Xe Toyota Innova 2018 hiện một cái nhìn mới


Xe Toyota Innova 2018 Thiết kế để thể và các tính năng mới tại Triển lãm ô tô Thượng Hải năm 2017 vào giữa tháng 4, Haval H6 thế hệ thứ hai dự kiến sẽ đến Úc vào đúng thời điểm.

Nhà cung cấp Aussie cho biết, thời điểm địa phương cho năm 2018 H6 chưa rõ ràng, nhưng mong đợi nhiều chi tiết hơn sẽ xuất hiện trong chương trình Shanghai.


QUẢNG CÁO

InRead phát minh ra bởi Teads
Thể thao một nền tảng mới, một thiết kế mới và các tính năng mới, SUV cỡ trung hoàn toàn mới có một vẻ đẹp mượt mà hơn. Nó ngắn hơn 40mm nhưng rộng hơn 40mm, mang lại cho chiếc xe một cái nhìn "mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn", nói rằng công ty.

Thay thế cho Haval H6 hiện tại cũng sẽ cung cấp một động cơ xăng 1,3 lít, mặc dù Haval Motors Australia dự kiến động cơ sẽ chỉ dành cho Trung Quốc, do đó mong đợi giá xe hiện tại của chiếc xe giá 29.990 USD sẽ được duy trì khi đóng gói với Động cơ 2,0 lít.

Động cơ xăng 2,0 lít với công suất 145kW / 315Nm sẽ vẫn ở lại Australia, nhưng cả hai động cơ sẽ được ghép nối với hộp số truyền động ly hợp kép 7 cấp (DCT) của Getrag.

Haval đã tặng H6 năm 2018 một thiết kế trang trí nội thất lạ mắt, với thiết kế bảng điều khiển ngang hai tầng tương lai cùng với hệ thống hộp số và hộp số.

Một cụm dụng cụ được số hóa toàn bộ hiển thị lớn ở phía trước của trình điều khiển, cung cấp tốc độ cao speedo và rev quầy, và một lớn 12-inch infotainment màn hình cũng là một phần của bản cập nhật. Công ty cho biết "giao diện truyền thông di động tích hợp" cũng đã được tăng cường.
Xe Toyota Prado 2018
Không giống như các thương hiệu Hàn Quốc Kia và Hyundai tham gia thiết kế tài năng từ châu Âu dưới hình thức nhà thiết kế cũ của Audi Peter Schreyer, Great Wall Motors (công ty mẹ của Haval) đã lắp đặt Pierre Leclercq làm giám đốc thiết kế toàn cầu. Ông từng làm việc cho Ford và BMW trong quá khứ.

"Thay thế một sản phẩm rất thành công luôn là một nhiệm vụ khó khăn. Là chiếc xe bán chạy nhất của chúng tôi, điều quan trọng là khách hàng vẫn giữ được ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển loại động cơ H6 thế hệ thứ hai ", giám đốc thiết kế.

"Khi bạn làm việc trên một nền tảng mới, bạn có cơ hội để làm việc về tỷ lệ. Và tỷ lệ là chìa khóa cho sự năng động của chiếc xe và lập trường của nó trên đường.

"H6 mới là 40mm ngắn hơn H6 ngày nay và rộng hơn 40mm. Kết hợp với mặt trước cao hơn phiên bản trước, nó sẽ mang lại cho chiếc xe một cái nhìn mạnh mẽ hơn, khó khăn hơn.

"H6 là một chiếc SUV gia đình tuyệt vời. Nhưng nó không có nghĩa là nó phải là nhàm chán hoặc tĩnh. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được một hình ảnh rất năng động. "

Havle muốn trở thành một thương hiệu "phá hoại" ở đất nước này, cung cấp mức giá cao cấp với mức giá thấp hơn nhiều so với các đối thủ Nhật Bản và Châu Âu.

Tuy nhiên, để tìm được sự chấp nhận chủ đạo tại Úc, Haval đã bán được tổng cộng chỉ 286 xe tại đây vào năm 2016, với H2 nhỏ gọn là người bán chạy nhất với 132 lượt bán. H6 đứng vị trí thứ hai với H8 lớn hơn, cả hai đều có 57 điểm bán hàng, trong khi đó Haval H9 có 40 người mua.

Chuyên gia về sản phẩm và quan hệ công chúng của Haval Motors Australia Andrew Ellis nói: "Chúng tôi rất vui mừng nhìn thấy tương lai của Haval ở Úc.

"H6 mới rõ ràng có những tín hiệu từ khái niệm HR-02 được trình bày ở Bắc Kinh vào năm ngoái và rõ ràng Pierre đang có ảnh hưởng lớn đến thương hiệu.
Xe Toyota Prado 2018
"Chúng tôi sẽ cử một đoàn nhỏ tham dự chương trình Shanghai vào tháng 4 để khởi động và hy vọng sẽ tìm hiểu thêm về tiềm năng của chiếc H6 mới tại Úc vào thời điểm đó", Ellis nói.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl