Mữa bệnh mề đay khỏi hoàn toàn vĩnh viễn không bị lại hẹo c


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Tìm kiếm được bài thuốc trị nổi mề đay mẩn ngứa tận gốc không tái phát luôn là điều mong mỏi của hàng ngàn bệnh nhân đang mắc phải bệnh này. Ông bà ta hay nói ” Cơm phải rau, đau phải thuốc” nhằm ám chỉ bệnh là phải tìm đúng thuốc chữa trị mới khỏi được bệnh. Do đó khi điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa người bệnh cần tìm đến những bài thuốc trị tận gốc từ bên trong, tránh bệnh tái phát trở lại.
.
I. Nổi mề đay là bệnh gì ?

Nổi mề đay là kết quả của một phản ứng xảy ra bên trong cơ thể do hệ miễn dịch chống lại các chất lạ từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Phản ứng này sản sinh ra chất trung gian hóa học Histamin, đây là chất gây nên các biểu hiện nổi mẩn ngứa, sưng phù da và đặc biệt là gây ngứa ngáy, khó chịu trên da.

♣ Diễn biến của bệnh mề đay được chia làm 2 trường hợp có thể xảy ra:

Bệnh mề đay cấp tính:


Bệnh mề đay cấp tính xảy ra đột ngột sau khi tiếp xúc với chất dị ứng, phản ứng ngứa nổi mẩn đỏ, da sưng phù và kèm theo một số phản ứng khác như rối loạn tiêu hóa, suy hô hấp hoặc tụt huyết áp. Tuy nhiên phản ứng này thường xảy ra vài giờ đồng hồ rồi biến mất nên được gọi là cấp tính. Tác nhân xác định gây bệnh mề đay cấp tính chủ yếu là do thức ăn hoặc thuốc uống.

Bệnh mề đay mãn tính:

Các triệu chứng dị ứng nổi mẩn đỏ, ngứa da do bệnh mề đay mãn tính thường xuất hiện kéo dài liên tục trong nhiều ngày và có khi là kéo dài hơn 2 tuần. Việc dùng thuốc chỉ làm giảm các triệu chứng tức thời nhưng sau đó bệnh lại tái phát trở lại. Nguyên nhân thường không xác định.

II. Đặc điểm bài thuốc nam trị nổi mề đay mẩn ngứa

Liệu thuốc Nam có phải thuốc ở khu vực miền Nam và thuốc Bắc ở khu vực miền Bắc nước ta như nhiều người vẫn nghĩ hay không? Quan niệm này hoàn toàn không đúng, nếu những ai muốn sử dụng các bài thuốc Nam trị nổi mề đay mẩn ngứa thì nên có khái niệm trước.

1/ Thuốc nam là gì?

Khái niệm đơn giản về thuốc Nam là chỉ những thảo dược, cây thuốc được sử dụng trong bài thuốc có nguồn gốc trong nước ta. Cách gọi này nhằm để phân biệt với thuốc Bắc có nguồn gốc từ Phương Bắc ( Trung Quốc) . Đặc điểm của thuốc Nam là sử dụng các vị thuốc thảo mộc ở bản địa không có chứa các vị thuốc xa lạ, thường được dùng ở dạng tươi hoặc phơi khô ( sấy khô) dùng sắc uống hoặc xoa đắp ngoài và xông hơi chứ không dùng nấu cao hoặc bào chế phức tạp như thuốc Bắc.

Chúc bạn khỏe mạnh !
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl