Dịch Vụ Sửa Máy Tính Văn Phòng huy động được


Dịch Vụ Sửa Máy Tính Văn Phòng ông ty có trụ sở tại San Francisco này đã $ 750K, và tôi đã nói chuyện với Tiến sĩ Andrew Brandeis về lý do tại sao ông ấy xây dựng nó và cơ hội phá vỡ ngành công nghiệp này là gì. Có rất nhiều điều tốt đẹp mà một ứng dụng như thế này có thể làm, nhưng tôi đã có một số câu hỏi về khía cạnh bảo mật và an ninh của một dịch vụ như thế này, mà tiến sĩ Brandeis chia sẻ suy nghĩ của mình:

236281v2-max-250x250TC: Bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về quá trình xác minh của bạn để đưa Các bác sĩ vào ứng dụng? Tất nhiên, bạn muốn cân nhắc tốt nhất trong những vấn đề rất quan trọng này.

Tiến sĩ Brandeis: Chúng tôi đang sử dụng Doximity.com để xác minh bác sĩ.

TC: Bạn có bất cứ mối quan tâm nào về khả năng thông tin xấu được thông qua không? Đây là một vấn đề đối với bất kỳ dịch vụ xã hội nào, như chúng ta đã thấy với các cuộc tấn công trên Twitter của AP, nhưng có thể là cuộc sống hoặc cái chết.
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Tiến sĩ Brandeis: Các bác sĩ không phải là vô danh trên Share Practice. Họ sẽ có một danh tiếng. Nếu họ quảng bá những thứ tốt, họ có một danh tiếng tốt hơn. Điều ngược lại cũng đúng.

TC: Bạn có kế hoạch để có được điều này trong tay của sinh viên y khoa hoặc có thể tạo ra một phiên bản chỉ cho họ? Có lẽ họ chỉ có thể đọc thông tin và không chia sẻ cho đến khi học xong.

Tiến sĩ Brandeis: Sinh viên Y khoa quan trọng vì họ khát nước cho công cụ này. Vâng, chúng tôi dự định cung cấp cho họ quyền truy cập để tiêu thụ dữ liệu, nhưng không đóng góp nó. Cư dân, tuy nhiên, là nhân khẩu học có giá trị nhất của chúng tôi. Họ là bác sĩ, học tập và chia sẻ nhanh chóng. Chúng tôi đang làm việc với các nhóm để tìm ra cách tốt nhất để bao gồm chúng.

TC: Bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm nơi ứng dụng này, trong khi thử nghiệm nó, đã thực sự giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiên cứu, hoặc đã làm một điều mà bạn không nghĩ đến khi nào tạo ra nó?

sp_voting_pageTiến sĩ Brandeis: Hoàn toàn. Tôi có một bệnh nhân bị UTIs tái phát; không có phương pháp điều trị của chúng tôi làm việc. Tôi đến Share Practice và học về Fosfomycin, một loại thuốc kháng sinh dạng bột hiếm khi được sử dụng. Tôi Rx'd nó cho bệnh nhân của tôi, và nó đã làm việc hoàn hảo. Cô ấy hạnh phúc, tôi hạnh phúc, và tôi upvoted nó trên Share Practice. Sau đó, một người bạn của tôi đã học được về nó cho một tình huống bệnh nhân tương tự và gửi email cho tôi để cảm ơn tôi. Làm việc như một sự quyến rũ.

TC: Liệu có một phiên bản dành cho bệnh nhân để xem bác sĩ của họ có thể giao tiếp với cộng đồng như thế nào? Ý nghĩa, bác sĩ có tham gia Share Practice có thể trở thành huy hiệu danh dự không?

Tiến sĩ Brandeis: Cuối cùng chúng ta có thể mở nó cho bệnh nhân tiêu thụ dữ liệu, chỉ khi nào nó sẽ không làm cho các bác sĩ không sản xuất nó như họ đang có. Đó là ưu tiên của chúng tôi. Chúng tôi là một ứng dụng dành cho bác sĩ, không phải là một người tiêu dùng khác. Cho bây giờ.

TC: Nói về mô hình kinh doanh. Các bác sĩ có trả tiền cho việc này không?
Dịch Vụ Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội
ảnh chụp màn hìnhTiến sĩ Brandeis: Sẽ miễn phí cho bác sĩ. Chúng tôi kiếm tiền bằng cách học những gì bác sĩ nghĩ, tại sao họ nghĩ nó và những gì họ đang nói với nhau. Ví dụ, mỗi Walgreens đều biết rằng Bác sĩ A Rx'd Lipitor cho cholesterol cao, nhưng họ không biết tại sao ông lại chọn điều đó qua một sự lựa chọn khác. Chúng tôi làm. Thông tin đó rất có giá trị đối với các công ty dược phẩm, nhưng nó cũng có giá trị đối với bảo hiểm có thể làm cho bảo hiểm tốt hơn nếu họ biết một điều trị hiệu quả hơn. Đó là điều đặc biệt quan trọng trong thế giới các chuyên gia bổ sung, nơi chúng tôi có một thời gian khó khăn làm cho đầu hoặc đuôi các liệu pháp phổ biến.

TC: Dữ liệu này có được chuyển thành báo cáo nghiên cứu thị trường hay có sẵn cho các nhà khoa học đang tìm kiếm các bệnh mới nhất và các vấn đề sức khoẻ cần tập trung vào?

Tiến sĩ Brandeis: Hoàn toàn. Nếu chúng ta có thể nhận ra các xu hướng và xem những gì đang làm việc ở đâu và tại sao, tại sao không sử dụng nó để chỉ đạo nghiên cứu đô la. Có tất cả các loại sử dụng ngoài nhãn cho các loại thuốc, thảo dược và chất bổ sung mà sẽ nhận được nghiên cứu thích hợp khi chúng ta biết rằng 10.000 bác sĩ đang sử dụng chúng trong cùng một cách cho cùng một điều. Hãy tưởng tượng thế giới đó.

Phiên bản alpha của Chia sẻ thực hành nằm trong tay của 200 người dùng, với đội tinh chỉnh ứng dụng trên đường đi. Tiến sĩ Brandeis nói với tôi rằng công ty chỉ khoảng 6 tuần từ khi ra mắt chính thức, nhưng một khi nó có sẵn, nó sẽ đầy thông tin về càng nhiều bệnh tật và chẩn đoán càng tốt.

Trong khi đỏ mặt lần đầu, điều này dường như là "Facebook for Doctors", có nhiều cơ hội hơn với Share Practice. Khi bạn thu thập những người thông minh và tài năng và giao tiếp theo thời gian thực, dữ liệu thu thập được sẽ được thực hiện trên thế giới. Hãy tưởng tượng nếu bạn đang bị một loại bệnh cúm mới có cùng triệu chứng thấy ở hầu hết các bệnh nhân - nếu bác sĩ của bạn không gặp ai đó với dòng máu đó, họ có thể không biết cách điều trị nó. Ứng dụng này có thể thay đổi gần như qua đêm.

Trong bản demo ngày hôm nay tại Disrupt NYC 2013, Brandeis đã đưa ra ứng dụng và đưa ra một số câu hỏi rất thú vị từ các thẩm phán. Có vẻ như họ hài lòng với những gì họ thấy:
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.