Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất số người được hỏi


Theo một báo cáo gần đây của McAfee, người sử dụng điện thoại di động có một cảm giác sai về bảo mật khi nói đến các thiết bị của họ.
Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất
Theo báo cáo của Liên minh An ninh Quốc gia (National Cyber-Security Alliance) và McAfee phát hành ngày 27 tháng 12 năm ngoái, khoảng 70% chủ nhân điện thoại thông minh cho biết họ cho rằng các thiết bị của họ an toàn trước tội phạm mạng, 27 tháng trước Mặc dù báo cáo chủ yếu dựa vào người tiêu dùng, thông tin chi tiết về cách thức người dùng di động có thể tác động đến cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của nước này, McAfee nói.

Có ít hơn 70 phần trăm cho biết họ chưa bao giờ cài đặt bất kỳ phần mềm bảo mật hoặc ứng dụng bảo vệ dữ liệu nào trên thiết bị của họ. Những người được hỏi cho biết họ cho rằng thiết bị của họ sẽ an toàn khi không bị trộm cắp dữ liệu và các mối đe doạ trực tuyến khác.

McAfee cho biết: "Cần thận trọng khi bảo vệ điện thoại thông minh khỏi các cuộc tấn công của virus và các mối đe dọa khác không phải là thông lệ phổ biến đối với người tiêu dùng Mỹ vì hầu hết cảm thấy thiết bị của họ an toàn".
Việc thiếu nhận thức về an ninh là đáng lo ngại, vì nhiều nhân viên đang sử dụng thiết bị không được bảo vệ để truy cập email công việc, đọc các tệp và đăng nhập vào các ứng dụng doanh nghiệp. Nhân viên có thể sở hữu thiết bị nhưng thực tế là thông tin của công ty có thể được lưu giữ mà không có bất kỳ sự bảo vệ dữ liệu nào là nguy cơ bảo mật.

Mặc dù người dùng Internet di động không lo lắng nhiều về khả năng các thiết bị của họ bị tấn công nhưng những kẻ trộm dữ liệu và tin tặc đang liên tục phát triển các hoạt động của họ để tận dụng lợi thế của người dùng tự mãn và khai thác những lỗ hổng phần mềm, McAfee nói.

Đồng thời, các ứng dụng mới được phát triển và phát hành liên tục để đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng, và các chủ sở hữu điện thoại thông minh đang tải về nhiều ứng dụng hơn. Theo báo cáo của McAfee, trong sáu tháng qua, chủ sở hữu điện thoại thông minh nhiều khả năng tải trò chơi (46% thời gian), tiếp theo là các ứng dụng mạng xã hội (37%).

Khoảng một phần tư, hay 26 phần trăm, các chủ sở hữu điện thoại thông minh trong cuộc khảo sát cho biết họ đọc chính sách của nhà phát triển khi tải một ứng dụng để xác định ứng dụng sẽ sử dụng thông tin cá nhân như thế nào, McAfee nói. Gần một nửa số người trả lời cho biết họ đã gỡ bỏ một ứng dụng hoặc không cài đặt một trong những mối quan tâm về an ninh và an toàn.
Sửa laptop Dell uy tín tại Hà Nội
McAfee cho biết, trong số những người sử dụng đã từ chối một ứng dụng về các mối quan ngại về an ninh, có khoảng 71 phần trăm khẳng định không chắc liệu dữ liệu cá nhân đang được thu thập và nó sẽ được sử dụng như thế nào là lý do chính để gỡ bỏ cài đặt.

McAfee khuyến cáo người dùng "hiểu" các ứng dụng mà họ tải xuống, và xem lại chính sách bảo mật để biết dữ liệu sẽ được thu thập và những dịch vụ mà ứng dụng có thể truy cập.

Việc sử dụng Web di động đã tăng lên. Khoảng 44 phần trăm người được hỏi sử dụng điện thoại thông minh để truy cập vào Internet để mua sắm, lướt sóng hoặc giao lưu. Khoảng 75% số người được hỏi nói rằng họ truy cập Internet thường xuyên hơn bằng cách sử dụng điện thoại thông minh hơn họ thậm chí một năm trước đây, theo cuộc khảo sát.

Người dùng nên "hiểu rõ" về các điểm truy cập WiFi công cộng mà họ kết nối để họ không bị phơi bày trước các cuộc tấn công do người phạm tội không gian mạng gây ra. Theo McAfee, ngay cả khi người dùng nghĩ rằng hotspot là an toàn, họ nên giới hạn loại ứng dụng và các trang web đang được truy cập.

McAfee trích dẫn số liệu thống kê từ công ty nghiên cứu digital comScore, ước tính rằng gần 32,5 triệu người Mỹ đã truy cập thông tin ngân hàng bằng thiết bị di động của họ vào cuối quý II năm 2011.

Theo báo cáo của Consumer Reports , 24% người dùng lưu trữ mật khẩu máy tính và ngân hàng trên điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác, theo McAfee.

McAfee khuyên bạn sử dụng mật mã mạnh để khóa điện thoại cũng như lựa chọn các mật khẩu dài và mạnh để bảo vệ tài khoản. Hãy xem xét, nếu điện thoại bị mất hoặc bị đánh cắp, bất kỳ ai có thể thu thập dữ liệu được lưu trên thiết bị, Sạc laptop Acer Chính Hãng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl