Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất vừa mới thoát khỏi


Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Chúng tôi v Trụ sở chính của Facebook ở Menlo Park, nơi mà giám đốc điều hành của Instagram Kevin Systrom đã lên sân khấu để ra mắt chức năng video mới (và không phải là un-Vinelike) của ứng dụng.

hình chụp

Kevin Systrom gợi ý trên sân khấu rằng họ đã nghĩ đến làm thế nào để làm video kể từ ngày đầu tiên - và nếu đúng như vậy, nó cho thấy. Tính năng video mới trượt ngay vào giao diện người dùng của Instagram như thể nó đã có ý định ở đó.

Khi bạn cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của mình, video sẽ được đánh dấu bằng một biểu tượng phát nhỏ ở góc trên bên phải. Bạn có thể ngừng di chuyển và di chuột qua mục trong 2 giây và nó sẽ tự động phát hoặc bạn có thể chạm vào mục đó để bắt đầu phát ngay lập tức. Ngay cả trên kết nối di động tôi đang ở ngay bây giờ, video dường như bắt đầu phát nhanh, mà không có một khoảng thời gian đáng kể để đệm.

Nếu bạn đã quen với Vine, quá trình quay video trên Instagram rất giống nhau: đặt ngón tay cái của bạn xuống (trong trường hợp của Instagram, trên một nút ghi) để ghi lại, nhấc nó lên. Mỗi khi bạn thực hiện việc này, bạn tạo một "đoạn" mới cho video của bạn, mỗi video có thể bị xóa một cách độc lập trong trường hợp không xảy ra sự cố mà bạn làm cho video của bạn bị rối tung lên khi tạo ra nó.

Hình ảnh

Mặc dù khái niệm này khá giống nhau, nhưng Instagram và Vine không có sự khác biệt : Độ dài tối đa của video của Instagram dài hơn gấp đôi, ở 15 giây so với Vine của 6. Video trên Instagram không lặp lại; điều này thật thú vị; Trong khi looping là cái gì đó có thể là một chữ ký nhỏ để Vine, tôi cảm thấy như nó là một chút hạn chế để không ít nhất cho người sử dụng tùy chọn. Ồ, và tất nhiên, bạn đã truy cập vào tính năng chữ ký của Instagram: bộ lọc.

Giống như ảnh, bộ lọc phải được áp dụng sau khi bạn quay video - bạn không thể thấy bộ lọc trông như thế nào trong một môi trường nhất định trước khi quay phim. Tuy nhiên, khi bạn đã có video, bộ lọc được áp dụng trong thời gian thực trên đầu video khi bản xem trước của bạn phát lại.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Một điểm mới: trong khi bạn luôn có thể nhập ảnh từ cuộn camera của điện thoại vào Instagram, bạn không thể làm điều đó bằng video - ít nhất không phải trong phiên bản đầu tiên này. Nếu bạn muốn một video trong Instagram, bạn phải quay nó trong Instagram. Kevin nói với tôi rằng đây là một thách thức lớn đối với giao diện (bạn làm cách nào để chỉnh sửa một video nhập khẩu?), Nhưng đó là cái gì họ đang cân nhắc thay đổi trong các bản phát hành trong tương lai.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Vì vậy, bạn nghĩ gì: bạn s
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl