Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất cung cấp


Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất Khi nói đến các công ty được biết đến với việc khách hàng đặc biệt, danh sách ngắn. Zappos đề cập đến, nhưng sự thật là người tiêu dùng có kỳ vọng thấp đối với các công ty về vấn đề này, và dịch vụ khách hàng tuyệt vời đó là một ngoại lệ - không phải là tiêu chuẩn. Trong khi những người chơi như Salesforce và Zendesk đã giúp chuyển sự tập trung của CRM sang Web và các phương tiện truyền thông xã hội, ngày nay, nhiều công ty mới thành lập và các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang áp dụng các chiến lược phát triển đầu tiên dành cho doanh nghiệp. Ngày càng có nhiều khách hàng tương tác với dịch vụ của họ - trên các thiết bị di động.

Năm ngoái, Abinash Tripathy và Baishampayan Ghose đã thành lập Helpshift để giải quyết những gì họ cho là thị trường không được phục vụ đáng kể trong dịch vụ khách hàng: Điện thoại di động. Sau nhiều tháng thử nghiệm giải pháp di động của mình, sự khởi đầu đã sẵn sàng để kéo rèm cửa trở lại hoạt động kinh doanh của mình và thông báo rằng họ đã đóng cửa khoản tài trợ 3,2 triệu đô la do True Ventures và Nexus Venture Đối tác, với sự đóng góp của một số nhà đầu tư thiên thần tư nhân.

Tài trợ sẽ hỗ trợ công ty khởi động giải pháp SaaS tập trung vào điện thoại di động nhằm mục đích là "bộ phận hỗ trợ nhúng đầu tiên cho các ứng dụng gốc", cho phép các nhà phát triển thu thập thông tin thiết bị từ người dùng của họ để họ có thể khắc phục sự cố nhanh hơn và nhiều hơn nữa hiệu quả. Tripathy nói rằng mục tiêu khởi động là để cho phép các doanh nghiệp và các nhóm phát triển có thể khắc phục các vấn đề trước khi chuyển thành "vé" bằng cách cung cấp các tính năng tích hợp, tự phục vụ.

Để thực hiện việc này, Helpshift cung cấp một SDK nguyên bản kết hợp với các ứng dụng trên điện thoại di động để cung cấp trải nghiệm khách hàng "trong ứng dụng" mà vẫn đúng với giao diện của ứng dụng chứ không phải là bắt tay thiết kế của riêng mình vào mỗi UX di động khác nhau. Các màn hình hỗ trợ của Helpshift có thể được tùy chỉnh để phù hợp với phong cách trực quan của ứng dụng và được thiết kế, đồng sáng lập và giám đốc điều hành nói, để có thể tìm kiếm và có sẵn trong chế độ offline, tức là khi một thiết bị không được kết nối với mạng.

Hôm nay, giải pháp này cung cấp hỗ trợ cho iOS và HTML5 nhưng, theo Tripathy, "cam kết trở thành nền tảng chéo" và sẽ bắt đầu hỗ trợ cho các hệ điều hành di động khác trong tương lai gần. Sự hỗ trợ của Android sẽ được thêm vào tuần tới, ông nói.

Trong các cuộc trò chuyện với khách hàng đầu của họ, người sáng lập Helpshift thường xuyên nghe nói rằng phần lớn các yêu cầu khách hàng gửi đến của họ là cho các vấn đề phổ biến đã có các giải pháp được xuất bản trên các trang Hỏi đáp, ví dụ. Vấn đề là các Câu Hỏi Thường Gặp không thể tìm kiếm dễ dàng hoặc có thể xem được nhờ vào yếu tố hình thức di động nhỏ hơn (nói cách khác là màn hình nhỏ hơn) để khách hàng chọn gửi vé thay vì duyệt qua các diễn đàn hoặc Câu Hỏi Thường Gặp để tìm câu trả lời trên thiết bị của họ.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
ới sự cố này xảy ra thường xuyên trong trải nghiệm của khách hàng trên điện thoại di động, Helpshift muốn giảm lượng vé tổng thể và giải quyết vấn đề này, Giám đốc điều hành nói, bằng cách cho phép các nhà phát triển di động tận dụng sự hỗ trợ chủ động. Nipping vấn đề dịch vụ khách hàng trong chồi, như nó được.

Ngoài ra, việc khởi động cung cấp cho người dùng chức năng nhắn tin điện thoại di động trong ứng dụng, cho phép các công ty giao tiếp với khách hàng thông qua các tin nhắn ngắn với phong cách trò chuyện quen thuộc. Chẩn đoán và ảnh chụp màn hình cụ thể cho thiết bị có thể được gửi trực tuyến trong các thư này, cho phép nhân viên dịch vụ khách hàng giải quyết các vấn đề trong thời gian thực từ trang tổng quan của Helpshift.

Noah Barr, người gần đây đã rời bỏ Crittercism (một ứng viên của AngelPad cung cấp giải pháp quản lý hiệu suất cho các nhà phát triển di động) để phát triển kinh doanh cho Helpshift, cho TechCrunch biết rằng ông thấy một cơ hội tương tự trong CRM di động như ông làm để tối ưu hóa hiệu suất di động. Ông nói rằng ngay cả khi các công ty lớn bị ném đi bởi những phát biểu hay không hiểu ngay về trường hợp sử dụng trong việc hỏi họ, "Bạn có ứng dụng nào không? Bạn đã có một hệ thống hỗ trợ khách hàng cho những ứng dụng này? "Hầu hết các công ty nhận được nó khá nhanh chóng.

Có rất nhiều cơ hội trong không gian di động B2B, đặc biệt là đối với các công ty cung cấp các dịch vụ di động có giá trị theo yêu cầu cho các doanh nghiệp mới thành lập và các doanh nghiệp vừa và nhỏ - như Urban Airship . Các doanh nghiệp lớn và nhỏ thường không có các nguồn lực để xây dựng hoặc cung cấp giải pháp CRM dành cho điện thoại di động cho các ứng dụng của họ và có thể sẽ khiến họ ít tích hợp các dịch vụ của bên thứ ba hơn là tự xây dựng nó. Bạn có thể thấy loại dịch vụ CRM di động này hấp dẫn các công ty trò chơi, cho phép họ dễ dàng trả lời các câu hỏi và cung cấp tài liệu cho người chơi sử dụng nền tảng của họ.

Đối với sự hấp dẫn đối với một ai đó thực sự hoạt động kinh doanh đầu tiên của điện thoại di động, người sáng lập và CEO Jonstrong của Astrid nói với chúng tôi rằng, bất cứ cách nào bạn cắt nó, hỗ trợ khách hàng di động cũng rất quan trọng để tránh email dài và lang thang. Đang có thể cung cấp Câu hỏi thường gặp tải không đồng bộ để người dùng đã thất vọng không phải chờ đợi một trang web di động để tải hoặc đấu tranh với việc tìm kiếm nhanh qua các kết nối WiFi không mong muốn có giá trị cho bất kỳ doanh nghiệp nào cố gắng cung cấp trải nghiệm di động (khách hàng) nhất quán .

Astrid đã thử nhiều diễn đàn hỗ trợ và các công cụ nhưng vấn đề với việc sử dụng các plugin WordPress (WPTouch), GetSatisfaction và những người khác, đó là các trang FAQ đã chậm chạp và không thể truy cập được ngoại tuyến, do đó các yêu cầu tính năng sẽ bị lẫn lộn với các báo cáo lỗi, mà đã trở thành một mess để quản lý. Có thể cung cấp các yêu cầu hỗ trợ gõ từ bàn phím di động hoặc đính kèm các ảnh chụp màn hình của lỗi để giữ cho thông tin phản hồi ngắn gọn và rõ ràng - cũng như hình ảnh (bất cứ ai quản lý hoặc sử dụng thông tin phản hồi có thể đánh giá cao, ông nói).

Paris cho biết: "Nó cho phép nhóm Astrid tập trung vào những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm và ít khi trả lời những câu hỏi giống nhau nhiều lần và khi họ phát hành hỗ trợ Android, chúng tôi di chuyển mọi thứ qua Helpshift.

Hơn một vài nhà phát triển điện thoại di động đang lo lắng rằng họ đang thiếu nhiều phản hồi từ những khách hàng thậm chí không đưa nó tới trang Hỗ trợ Nhà phát triển trong iTunes và nhiều người chỉ đơn giản quản lý hỗ trợ khách hàng cho các sản phẩm của họ thông qua nhãn trong Gmail . Bằng cách lấy đi một số ma sát giữa người dùng cuối và nhóm hỗ trợ khách hàng và đưa ra các hoạt động kinh doanh và trực tiếp, Helpshift có thể giúp các nhà phát triển giảm số lượng các nhận xét và nhận xét tiêu cực được đăng trong các cửa hàng ứng dụng. Và đúng là có tiền trong ngân hàng.
Các cơn gió và điều kiện thời tiết khắc nghiệt liên tục ảnh hưởng đến nhiều khu vực. Do ảnh hưởng của Sandy, khách hàng của T-Mobile có thể đang gặp phải sự gián đoạn dịch vụ hoặc không có khả năng truy cập vào dịch vụ ở một số khu vực, đặc biệt là các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cơn bão. Nhóm kỹ thuật ứng phó nhanh của T-Mobile đang đánh giá tình hình và chúng tôi đang tiến hành càng nhanh càng tốt. Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
 

haolam1410

New Member
19
0
1
35
Xu
0
Có rất nhiều cơ hội trong không gian di động B2B, đặc biệt là đối với các công ty cung cấp các dịch vụ di động có giá trị theo yêu cầu cho các doanh nghiệp mới thành lập và các doanh nghiệp vừa và nhỏ - như Urban Airship . Các doanh nghiệp lớn và nhỏ thường không có các nguồn lực để xây dựng hoặc cung cấp giải pháp CRM dành cho điện thoại di động cho các ứng dụng của họ và có thể sẽ khiến họ ít tích hợp các dịch vụ của bên thứ ba hơn là tự xây dựng nó. Bạn có thể thấy loại dịch vụ CRM di động này hấp dẫn các công ty trò chơi, cho phép họ dễ dàng trả lời các câu hỏi và cung cấp tài liệu cho người chơi sử dụng nền tảng của họ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl