Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất đã công bố rằng một số


Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất Các tổ chức Linux Foundation nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp dịch vụ tài chính đã tham gia lực lượng để thông báo OpenMAMA , một dự án mã nguồn mở mới để cung cấp một thông điệp giao diện hiệu suất cao có thể tăng tốc độ thời gian để thị trường cho các ứng dụng mới.

Tổ chức này nói rằng Bank of America, Merrill Lynch, EMC, Exegy, Fixnetix, JP Morgan và NYSE Technologies sẽ thành lập nhóm chỉ đạo để cộng tác trên OpenMAMA, một MAMA hiệu suất cao Middleware Agnostic Messaging API (MAMA) cung cấp một lớp thông thường và nhất quán trên một loạt các trung lưu hướng tin nhắn.

OpenMAMA sẽ được tổ chức bởi The Linux Foundation, cung cấp một khuôn khổ trung lập và quản trị cơ sở hạ tầng trên đó cộng đồng có thể đổi mới. Dự án OpenMAMA đã công bố phiên bản 1.1 của OpenMAMA vào ngày 31 tháng 10.

Theo tổ chức Linux Foundation, cho đến bây giờ vẫn chưa có một API nguồn mở phổ biến kết nối nhiều ứng dụng vào các ứng dụng. Việc di chuyển sang các ứng dụng nhắn tin có dung lượng lớn và độ trễ thấp ở nhiều thị trường đã tạo ra nhu cầu về một dự án mã nguồn mở và tiêu chuẩn. Dự án OpenMAMA sẽ cung cấp một cách để các công ty hợp tác trong các ngành công nghiệp và đẩy nhanh việc áp dụng API thông thường này cho bất kỳ kiến trúc nào.
Là một dự án trung gian-thuyết bất khả tri, OpenMAMA cho phép người dùng nắm bắt các công nghệ trung gian và các ứng dụng mới khi thị trường thay đổi. Theo các quan chức cơ sở, nó cũng giúp các tổ chức tăng tốc thời gian đưa ra thị trường cho các ứng dụng "theo sự kiện" và đảm bảo hiệu suất cao, cả về mặt thông lượng và độ trễ tin nhắn.
Sửa laptop Dell uy tín Hà Nội
Trong một bài đăng ngày 31 tháng 10, Michael Schonberg , giám đốc nhắn tin hiệu năng cao tại NYSE Euronext, cho biết:

"Bản phát hành đầu tiên hiện nay có chứa MAMA C API dành cho Linux, tuy nhiên, hãy yên tâm rằng chúng tôi dự định mở toàn bộ cơ sở mã MAMA bao gồm C + +, Java (JNI), và .net cũng như Windows và Solaris hỗ trợ trong vài tháng tới Chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thành phần và tính năng gia tăng với mục tiêu hoàn thành quá trình trong quý I năm 2012. "

"Mô hình phát triển mã nguồn mở rất mạnh", Jim Zemlin, giám đốc điều hành của The Linux Foundation, phát biểu trong một tuyên bố. Bằng cách hỗ trợ và cơ sở hạ tầng cho các dự án quan trọng như OpenMAMA, chúng tôi có thể giúp nâng cao Linux và phần mềm nguồn mở ".

Ngành công nghiệp dịch vụ tài chính thường được công nhận là công nghệ tiên tiến thúc đẩy các giao dịch phức tạp. Linux đã trở thành hệ điều hành chiếm ưu thế trong môi trường này, một phần là nhờ khả năng hỗ trợ số lượng lớn các giao dịch phức tạp trong thời gian thực, theo các quan chức của Linux Foundation. Ví dụ: NYSE, là trao đổi lớn nhất thế giới và chạy trên Linux, tạo ra 1,5 triệu báo giá và xử lý 250.000 lệnh mỗi giây.

Các công ty trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, viễn thông và máy tính hiệu năng cao (HPC), trong số các ngành công nghiệp khác đang tìm kiếm phần mềm mã nguồn mở và các phương pháp hay nhất để thúc đẩy sự đổi mới tương tự ở cấp độ trung gian.

OpenMAMA bổ sung cho Giao thức xếp hàng thông báo nâng cao (AMQP) , mà JPMorgan Chase và nhiều người ủng hộ OpenMAMA cũng hỗ trợ. AMQP là một middleware định hướng tin nhắn trong khi MAMA là một lớp trừu tượng cho phép cùng một mã có thể tận dụng nhiều trung gian - có khả năng cùng một lúc. Nếu AMQP cung cấp một cây cầu MAMA, thì các ứng dụng MAMA hiện có và mới sẽ có thể sử dụng AMQP như một phương tiện di chuyển mà không có bất kỳ sự thay đổi mã nào.

API MAMA ban đầu được hình thành vào năm 2002 để cho phép các ngân hàng và các quỹ phòng hộ phân phối dữ liệu thị trường khắp các nhà máy mã của họ bất kể phần mềm trung gian bên dưới. Điều này dẫn đến thời gian phát triển giảm, chi phí thấp hơn và hỗ trợ rộng hơn cho một loạt các hệ thống kết nối và các ứng dụng.

"Bằng cách mở nguồn API Mama của chúng tôi và hợp tác với rất nhiều bạn hàng được kính trọng trong nhóm chỉ đạo, NYSE Technologies tự hào giúp hình thành một cộng đồng thị trường vốn có thể chia sẻ những công nghệ tiên tiến nhất từ nhiều nhà cung cấp dịch vụ cùng với những người tham gia thị trường, "Giám đốc điều hành NYSE Technologies Stanley Young cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi biết rằng loại hình hợp tác này có thể đẩy nhanh việc chấp nhận công nghệ và tiến bộ kỹ thuật theo một số cách rất thú vị."

Doug Fisher, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc bộ phận phần mềm hệ thống của Intel cho biết: "Phát triển cộng tác là rất quan trọng để đẩy nhanh việc áp dụng các công nghệ có thể đem lại lợi ích cho mọi người - từ các nhà phát triển tới người tiêu dùng công nghệ". "Dự án OpenMAMA sẽ giúp thúc đẩy việc thông qua một API nhắn tin thông thường bắt đầu từ các dịch vụ tài chính theo sau bởi các ngành khác, như viễn thông và máy tính hiệu năng cao".

OpenMAMA tham gia một loạt các dự án khác do tổ chức tổ chức như là một phần của Linux Foundation Labs . Các công ty tham gia vào các dự án được tổ chức tại The Linux Foundation sử dụng hợp tác để thúc đẩy Linux và các công nghệ mã nguồn mở. Một khóa học mới được cung cấp bởi The Linux Foundation có tiêu đề "Hướng dẫn Thực tiễn để Phát triển Nguồn mở" giúp các công ty hiểu được quá trình này. Sạc laptop Acer Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl