúng ta có cái mà chúng ta gọi là giống lai nhẹ. Đây là một hệ thống khởi xướng dây chuyền xích bắt đầu vào Equinox và Malibu. Nó có sự phục hồi và kết hôn với động cơ bốn xi-lanh ecotec của chúng tôi và truyền liên tục biến. Điều đó sẽ có được cải thiện nền kinh tế nhiên liệu 12-15%. Có gì tốt đẹp về một trong những điều này là nó ít tốn kém hơn. Nó sử dụng pin axít chì thông thường. Đó là một hệ thống 42 volt.

"Vậy bây giờ chúng ta sẽ có một bài kiểm tra Mỹ có chất lượng ở ngoài đó. Chúng tôi có Equinox với phiên bản nhẹ hơn này mà không phải là gần như là giá cao như các tùy chọn động cơ trên Saturn Vue - một SUV nhỏ gọn.
Sửa Laptop Cầu Giấy
"Đồng thời, chúng ta sẽ có thể biết liệu người mua xe tải có quy mô lớn có quan tâm đến giống lai. Trong trường hợp này chúng tôi đang cung cấp cho họ một tính năng bổ sung, đó là một năng lực phát điện 110 volt để họ có thể sử dụng xe tải của họ như là một máy phát điện, một nguồn năng lượng trên một công trường xây dựng, cắm trại, hoặc bất cứ điều gì. Chúng ta sẽ thấy giá trị mà khách hàng của chúng tôi đặt vào tính năng đó.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl