Sửa Macbook Tại Hà Nội chấp thuận trước


Sửa Macbook Tại Hà Nội bố phiên bản phần mềm Android cho phép cha mẹ khóa điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ, chỉ cho phép trẻ em truy cập vào ứng dụng và trang web di động đã được phê duyệt. Ứng dụng cũng cung cấp cho trẻ em thư mục các ứng dụng bảo vệ trẻ em được để lựa chọn khi chúng tìm kiếm nội dung mới.
trình duyệt máy tính để bàn của Adobe AIR cho phép trẻ chơi trò chơi, xem video và truy cập các trang web được chấp thuận. Những đứa trẻ ngày nay không còn kêu gọi thời gian máy tính nữa - họ muốn chơi với điện thoại và máy tính bảng của mẹ và cha. Bởi vì hệ điều hành Android cho phép các ứng dụng di động tích hợp chặt chẽ hơn, truy cập và kiểm soát các tính năng hệ điều hành cơ bản, nên KIDO'Z chọn Android là bước đột phá đầu tiên vào điện thoại di động.
Các ứng dụng khác cung cấp các tính năng tương tự như KIDO'Z, bao gồm cả Famigo , bao gồm cả Famigo , trong đó có Famigo , đã tăng được 1 triệu đô la cho nỗ lực vào tháng 3 năm 2012, người tham gia Y Combinator gần đây là Kytephone và Play Safe , do nhóm cựu Kytephone tạo ra thành viên , để chỉ một vài điều mà chúng tôi đã đề cập trong những tháng gần đây.

Nhưng một điều làm cho KIDO'Z trở nên độc đáo hơn trong không gian này là nó không chỉ làm danh sách trắng và ngăn chặn ứng dụng mà còn cung cấp một lựa chọn nội dung và một công cụ chặn quảng cáo được chấp thuận trước. Mặc dù tính năng thứ hai không phải là tin tuyệt vời cho người sáng tạo nội dung, nhưng có thể là tin tốt cho các bậc cha mẹ không muốn con của họ tiếp xúc với quảng cáo cho "Death Zombie Battle Gore IV" trong khi thưởng thức "Happy Bunny Sunshine" ... hoặc bất cứ điều gì. (Tôi chắc rằng hầu hết người sáng tạo nội dung đều nhắm mục tiêu tốt hơn điều đó, nhưng bạn không bao giờ có thể quá cẩn thận.)



Ngoài cửa hàng ứng dụng thân thiện với trẻ em, KIDO'Z còn cung cấp "KIDO'Z TV" với các tính năng thú vị và video giáo dục được tổ chức thành các kênh, trình duyệt web an toàn cho trẻ em, một số sách điện tử an toàn cho trẻ em, hỗ trợ ngoại tuyến , và kiểm soát cho các bậc cha mẹ cho phép họ thiết lập thời hạn và các quy tắc về thời gian màn hình khác. Tất cả các nội dung được bao gồm trong ứng dụng lần đầu tiên được kiểm tra bởi nhóm, cũng là các bậc cha mẹ, trước khi được thêm vào.

Không giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn, được bán trên cơ sở thuê bao và hiện có gần một triệu người dùng, ứng dụng Android là một tải xuống miễn phí ở đây trên Google Play, trong đó có 17 ngôn ngữ.

Tuy nhiên, mặc dù bản thân ứng dụng là miễn phí, người sáng lập Gai Havkin nói với tôi rằng công ty có kế hoạch kiếm tiền thông qua tiền ảo mà cha mẹ mua cho con cái của họ. Số tiền này sẽ cho phép trẻ em mua các ứng dụng thực tế, được phê duyệt trước trong Cửa hàng ứng dụng KIDO'Z, và công ty sau đó sẽ phân chia thu nhập kiếm được với các nhà xuất bản ứng dụng. Hiện nay, cửa hàng điện thoại di động chỉ chứa các ứng dụng miễn phí, nhưng Havkin nói rằng họ đang xây dựng thư viện phí bảo hiểm và sẽ ra mắt vào cuối năm nay cùng với tính năng tiền ảo / điện tử ảo. Hỗ trợ iOS cũng nằm trong lộ trình, nhưng ông nói còn quá sớm để chia sẻ chi tiết về điều đó.

KIDO'Z, một nhóm tám người, được tài trợ bởi các thiên thần tư
Một báo cáo mới nhất từ thời hậu PC: Báo cáo mới nhất của Forrester về việc nhận con nuôi trên điện thoại di động trong doanh nghiệp cho thấy 66% nhân viên hiện đang sử dụng hai thiết bị trở lên mỗi ngày, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Một phần nhỏ hơn, nhưng đáng chú ý là 12% cho biết họ sử dụng máy tính bảng tại nơi làm việc. Con số này vẫn còn ít hơn 50% số người báo cáo chỉ sử dụng máy tính để bàn, hoặc 82% chỉ sử dụng máy tính để bàn riêng hoặc cùng với các thiết bị khác.
Sửa Laptop Tại Nhà Hà Nội
Trong khi đó, 55% các tổ chức tuyên bố rằng hỗ trợ một số lượng lớn các điện thoại thông minh là một ưu tiên cao hoặc quan trọng trong 12 tháng tới, trong khi 52% nói tương tự như hỗ trợ viên như iPad của Apple.

Một phần đáng kể 16% công nhân cho biết họ sử dụng bốn thiết bị trong công việc, nhưng con số này có thể đã thay đổi nhẹ từ đầu năm nay , khi 20% nói họ sử dụng thiết bị "bốn hoặc năm". 22% nói rằng họ sử dụng hai thiết bị, 18% cho biết ba, 20% bốn hoặc năm, và 14% cho biết sáu hoặc nhiều hơn. Nói cách khác, người lao động sử dụng 2 thiết bị trở lên là 74% vào tháng Hai, và bây giờ đã giảm xuống còn 66%. Thiếu trong phân tích của Forrester ngày hôm nay là liệu các nhân viên chuyển từ máy tính cá nhân sang máy tính bảng một mình có bất kỳ tác động nào ở đây, nhưng đáng chú ý là vào thời điểm điều tra lần cuối, mức sử dụng máy tính bảng là 7%, và bây giờ là 12%. (Phương pháp của Forrester cũng có thể là do lỗi: xem dưới đây).


Bốn tháng sau khi mua Breadcrumb ứng dụng điểm bán hàng tập trung vào nhà hàng , Groupon đang đặt mua để làm việc với mong muốn phát triển kinh doanh thương mại địa phương. Hôm nay nó đang tung ra ứng dụng iPad trên toàn nước Mỹ, sau khi một phi công hạn chế ở New York -và đang ném vào cung cấp để bán người dùng một iPad cho những ai quan tâm đến việc thử nó. Tin tức về Groupon khi tung ra nhiều dịch vụ thương mại hơn không thể đến vào thời điểm tốt hơn do cổ phiếu dễ bay hơi của công ty tiếp tục sụt giảm .

Người dùng quan tâm đến việc sử dụng Breadcrumb có được một "Breadbox", mà Groupon nói sẽ bao gồm tất cả mọi thứ họ cần để có được dịch vụ và chạy. "Một trật tự điển hình của Breadbox chứa đựng một cái đế iPad, iPad, ngăn kéo tiền mặt, thẻ tín dụng vu khống, máy in, router, điểm truy cập không dây và cáp". Dịch vụ giao dịch kết hợp với nền tảng thanh toán thẻ tín dụng của Groupon (và đối thủ POS của Square và các đối thủ POS khác) Groupon Payments . Ứng dụng iPad nằm trong App Store của Apple . Cập nhật : Groupon nói với tôi rằng trên thực tế iPad không phải là miễn phí. Thương gia có thể sử dụng riêng của họ, hoặc Groupon là hạnh phúc để bán cho họ một.

Những điểm quan trọng để Groupon - và iPad - tiếp tục thúc đẩy các điểm tiếp xúc của nó với các khách hàng doanh nghiệp địa phương. Phát triển kinh doanh thương mại địa phương là điều mà CEO Andrew Mason đã nêu ra như là một ưu tiên của Groupon khi công việc kinh doanh của họ phát triển, và ở đây nó đang làm như vậy bằng cách cung cấp cho họ nhiều dịch vụ hơn các sản phẩm họ bán. Giá cho Breadcrumb bắt đầu từ 99 $ / tháng, mà Groupon nói bao gồm cài đặt cũng như hỗ trợ qua điện thoại và email cho các nhà bán lẻ sử dụng ứng dụng.

Là một ứng dụng POS có hiệu quả thay thế thanh ghi tiền, Breadcrumb là về việc củng cố các tính năng mà trong quá khứ có thể đã được thực hiện bởi waiters bằng tay hoặc trên một số thiết bị (máy tính tiền, máy tính, máy tính, vv). Chúng bao gồm khả năng hợp nhất và chia tách kiểm tra, điều chỉnh mục trình đơn và ghi chú khách. Nhưng nó cũng có một số tính năng quản lý nhân viên như quản lý đồng hồ thời gian, thiết lập quyền truy cập cá nhân trên nền tảng, và các báo cáo bán hàng theo thời gian thực.

Groupon tuyên bố rằng Breadcrumb đang cung cấp các tính năng có thể tốn hàng ngàn đô la để hoạt động, thường là theo hợp đồng dài hạn. Và thực tế, nó chỉ ra hướng mà chúng ta có thể sẽ thấy nhiều dịch vụ bán hàng khác, tích hợp các khía cạnh khác nhau của giao dịch vào một nền tảng duy nhất, và một giao diện thống nhất / bảng điều khiển. Câu hỏi đặt ra là liệu các công ty đang chạy các dịch vụ hiện có sẽ quan tâm đến việc nhảy lên một hệ thống mới hay không. Sửa Laptop Cầu Giấy
 

haolam1410

New Member
19
0
1
35
Xu
0
Ngoài cửa hàng ứng dụng thân thiện với trẻ em, KIDO'Z còn cung cấp "KIDO'Z TV" với các tính năng thú vị và video giáo dục được tổ chức thành các kênh, trình duyệt web an toàn cho trẻ em, một số sách điện tử an toàn cho trẻ em, hỗ trợ ngoại tuyến , và kiểm soát cho các bậc cha mẹ cho phép họ thiết lập thời hạn và các quy tắc về thời gian màn hình khác. Tất cả các nội dung được bao gồm trong ứng dụng lần đầu tiên được kiểm tra bởi nhóm, cũng là các bậc cha mẹ, trước khi được thêm vào.

Không giống như phiên bản dành cho máy tính để bàn, được bán trên cơ sở thuê bao và hiện có gần một triệu người dùng, ứng dụng Android là một tải xuống miễn phí ở đây trên Google Play, trong đó có 17 ngôn ngữ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl